728 x 90

Mách bạn mua quần tây nam Việt Tiến chính hãng cho nam

Mách bạn mua quần tây nam Việt Tiến chính hãng cho nam
Quần tây là món trang phục không thể thiếu của tất cả các quý ông. Tại Việt Nam, quần tây Việt Tiến là thương hiệu quần tây nam có lịch sử lâu đời, được lòng người mua bởi sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm.
fatoda
Quần tây là món trang phục không thể thiếu của tất cả các quý ông. Tại Việt Nam, quần tây Việt Tiến là thương hiệu quần tây nam có lịch sử lâu đời, được lòng người mua bởi sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm.

Quần tây Việt Tiến có điểm gì đặc biệt và mua quần tây Việt Tiến ở đâu?

Cùng Vmanly tìm hiểu qua bảo viết dưới đây nhé!

1. Tại sao nên chọn quần tây Việt Tiến?
Quần tây Việt Tiến luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, nhất là đối với các công chức, viên chức, doanh nhân,.... Ưu điểm của quần tây Việt Tiến nằm ở kiểu dáng lịch thiệp, màu sắc đa dạng, đường may được chăm chút và chất lượng vải tốt.
Mách bạn mua quần tây nam việt tiến chính hãng cho nam

2. Cách phối đồ đẹp với quần tây Việt Tiến.
- Phối quần tây Việt Tiến với áo sơ mi:
Quần tây với áo sơ mi là set đồ phổ biến, kinh điển nhất nhưng cũng không kém phần hoản hảo, cuốn hút.

Gần như hầu hết những chiếc áo sơ mi đều có thể kết hợp với quần tây Việt Tiến . Tuy nhiên, chàng cũng cần lưu ý chọn kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp hơn để phù hợp với độ tuổi và phòng cách bản thân mình.

Nếu bạn có vóc dáng hơi gầy thì tuyệt đối không nên chọn những chiếc quần tây với áo sơ mi quá bó sát người hoặc quá rộng. Việc đó sẽ khiến các khuyết điểm trên cơ thể bị lộ.

Ngược lại, nếu bạn là một anh chàng to cao và cân đối thì hãy tìm cho mình một bộ quần áo vừa vặn. Một chiếc quần tây Việt Tiến và áo sơ mi vừa vặn sẽ khéo léo khoe thân mình của bạn và lấy điểm cộng trong mắt mọi người xung quanh.

Còn nếu bạn muốn trẻ trung hơn, hãy chọn những mẫu quần tây Việt Tiến và kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc, kẻ caro.

- Quần tây Việt Tiến với áo vest
Một chiếc áo vest là item sang trọng, tinh tế trong từng đường may mũi chỉ, được mặc ngoài chiếc áo sơ mi chỉn chu. Combo này khi được kết hợp với chiếc quần tây Việt Tiến đồng màu sẽ mang đến cho các quý ông vẻ cuốn hút, lịch lãm đầy phong cách.

Ngoài ra, khi bạn kết thêm với đôi giày tây nam và phụ kiện là một chiếc đồng hồ sang trọng. Tất cả sẽ hòa hợp tạo lên cho bạn 1 phong cách "quý ông" hoàn hảo.

- Quần tây Việt Tiến với áo polo:
Áo polo cũng là một sự lựa chọn hết sức thông minh để kết hợp với quần tây Việt Tiến . Bộ đồ này sẽ mang lại cho bạn vẻ bề ngoài hết sức trẻ trung, năng động mà không mất đi sự chỉn chu.

Để bộ đồ này được hoàn hảo thì bạn cần lưu ý về cách phối màu giữa quần áo và các phụ kiện đi cùng.

Mách bạn mua quần tây nam việt tiến chính hãng cho nam

Set đồ này không chỉ được các đấng mày râu trung tuổi yêu thích sự năng động và còn được lòng cả những quý ông trẻ.

- Quần tây Việt Tiến phối với áo cardigan:
Trong các cách phối đồ với quần tây nam thì mix với áo sơ mi và Cardigan là một ý tưởng độc đáo những cùng vô cùng thú vị. Đây là một xu hướng thời trang hiện đại.

Những chiếc áo cardigan với dáng áo phong lưu, phóng khoáng và mềm mại tạo cho người mặc thêm phần cá tính và lạ lẫm. Với kiểu áo này, các bạn nên chọn mặc kèm với áo sơ mi có cổ và quần tây Việt Tiến ôm.
Mách bạn mua quần tây nam việt tiến chính hãng cho nam

Trông bạn vừa lịch lãm lại trẻ trung lại vô cùng hút ánh nhìn nhờ chiếc áo cardigan kết hợp với áo sơ mi cùng quần tây nam sang trọng.

Cũng giống như khi phối hợp với áo polo, bạn cũng cần phải chú ý tới màu sắc của set đồ để tạo sự hài hòa, cân đối.

3. Vmanly - địa chỉ mua quần tây Việt Tiến chính hãng,
Vmanly hiện là đại lý chính hãng chuyên cung cấp các mẫu quần tây Việt Tiến.

Đến với Vmanly, các bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn mẫu quần tây phù hợp nhất với công việc, sở thính và dáng người.

Vmanly Đồng thời có những chính vô cùng ưu đãi về thanh toán, vận chuyển và đổi trả sản phẩm nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho người mua.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tham quan shop áo khoác namáo vest namshop áo len đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.