728 x 90

Phối đồ cùng quần tây nam cho chàng thoải mái

Phối đồ cùng quần tây nam cho chàng thoải mái
Một chàng trai năng động, trẻ trung không thể bỏ qua set đồ này. Tiện dụng, thoải mái trong mọi hoàn cảnh cho người mặc.
fatoda
Cách 1: Phối với quần Jeans
Một chàng trai năng động, trẻ trung không thể bỏ qua set đồ này. Tiện dụng, thoải mái trong mọi hoàn cảnh cho người mặc. Bạn có thể thể hiện cá tính, sự mạnh mẽ qua set đồ của mình. Tùy vào sở thích của từng người, bạn có thể lựa chọn các dáng quần Jeans khác nhau. Lựa chọn kiểu áo trắng tay ngắn hay dài cũng đều phù hợp cả. Đế có thể diện kiểu set này nhiều lần, bạn hãy lựa chọn quần Jeans basic và có màu sắc nhã nhặn. Ít logo, họa tiết sẽ giúp bạn diện set đồ này nhiều lần mà không bị lỗi mode.

Phối đồ cùng quần tây nam cho chàng thoải mái
Nếu các chàng trai yêu thích sự năng động, các tính pha chút nghịch ngợm thfi nên lựa chọn những chiếc quần rách. Quần rách sẽ tạo sự phá cách, mới mẻ và đầy hiện đại. Và phù hợp các buổi đi chơi, dã ngoại… Lựa chọn một đôi sneaker hoàn toàn phù hợp với các set đồ như thế này đó.

Cách 2: Phối với quần vải ống rộng
Đây có lẽ là sự kết hợp mang hơi hướng Hàn Quốc. Các chàng trai xứ sở kim chi rất thích diện những chiếc quần vải rộng rãi. Một chiếc quần vải thoải mái và mát mẻ hoàn toàn phù hợp với ngày hè năng động. Với set đồ này bạn chỉ đơn giản chọn một chiếc quần vải và phối cùng áo trắng là xong. Lựa chọn một đôi sneaker hay một đôi dép lê cũng rất thời trang. Thoải mái cho một ngày dài hoạt động.

Phối đồ cùng quần tây nam cho chàng thoải mái
Chọn một chiếc quần màu sáng hơn cũng hoàn toàn hợp rơ với phong cách này. Trông bạn cực nhã nhặn và nhẹ nhàng.


Phối đồ cùng quần tây nam cho chàng thoải mái
Cách 3: Phối với quần tây

Nam giới là đối tượng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác. Do vậy quần tây là quần không thể thiếu trong bộ đồ của các chàng rồi. Do vậy các chàng trai luôn thận trọng trong việc lựa chọn trang phục. Để luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Và sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng với quần tây luôn là lựa chọn hàng đầu. Chắc chắn trong tủ quần áo của các chàng trai không thể thiếu set đồ này. Với quần tây, bạn có thể kết hợp được hầu hết các loại áo sơ mình mà mình có trong tủ đồ. Tuy nhiên, để luôn có được một vẻ bề ngoài lịch lãm và thu hút nhất. Thì sơ mi trắng vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên. Để set đồ trở nên lịch sự mà vẫn nổi bật, bạn nên lựa chọn các gam màu quần nhã nhặn. Như quần tây màu xám, màu đen, màu nâu đều rất ổn.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân bàn điện tử , cần bàn điện tử 60kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé