728 x 90

Sự thật sau đám cưới thế kỷ của con trai Beckham

Sự thật sau đám cưới thế kỷ của con trai Beckham
Gần một năm sau “đám cưới cổ tích”, Nicola Peltz Beckham và gia đình cô đang vướng vào vụ kiện tụng ồn ào với đơn vị tổ chức sự kiện. Tài liệu nộp lên tòa án cho thấy những câu chuyện bất ổn ở hậu trường.
fatoda
Gần một năm sau “đám cưới cổ tích”, Nicola Peltz Beckham và gia đình cô đang vướng vào vụ kiện tụng ồn ào với đơn vị tổ chức sự kiện. Tài liệu nộp lên tòa án cho thấy những câu chuyện bất ổn ở hậu trường.
 
 
Sự thật sau đám cưới thế kỷ của con trai beckham
Kiện tụng liên quan đến đám cưới của Brooklyn và Nicola Peltz Beckham đang thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Ảnh: Everest Collecti
Trong mắt nhiều người, đám cưới Brooklyn và Nicola Peltz Beckham giống bước ra từ truyện cổ tích: sự kiện hoành tráng tiêu tốn 3,6 triệu USD, diễn ra tại biệt thự trị giá 91 triệu bảng Anh của doanh nhân Nelson Peltz ở Palm Beach (Florida, Mỹ), cô dâu – chú rể là con gái tỷ phú, con trai của biểu tượng thể thao hàng đầu và ảnh cưới xuất hiện trên tạp chí Vogue danh tiếng. Tuy nhiên, sau bề mặt hào nhoáng đó là câu chuyện hậu trường hỗn loạn đến mức cha của cô dâu phải văng tục. Giờ đây, toàn bộ ồn ào đằng sau một trong những sự kiện đáng chú ý nhất năm 2022 của thế giới giải trí được phơi bày trong vụ kiện dài 188 trang ở Florida.
Đầu tháng 2, tỷ phú Nelson Peltz khởi kiện các nhà tổ chức đám cưới Nicole Braghin và Arianna Grijalba để đòi lại khoản đặt cọc 132.000 bảng (gần 160.000 USD). Ông Peltz tuyên bố bộ đôi đã bị sa thải vào vài tuần trước khi hôn lễ của Brooklyn và Nicola diễn ra vì để xảy ra những sai sót.
Hơn một tuần sau đó, bà Braghin và Grijalba chỉ trích ông Peltz là tỷ phú bắt nạt, đồng thời kiện ngược lên tòa án Miami với cáo buộc doanh nhân sinh năm 1942 vi phạm hợp đồng và cản trở thỏa thuận kinh doanh. Họ cũng kiện Nicola, mẹ cô Claudia và nhà thiết kế đám cưới Rishi Patel vì khiến họ thiệt hại ít nhất 41.000 bảng Anh (hơn 49.000 USD) chưa tính chi phí, có thể lên tới hàng trăm nghìn bảng Anh.
Đơn kiện gần 200 trang của bà Braghin và Grijalba cho biết công ty của họ, Plan Design Events, được thuê tổ chức hôn lễ của vợ chồng Peltz Beckham vào tháng 2/2022, chỉ 6 tuần trước ngày cưới theo kế hoạch. Công ty đồng ý với mức phí 264.000 bảng Anh (318.000 USD) và ông Peltz phải trả khoản đặt cọc bằng một nửa số tiền đó.
Công ty của bà Braghin và Grijalba tiếp quản công việc từ Preston Bailey – nhân vật nổi tiếng trong ngành, từng lên kế hoạch cho đám cưới của Catherine Zeta-Jones với Michael Douglas. Bailey đã theo đám cưới của Peltz Beckham trong suốt một năm, nhưng không thể tiếp tục vì lịch trình quá tải.
Sau khi bắt tay vào công việc, người phụ trách mới cho rằng mọi thứ quá hỗn loạn, với nhiều danh sách khách mời và một cô dâu được cho là “quá bận” để nói chuyện điện thoại, dẫn đến tình hình ngày một tồi tệ.
Sự thật sau đám cưới thế kỷ của con trai beckham
Nicole Braghin và Arianna Grijalba kiện ngược tỷ phú Nelson Peltz sau khi ông khởi kiện đòi khoản tiền đặt cọc 132.000 bảng Anh cho đám cưới. Ảnh: Plandesignevents
Các tài liệu nộp lên tòa án, chứa hàng trăm văn bản và email tin nhắn trò chuyện, cho thấy danh sách khách mời chưa hoàn chỉnh, việc sắp xếp đi lại chưa được thực hiện, thậm chí cả hoa và bánh vẫn cần được phân loại. Chuyên gia trang điểm, làm tóc, nhiếp ảnh gia và quay phim cũng chưa được xác nhận.
Bà Braghin và Grijalba cho biết phải làm việc 17h mỗi ngày để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Theo hai nhà tổ chức sự kiện, gia đình Peltz không muốn nhà Beckham biết những trục trặc vào phút cuối.
“Cả Claudia và Nicola đều khẳng định rằng Victoria Beckham không thể biết về bất kỳ sai sót nội bộ nào liên quan đến việc lên kế hoạch cho đám cưới, bao gồm bất kỳ sai sót nào với danh sách khách mời”, đơn kiện viết.
 
