728 x 90

Phối đồ với áo thun nam form rộng cá tính

Phối đồ với áo thun nam form rộng cá tính
Đặc điểm của áo thun nam form rộng là luôn có kích thước lớn vừa phải, không quá ôm nhằm tạo sự thông thoáng và dễ chịu khi mặc. Chất liệu mềm mại, thoải mái chính là ưu điểm tuyệt vời nhất mà kiểu áo này mang lại.
fatoda
1. Cách phối đồ với áo thun nam

Đặc điểm của áo thun nam form rộng là luôn có kích thước lớn vừa phải, không quá ôm nhằm tạo sự thông thoáng và dễ chịu khi mặc. Chất liệu mềm mại, thoải mái chính là ưu điểm tuyệt vời nhất mà kiểu áo này mang lại.

Hơn thế nữa bạn cũng có thể dễ dàng phối đồ áo thun nam với quần jean, short, quần short vải tây, quần thể thao,... để làm nên outfit cực kỳ trẻ trung và cá tính.

Phối đồ với áo thun nam form rộng cá tính

1.1 Áo thun nam Form rộng với quần Short vải tây
Việc phối áo thun Form rộng và quần short vải tây sẽ giúp các chàng có thêm nhiều năng lượng nam tính hơn. Outfit này sẽ vô cùng hoàn hảo nếu bạn Mix thêm đôi giày Sneaker cùng với một chiếc áo khoác kaki. Trông bạn sẽ cực kỳ mạnh mẽ và nam tính đấy.

Với quần Short các bạn cũng có nhiều lựa chọn. Có thể là quần kaki, quần short jean hoặc một chiếc quần short caro đều phù hợp. Với những mẫu quần này sẽ giúp outfit của bạn thêm khỏe khoắn và năng động hơn rất nhiều. Đừng quên là bạn nên có 1 đôi sneaker đó nhé, đảm bảo bạn sẽ gây ấn tượng tốt với “ nửa kia “ cùng bộ trang phục này.

Áo thun nam Form rộng với quần Short vải tây

1.2 Áo thun nam Form rộng với quần tây Baggy
Phối áo thun nam Form rộng với quần tây Baggy cũng là một lựa chọn cực kỳ phù hợp khi bộ outfit này sẽ làm tăng vẻ ngoài cool ngầu của các bạn nam, đồng thời nó cũng có tác dụng che khuyết điểm hiệu quả đối với các anh chàng hơi đầy đặn, mũm mĩm một chút.

Tuy nhiên, để không trở thành “ kẻ hủy diệt thời trang “ các bạn nam cần phải lưu ý là nên chọn một chiếc quần baggy màu tối kết hợp đóng thùng. Có như vậy mới khiến bộ outfit này phát huy hết khả năng che khuyết điểm của mình mà không gây luộm thuộm cho chính bản thân người mặc. Vì, bản chất của quần baggy và áo thun form rộng đều rộng và không ôm sát cơ thể.

Phối đồ với áo thun nam form rộng cá tính

1.3 Áo thun nam Form rộng với quần thun Unisex
Bộ outfit này là kiểu MIX HOT nhất hiện nay với các bạn trẻ đam mê tín đồ thời trang chỉ cần một vài tips thì đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo và đẹp nhất nếu như bạn biết cách để mix một chiếc áo thun nam form rộng với quần thun Unisex. Nó sẽ mang lại phong cách thể thao và cực kỳ năng động cho bạn đấy nhé .

Bạn có thể thử mix thêm một chiếc túi chéo và một đôi sneaker có màu sắc hòa hợp. Chắc chắn bạn sẽ có một outfit chất khiến các nàng phát ngất ngay đấy.

Áo thun nam Form rộng với quần thun Unisex

1.4 Áo thun nam trơn Form rộng với quần Jeans đen và khoác Blazer
Nam tính, lịch lãm và cuốn hút là tất cả những gì mà bộ outfit áo thun nam trơn Form rộng với quần jeans đen và áo khoác Blazer mang lại. Áo thun Form rộng vốn đã mang đậm tính năng động và trẻ trung lại kết hợp cùng Jeans đen và áo khoác Blazer sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách thanh lịch chuẩn không cần chỉnh.

Lưu ý là bạn nên chọn cho mình những chiếc áo thun với các màu cơ bản như trắng, đen hoặc xám. Đối với áo Blazer, bạn có thể chọn những chiếc áo có màu xanh, đen hoặc nâu… đó là những lựa chọn an toàn đối với mọi chàng trai. Bởi những gam màu này sẽ giúp các bạn trông linh hoạt hơn. Hơn thế nữa, đó cũng là những màu có tác dụng tôn dáng và che khuyết điểm rất hiệu quả. Vì vậy đừng bỏ lỡ outfit chuẩn phái mạnh mỗi khi có dịp hẹn hò nhé.

>>> Bạn đang tìm áo thunáo sơ mi namáo polo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.