728 x 90

Phối sơ mi denim mặc đẹp từ Đông sang Hè

Phối sơ mi denim mặc đẹp từ Đông sang Hè
Nếu bạn cũng là một người đam mê với sự trang nhã của áo sơ mi nhưng chưa biết làm cách nào
fatoda
Nếu bạn cũng là một người đam mê với sự trang nhã của áo sơ mi nhưng chưa biết làm cách nào để chiếc áo của mình trở nên đặc sắc và có điểm nhấn hơn, 4 cách dưới đây sẽ giúp bạn có một tủ đồ thu đông đảm bảo không đụng hàng.
Áo sơ mi denim biến hóa muôn vạn trong từ hè sang thu 
Chiếc áo sơ mi denim luôn là một trang phục tối ưu trong bất kỳ tình huống nào. Với sự đa dạng của màu xanh denim, nó có thể dễ dàng biến hóa từ mùa hè đến mùa thu đông. 
Màu sắc cơ bản của áo sơ mi denim thường là xanh đậm, là sự bổ sung hoàn hảo vào tủ đồ của bạn. Điều tuyệt vời mà màu xanh này mang lại là nó luôn phù hợp với mọi loại da, đặc biệt nổi bần bật với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng, và không hề "dìm hàng" những nước da hơi ngăm.
Phối sơ mi denim mặc đẹp từ đông sang hè
Cô nàng hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi denim từ mùa hè....
Phối sơ mi denim mặc đẹp từ đông sang hè
...sang tới mùa đông. Đây quả là item tiện lợi xứng đáng có mặt trong tủ đồ của nàng.
Phối layer cho áo sơ mi denim
Layering là một ý tưởng tuyệt vời để tận dụng chiếc áo sơ mi denim trong mùa thu đông. Bằng cách mặc nó với áo khoác ngoài có phần cổ nằm, không quá chiếm diện tích, bạn có thể tạo ra sự ấm áp mà vẫn giữ được phong cách thời trang. 
Phối sơ mi denim mặc đẹp từ đông sang hè
Phối áo sơ mi denim với các áo khoác dáng dài với đủ chất liệu đều phù hợp.
Tương tự như một chiếc áo sơ mi basic, item này có thể đi với bất kì kiểu dáng áo khoác phổ biển nào: từ áo vest trang trọng cho đến áo khoác dáng dài thời trang hơn, thậm chí là những thiết kế có phần hơi điệu đà như cardigan lông xù hay áo khoác móc len lạ mắt.
Kết hợp áo sơ mi denim với áo khoác blazer
Đây là một cách giúp cô nàng công sở có được bộ cánh đi làm gọn gàng mà vẫn trẻ trung. Trước hết, áo blazer tạo được phong cách đầy lịch lãm và sự trang nhã cho bất kỳ bộ trang phục nào. 
Phối sơ mi denim mặc đẹp từ đông sang hè
Phối áo sơ mi denim với áo khoác blazer
Cho những ngày trời se lạnh hơn, bạn có thể thêm thắt một chiếc áo cổ lọ bên trong áo sơ mi denim. Sự phối hợp này hoàn toàn giúp cơ thể được giữ ấm, mà vẫn đảm bảo set đồ được phối lớp lang đầy thú vị. Tuy nhiên, nàng có cổ ngắn, mặt tròn nên hạn chế phối áo cổ lọ sáng màu bên trong, cùng áo sơ mi denim to đùng dày cộp vì dễ khiến mình trở nên mũm mĩm.
Phối sơ mi denim mặc đẹp từ đông sang hè
Phối áo denim cùng một chiếc áo cổ lọ bên trong là một cách biến tấu hay ho cho thời trang Thu Đông.
Kết hợp áo sơ mi denim với các màu sắc đơn giản
Việc chọn màu sắc đơn giản nhưng phù hợp với nhau là một cách tuyệt vời để nâng cấp gu ăn mặc của nàng trong mùa thu đông. Khi bạn tập trung vào sự tinh tế của màu sắc nhưng lại tạo ra tổng thể ăn khớp nhau đến bất ngờ, dù  cho thiết kế hay style có tối giản cũng chẳng ảnh hưởng đến giao diện.
Áo sơ mi denim trở nên lạ mắt hơn khi có điểm xuyết của áo khoác len kẻ sọc trẻ trung.
Phối sơ mi denim mặc đẹp từ đông sang hè
Một chút nhấn nhá màu sắc trên cả cây đồ màu denim, hay màu trung tính sẽ cực kỳ thú vị.
Kết hợp áo sơ mi denim với những item màu đen khác
Kết hợp áo sơ mi denim với quần áo màu đen là một cách tuyệt vời để tạo ra vẻ đẹp lạnh lùng và sắc sảo. Gam màu đen luôn tạo ra sự mạnh mẽ và phóng khoáng, trong khi chiếc áo sơ mi denim thêm một chút sự độc đáo và thanh lịch vào trang phục.
Phối sơ mi denim mặc đẹp từ đông sang hè
Bộ đôi xanh - đen luôn là cặp bài trùng hoàn hảo vì là 2 tone nằm gần nhau trên bảng màu.
Phối sơ mi denim mặc đẹp từ đông sang hè
Phối áo sơ mi denim với các item màu đen, nàng còn "ăn gian" thêm được một chút sự gọn gàng và nâng tone làn da.
Chỉ cần một chút sáng tạo, việc kết hợp một bộ trang phục độc đáo từ áo sơ mi denim của mùa hè thành trang phục của mùa thu đông là không hề khó khăn. Điều quan trọng là tận dụng những gì bạn đã có trong tủ đồ và thêm một chút sự phối hợp linh hoạt để biến tủ đồ mùa hạ thành mùa thu đông trong nháy mắt, giúp nàng lên đồ dễ dàng mà không đụng hàng.