 
Trong cuộc họp vào ngày 1/3/2022, ông Nelson văng tục trước mặt Braghin và Grijalba, còn tuyên bố muốn hủy bỏ đám cưới. Tuy nhiên, bà Claudia cầu xin chồng đừng làm thế vì có thể “phá hủy sự nghiệp của Nicola”.
Chưa dừng lại ở đó, theo đơn kiện, bà Claudia muốn giữ bí mật một số chi phí cho đám cưới tiêu tốn hết 3 triệu bảng Anh (3,6 triệu USD). “Ông Nelson Peltz phải trả hơn 100.000 USD cộng với chi phí đi lại cho các dịch vụ trang điểm và làm tóc của Nicola trong đám cưới. Claudia nói với bà Braghin rằng ông Nelson không được phép biết nếu không ông sẽ rất tức giận và ‘giết’ bà ấy”, nguyên đơn cho biết.
Đơn kiện nói thêm phía nhà tổ chức nêu ý tưởng về ban nhạc biểu diễn trong đám cưới. Tuy nhiên, Nicola chê ban nhạc quá “sến sẩm” và quá nhiều người. Cuối cùng, người quản lý ban nhạc đồng ý lập ra một nhóm chỉ bao gồm thành viên yêu thích của nữ người mẫu.
Tài liệu cũng có nhiều tin nhắn trao đổi về danh sách khách mời, trong đó cho thấy thái độ mất kiên nhẫn của Nicola. Các tin nhắn của cô thường có lỗi chính tả hoặc ngữ pháp. Cô từ chối đăng nhập vào ứng dụng khách sử dụng để xác nhận việc tham dự hay không, thay vào đó yêu cầu người tổ chức gửi email hoặc tin nhắn cho cô.
Trong quá trình làm việc, Nicola thẳng thừng tỏ thái độ với nhiều nhân viên do công ty tổ chức đám cưới thuê. Cô thường nhắn vào trong nhóm chung “Tôi ghét họ” và “Chúng ta có thể sa thải họ chưa?”…
Nicola cũng phàn nàn về việc hoa trang trí hôn lễ không đủ trắng, khó chịu khi lấy tên mình, chồng và Beckham để đặt cho bánh burger…
Thậm chí, Brooklyn cũng không thoát khỏi sự cáu kỉnh của vợ. Khi thảo luận về khách mời phía nhà Beckham, Nicola cắt ngang và nói: “Tôi không tin tưởng Brooklyn trong việc này. Cô nên hỏi trợ lý. Anh ấy không biết gì đâu, chỉ đang đoán”.
Một ngày trước khi Braghin và Grijalba bị sa thải, Nicola nhắn tin cho họ đầy bức xúc: “Các cô đang giết chết nó”.
Trong khi đơn kiện mô tả Nicola như một vị khách hàng đầy yêu sách, khó tính và xét nét, nguyên đơn lại có thiện cảm với Brooklyn. Họ khen cậu cả nhà Beckham là “quý ông hoàn hảo”, còn nhắn tin động viên đội ngũ tổ chức đám cưới.
Ngày 18/2, người phát ngôn của ông Peltz cho biết đơn kiện của Braghin và Grijalba có nhiều điểm không chính xác và yêu cầu bồi thường của họ không có cơ sở.
Một nguồn tin nhận định với The Mail on Sunday: “Vụ kiện là điển hình cho thế giới của những người giàu có. Những người lập kế hoạch sự kiện rơi vào một tình huống khó khăn, chỉ sáu tuần để tạo ra đám cưới sẽ thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Họ đã đặt cả trái tim và tâm hồn vào đó. Không có gì là đủ tốt. Điều phơi bày cuộc sống của tầng lớp thượng lưu và không phải lúc nào nó cũng là một bức tranh đẹp”.
Sự thật sau đám cưới thế kỷ của con trai beckham
Ông Nelson bị tố là "tỷ phú bắt nạt", trong khi Claudia được cho là giấu chồng về nhiều khoản chi tiêu. Ảnh: IG
Theo Daily Mail
Theo Tiền Phong