728 x 90

Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề PG

Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề PG
Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề PG. Là Á khôi của Đại học Sài Gòn, Mỹ Hạnh không những xinh đẹp, còn là cô gái thông minh và tài năng. Cô đang từng bước nỗ lực hoàn thiện bản thân mình để trở thành một nhà tổ chức sự kiện tài ba.
fatoda
Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg Hồ Thị Mỹ Hạnh sinh năm 1997, hiện cô đang theo học khoa Quan hệ Quốc tế trường đại học sài gònÁ khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg Là cô gái xinh đẹp, thông minh và có tài năng đàn hát, Mỹ Hạnh vừa đại giải á khôi trong cuộc thi nữ sinh thanh lịch của trường. Đây không những là một giải thưởng cao quý, mà còn là một kỉ niệm đẹp đánh dấu sự trưởng thành của cô trong quãng thời gian sinh viên.
GOLD METAL đơn vị cung cấp diễn viên, cung cấp người mẫu chụp ảnh sản phẩm, cung cấp PG sự kiện đồng thời là công ty chuyên tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp như: Tiệc sinh nhật, Lễ khai trương, Roadshow , các sự kiện hội thảo - hội nghị khách hàng, công ty. 
Ngoài ra Gold Metal cho cung cấp dịch vụ Kols, dịch vụ cung cấp người nổi tiếng Tham khảo thêm tại: www.goldmetal.vn


Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg Bên cạnh việc học, Mỹ Hạnh còn làm thêm nghề pg (Promotion Girl) event. Đây không là nghề chỉ dành cho các bạn nữ có ngoại hình và chiều cao, mà còn phải siêng năng, khéo léo và biết giao tiếp. Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg   Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg Chia sẻ về những khó khăn trong nghề, Mỹ Hạnh tâm sự: “Khi mình làm trong một sự kiện như khai trương, họp báo thì mình sẽ giống như là bộ mặt của công ty. Vì vậy luôn phải tươi cười, niềm nở, kể cả lúc chào khách và lúc hỗ trợ trên sân khấu. Một trong những khó khăn nữa đó là nhiều người có cái nhìn tiêu cực, phiến diện về nghề PG. Nhưng họ đâu biết rằng, làm PG cũng rất vất vả, nhiều lúc phải đứng trên giày cao gót liên tục đến 12 tiếng, mình vừa mỏi vừa đau, nhưng vẫn phải nghiêm túc cho đến khi kết thúc công việc mới được nghỉ”. Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg   Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg Bên cạnh những khó khăn, thì đi làm sự kiện cũng có rất nhiều điều thú vị. Ngoài việc giúp Hạnh kiếm được một thu nhập khá, còn giúp cô cải thiện được kĩ năng giao tiếp, có thêm nhiều kinh nghiệm trong công việc sau này.  Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg   Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg Khi có thời gian rảnh rỗi, Mỹ Hạnh thường cover bài hát và đăng lên mạng xã hội. Bằng giọng ca ngọt ngào và tiếng đàn guitar mộc mạc của mình, cô nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Xem thêm: Ngành PG là gì

Á khôi xinh đẹp trải lòng về nghề pg
Giờ đây, Mỹ Hạnh đang hoàn thành công việc học tập ở trường. Sau đó, cô nàng dự định sẽ xin vào một công ty quảng cáo để làm về sự kiện.