728 x 90

Phong cách ăn mặc của vợ Donald Trump

Phong cách ăn mặc của vợ Donald Trump
Phong cách ăn mặc của vợ Donald Trump. Mặc dù chưa chính thức nhận cương vị đệ nhất phu nhân Mỹ nhưng bà Trump đã trở thành chủ đề tranh cãi giữa các nhà thiết kế nổi tiếng của xứ cờ hoa.
fatoda
Phong cách ăn mặc của vợ Donald Trump

Nhà thiết kế của thương hiệu Dolce&Gabana, Stefano Gabana đã bước vào cuộc tranh luận thời trang về Melania Trump. Bắt đầu với chiếc váy mà đệ nhất phu nhân mới của nước Mỹ mặc trong dịp giao thừa đón năm 2017. Chiếc váy màu đen, ôm sát với hai dây đính nơ để lộ phần ngực cuốn hút.

Stefano thậm chí gọi Melania là “người phụ nữ DG” khi đăng lên Instagram tấm ảnh phu nhân Mỹ mặc đầm Dolce&Gabana tươi cười bên chồng.

Sự hứng khởi của Stefano khác xa so với nhiều nhà thiết kế khác khi họ từng lên tiếng phản bác bà chủ mới của Nhà Trắng về cách ăn mặc và công khai không thiết kế cho tân phu nhân.
Phong cách ăn mặc của vợ donald trump
Melania Trump mặc đầm đen của Dolce&Gabana trong dịp đón năm mới 2017 vừa qua cùng chồng, người vừa đắc cử tổng thống Hoa Kỳ.
Phong cách ăn mặc của vợ donald trump
Nhà thiết kế của thương hiệu Dolce&Gabana, Stefano Gabana đăng ảnh phu nhân Trump lên Instagram của mình và gọi bà là "người phụ nữ DG".
Sophie Theallet là nhà thiết kế đầu tiên lên tiếng phản bác bà Trump. Sau đó là Marc Jacob, Tom Ford, Philip Lim cũng công khai không ủng hộ.
Cuối tháng 11 năm ngoái, sau cuộc bầu cử, ngành công nghiệp thời trang Mỹ nói chung chủ yếu là lên tiếng ủng hộ nhiệt tình cho bà Hillary Clinton.
Sophie Theallet đưa ra một bức thư ngỏ công bố cô sẽ không thiết kế cho đệ nhất phu nhân mới và đôn đốc các nhà thiết kế khác cũng làm như vậy.
Chỉ có nhà thiết kế Tommy Hilfiger là người tuyên bố ngược lại. Ông nói mình sẽ “tự hào” nếu cả Melania và Ivanka Trump mặc đồ mình thiết kế.
Phong cách ăn mặc của vợ donald trump
Sophie Theallet là nhà thiết kế đầu tiên lên tiếng phản bác bà Trump về việc thường xuyên lựa chọn các thiết kế trang phục từ nước ngoài thay vì trong nước như các đệ nhất phu nhân khác từng lựa chọn.
WWD mới đây lại tiếp tục đưa ra nhiều tiếng nói có ảnh hưởng trong giới thời trang vào chủ đề này. Chủ tịch CFDA, Diane von Furstenberg tỏ ra trung lập: “Donald Trump đã được bầu và ông sẽ trở thành tổng thống của chúng tôi. Melania xứng đáng với sự tôn trọng như bất kỳ đệ nhất phu nhân nào trước đó. Vai trò của chúng tôi như là một phần của ngành công nghiệp thời trang là để quảng bá vẻ đẹp, tính toàn diện, đa dạng".
Về phần mình, Marc Jacobs không che giấu cảm xúc: “Tôi không có hứng thú gì với thời trang của Melania Trump.”
Trong khi đó, Cynthia Rowley đã có một ý kiến đầy lý trí về toàn bộ câu chuyện này: “Ở giữa cuộc tranh luận nóng này, câu hỏi thực sự có vẻ hơi không thích hợp. Melania có thể chỉ cần mua bất cứ điều gì cô ấy muốn, chúng ta không thể kiểm soát nó. Chỉ vì cô ấy chỉ mặc thiết kế ngoại địa không có nghĩa là cô ấy không ủng hộ nền công nghiệp thời trang trong nước.”
Phong cách ăn mặc của vợ donald trump
Nhà thiết kế Diane von Furstenberg và Marc Jacobs.
 
Theo Thùy Trang (Dịch từ Vogue) (Khám Phá)