728 x 90

Những kiểu Jeans lỗi trend bạn nên hạn chế sử dụng

Những kiểu Jeans lỗi trend bạn nên hạn chế sử dụng
Với kiểu quần jeans này, chị em chỉ cần phối đồ theo hướng đơn giản nhất, như mix cùng áo sơ mi oversized, áo len basic, áo thun… là hoàn thiện được outfit chuẩn sành điệu.
fatoda
Nếu diện 5 kiểu quần jeans này, phong cách của bạn sẽ kém sành điệu.
Quần jeans là món thời trang gần như chị em nào cũng có trong tủ đồ. Kiểu quần này mang đến sự trẻ trung, bụi bặm. Khi phối đồ khéo léo, quần jeans còn là mảnh ghép của những oufit thanh lịch, sang chảnh. Dù là món thời trang basic nhưng giống như nhiều item khác, xu hướng quần jeans cũng có sự thay đổi theo thời gian. Một số mẫu quần jeans đã không còn chuẩn mốt ở hiện tại, dễ khiến các nàng mất điểm phong cách, chẳng hạn như 5 kiểu sau đây:
Quần jeans bó sát
Những kiểu jeans lỗi trend bạn nên hạn chế sử dụng
Độ bó của quần skinny jeans là điều mà chị em cần cân nhắc khi mua sắm. Nếu chọn phiên bản quá ôm sát đôi chân, người mặc chẳng những cảm thấy không thoải mái, mà phong cách còn giảm đi nét thời thượng. Xu hướng hiện tại là những chiếc quần jeans dáng ôm vừa phải. Lựa chọn này tôn lên vẻ nữ tính của người diện, mà vẫn đảm bảo sự tinh tế và chuẩn mốt. Bạn có thể kết hợp quần jeans với những mẫu giày như giày mũi nhọn, sandal quai mảnh, boots cao gót… để tăng thêm hiệu quả hack dáng.
Quần jeans thêu
Những kiểu jeans lỗi trend bạn nên hạn chế sử dụng
Quần jeans thêu điệu đà và nổi bật, nhưng đáng tiếc là món thời trang này đã không còn hợp mốt. Thậm chí, quần jeans thêu có thể đem tới cảm giác sến sẩm cho phong cách. Để dễ dàng hoàn thiện set đồ sành điệu, bạn nên chọn quần jeans trơn thay vì quần jeans thêu. Những thiết kế quần jeans tối giản chính là chìa khóa để chị em hoàn thiện set trang phục trẻ trung, mà vẫn tinh tế. Ngoài ra, quần jeans trơn màu, tối giản thường dễ mix đồ hơn so với các thiết kế jeans quá diêm dúa, cầu kỳ.
Quần jeans xẻ gấu
 
 
Những kiểu jeans lỗi trend bạn nên hạn chế sử dụng
Vài năm trước, quần jeans xẻ gấu là xu hướng. Tuy nhiên sang đến năm 2023, kiểu quần jeans này đã hạ nhiệt, không còn thịnh hành. Lựa chọn lý tưởng hơn là quần jeans ống loe. Vốn dĩ, quần jeans ống loe là món thời trang không bao giờ lỗi mốt nhưng ở hiện tại, kiểu quần này càng được ưa chuộng nhiều hơn, phủ sóng street style của nhiều quý cô sành điệu. Quần jeans ống loe sang chảnh, nổi bật và khi kết hợp với giày cao gót, vóc dáng sẽ được cải thiện tối ưu.
Quần jeans bo gấu
Những kiểu jeans lỗi trend bạn nên hạn chế sử dụng
Quần jeans bo gấu từng một thời "làm mưa làm gió" nhưng giờ đã không còn chuẩn mốt. Chẳng những kém sành điệu, quần jeans bo gấu còn khiến đôi chân trông ngắn hơn, vóc dáng thiếu đi sự cao ráo, thanh thoát. Bạn nên đầu tư vào quần jeans ống đứng. Item này trẻ trung không thua kém quần jeans bo gấu, nhưng trông hiện đại hơn. Với thiết kế gọn gàng, quần jeans ống đứng sẽ giúp hack chiều cao. Item này còn mang đến cho người diện sự thanh lịch.
Quần jeans rách
Những kiểu jeans lỗi trend bạn nên hạn chế sử dụng
Quần jeans rách là item bạn nên cân nhắc khi mua sắm. Đặc biệt là đối với những chiếc quần rách "tả tơi", bạn nhất định nên bỏ qua. Quần jeans rách có thể tạo cảm giác luộm thuộm, thiếu sự tinh tế cho người diện. Quần jeans trơn, không một vết rách mới là món thời trang chiếm lĩnh xu hướng. Với kiểu quần jeans này, chị em chỉ cần phối đồ theo hướng đơn giản nhất, như mix cùng áo sơ mi oversized, áo len basic, áo thun… là hoàn thiện được outfit chuẩn sành điệu.
Ảnh: Sưu tầm
Theo Phụ Nữ Việt Nam