728 x 90

Những tips phối đồ đơn giản giúp cô gái chân ngắn

Những tips phối đồ đơn giản giúp cô gái chân ngắn
Những tips phối đồ đơn giản giúp cô gái chân ngắn. Nếu như bạn nắm vững 5 bí kíp “hack dáng” này thì dù có nhỏ bé đến đâu thì mặc đẹp sẽ là điều vô cùng dễ dàng.
fatoda
Những tips phối đồ đơn giản giúp cô gái chân ngắn
Những chiêu mix đồ dưới đây sẽ giúp các nàng chân ngắn ăn gian thêm chiều cao cực hiệu quả, và khiến nàng tự tin hơn mỗi khi bước ra đường.
Những tips phối đồ đơn giản giúp cô gái chân ngắnBộ đồ đơn sắc
Tuyệt chiêu đầu tiên cho những nàng thấp bé chính là bộ đồ đơn sắc. Đồ đơn sắc tạo cảm giác liền mạch từ trên xuống dưới, không có phân cách khiến người diện có vẻ cao và thanh mảnh hơn.
Những tips phối đồ đơn giản giúp cô gái chân ngắnQuần ống loe + Giày cao gót
Quần ống loe và giày cao gót là bộ đôi kinh điển mà những nàng "nấm lùn" chẳng thể bỏ qua. Lưu ý ở đây là bạn nên chọn 1 đôi cao gót thanh mảnh và quần ống loe dài chấm gót chân để giúp "ăn gian" thêm vài phần chiều cao. Bạn cũng đừng quên sơ vin để khiến chân trông "dài" hơn.
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); Những tips phối đồ đơn giản giúp cô gái chân ngắnChân váy maxi
Chân váy maxi là chiếc chân váy nhất định phải có trong tủ quần áo của các cô gái yêu thích phong cách nữ tính. Thu sang, đông tới cũng là lúc thích hợp nhất để phái đẹp diện chân váy maxi.
Những tips phối đồ đơn giản giúp cô gái chân ngắnQuần ống rộng
Với những cô nàng có đôi chân to hoặc không thẳng thì quần ống rộng thực sự là món đồ không thể sống thiếu. Mẫu quần này sẽ giúp bạn che đi toàn bộ khuyết điểm chân.
Những tips phối đồ đơn giản giúp cô gái chân ngắnĐừng quên thắt lưng mảnh
Vẫn biết quần cạp cao là món đồ "hack dáng" hiệu quả với những nàng nấm lùn. Nhưng nếu trong trường hợp bạn không có quần cạp cao, hoặc khi diện váy, áo dáng dài thì bạn nên dùng một chiếc thắt lưng bản nhỏ thắt ngoài. Chi tiết này dù nhỏ nhưng sẽ giúp phân cách rõ rệt khiến chân bạn dài hơn trông thấy và đem lại vẻ sành điệu, thời thượng hơn.