728 x 90

Quản lý Hari Won chỉ ra sai lầm Make-up Hàn Quốc

Quản lý Hari Won chỉ ra sai lầm Make-up Hàn Quốc
Quản lý Hari Won chỉ ra sai lầm Make-up Hàn Quốc. Trong tập thứ 2 của ‘Hãy đẹp hơn Thảo’, quản lí của nữ ca sĩ Hari Won sẽ bật mí rất nhiều những bí quyết thú vị về việc make-up theo phong cách Hàn Quốc.
fatoda
quản lý hari won chỉ ra sai lầm Make-up Hàn Quốc
Để Hari Won luôn đẹp trong mọi khoảnh khắc từ đi diễn, quay phim hay đến sự kiện, không thể thiếu đi người quản lý ‘vạn năng’ kiêm chuyên gia trang điểm Vũ Make-up.
Người hâm mộ theo dõi Hari Won ắt hẳn cũng đã biết về Vũ Make-up khi thấy chị liên tục xuất hiện trong những clip đời thường của vợ chồng A Xìn.

Vũ Make-up đã làm nghề được hơn 10 năm và phong cách chị đã và đang tiếp tục theo đuổi chính là make-up Hàn Quốc. Do đó, chị luôn nắm bắt những xu hướng mới và là người dẫn đầu đem phong cách make-up Hàn Quốc đến gần hơn với người Việt Nam
Đã lâu lắm rồi Vũ Make-up mới có dịp chia sẻ một cách thoải mái về kinh nghiệm trang điểm. Chị cảm thấy rất vui khi được tiết lộ những bí kíp làm đẹp ‘thâm cung bí sử’ bấy lâu nay với các khán giả của series ‘Hãy đẹp hơn Thảo’.

Tuy nhiên ở lần xuất hiện này, Vũ Make-up không xuất hiện cùng Hari Won mà là với cô em gái xinh xắn của Hari - Rudya. Cả hai sẽ cùng nêu lên sự khác biệt quan điểm giữa cách make-up Hàn Quốc của người Hàn và người Việt, cũng như chia sẻ bí kíp cách đánh nền căng bóng trẻ trung như Hari Won.
Quản lý hari won chỉ ra sai lầm make-up hàn quốc
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Đồng thời, Vũ Make-up còn lý giải vì sao người Việt luôn mắc lỗi đánh nền bị bóng nhờn, đổ dầu ‘như mưa’ chứ không giống như các diễn viên Hàn trong những tập phim. Và quan điểm ‘cực kì’ sai lầm khi người bán mỹ phẩm khuyên khách hàng nên mua những tone màu trắng hơn tone da của mình.
Những sai lầm về quan điểm trái chiều về việc đánh nền căng bóng, và mua tone màu nào thì phù hợp cho da, sẽ được Vũ Makeup giải mã trong tập full chính thức trên kênh ngọc thảo vào lúc 20h thứ 3 ngày 6/11. Cùng đón xem nhé!

Đừng quên Subscribe Channel Ngọc thảo để cùng đón nhận những bí quyết làm đẹp tại
Link Youtube: http://yeah1.net/ngocthao