728 x 90

Quý cô sexy Minh Hằng

Quý cô sexy Minh Hằng
Minh Hằng từng hé lộ, bộ phận cô tự hào nhất chính là cơ bụng. Vòng eo của Minh Hằng có độ thắt đáy lưng ong lại càng làm tôn lên vẻ nở nang của vòng 1 và vòng hông. Khi đã bước vào độ tuổi ngoài 35
fatoda
Dù lấy chồng đi chăng nữa thì độ sexy gợi cảm, gu thời trang đủ sức "chặt chém" cả dàn chân dài của Minh Hằng vẫn không hề giảm sút.
Là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt, Minh Hằng bước vào tuổi 35+ vẫn giữ vững phong độ, từ phong cách thời trang đến sắc vóc thon gọn gợi cảm... tất cả ở Minh Hằng đều khiến công chúng phải xuýt xoa. Nhất là khi bộ phim Chị Chị Em Em 2 đang được phát sóng dịp Tết này thì độ sexy gợi cảm của Minh Hằng càng được kiểm chứng.
Quý cô sexy minh hằng
Quý cô sexy minh hằng
Minh Hằng và Ngọc Trinh trong phim Chị Chị Em Em 2
Năm 2022, Minh Hằng gây bão cả showbiz khi bất ngờ lên xe hoa và là một trong những cô dâu tháng 10 xinh đẹp nhất. Nhưng dù lấy chồng đi chăng nữa thì độ sexy gợi cảm và gu thời trang đủ sức "chặt chém" cả dàn chân dài của Minh Hằng vẫn không hề giảm sút.
Quý cô sexy minh hằng
Không sở hữu chiều cao chuẩn mẫu nhưng nhờ tập luyện nghiêm ngặt, Minh Hằng luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm với vòng eo phẳng lì khiến phái đẹp phải ước ao. Street style của Minh Hằng là seris những bộ cánh khoe eo thon dáng chuẩn mà cũng không kém phần thời thượng cá tính.
Quý cô sexy minh hằng
Street style của Minh Hằng.
Thậm chí Minh Hằng chọn chơi trội khi bắt trend những xu hướng cá tính, táo bạo của giới trẻ hiện giờ. Quý cô tuổi Mèo vẫn giữ vững thần thái sang chảnh cùng phong cách thời trang cá tính thời thượng không thua kém bất kỳ cô nàng Gen Z nào.
Quý cô sexy minh hằng
Công chúng luôn choáng ngợp với những lần Minh Hằng khoe cơ bụng săn chắc
Thậm chí càng về sau này Minh Hằng càng sexy táo bạo hơn xưa. Cô thường chọn những mẫu đầm cut-out táo bạo với phom dáng ôm sát cơ thể nhằm tôn lên body nóng bỏng của mình. Cô cũng không ngần ngại thử sức với những thiết kế độc lạ, điển hình là những bộ đầm có kết cấu khuyết ngực, siết eo triệt để....
Quý cô sexy minh hằng
Mỹ nhân tuổi Mèo chưa bao giờ e ngại những bộ đầm sexy hiểm hóc nhất
Minh Hằng xuất hiện tại khắp các bảng xếp hạng mỹ nhân mặc đẹp của năm nhờ những lần khoe body căng đét mà không hề phô phang quá đà. Công chúng không ít lần choáng ngợp trước sắc vóc nóng bỏng của cô.
Quý cô sexy minh hằng
Sự sexy của Minh Hằng vô cùng tinh tế
Để có một body săn chắc không chút mỡ thừa, Minh Hằng duy trì tập pilates mỗi ngày. Cũng là những động tác đơn giản nhưng kết hợp máy móc nên phải dùng lực nhiều, nhờ vậy mà các nhóm cơ hoạt động ác liệt hơn. Đây chính là bộ môn thể thao đang được phái đẹp rất ưa chuộng.
Quý cô sexy minh hằng
Quý cô sexy minh hằng
Minh Hằng duy trì tập pilates để giữ body săn chắc
Minh Hằng từng hé lộ, bộ phận cô tự hào nhất chính là cơ bụng. Vòng eo của Minh Hằng có độ thắt đáy lưng ong lại càng làm tôn lên vẻ nở nang của vòng 1 và vòng hông. Khi đã bước vào độ tuổi ngoài 35, "bé Heo" vẫn duy trì được sức hút của mình nhờ duy trì tập luyện nghiêm ngặt.
Quý cô sexy minh hằng
 
Vóc dáng của Minh Hằng luôn khiến phái đẹp phải ước ao
Ở tuổi ngoài 35, Minh Hằng dường như có trong tay tất cả mọi điều từ nhan sắc, sự nghiệp đến một người chồng yêu thương cô hết mực. Không chỉ trẻ trung hơn so với tuổi mà body của cô nàng vẫn luôn chuẩn form đồng hồ cát khiến phái đẹp phải ước ao.
Theo Thể Thao & Văn Hoá