728 x 90

Tân Hoa khôi ĐH FPT nổi bật với nhan sắc sắc sảo

Tân Hoa khôi ĐH FPT nổi bật với nhan sắc sắc sảo
Tân Hoa khôi ĐH FPT nổi bật với nhan sắc sắc sảo. Nguyễn Bảo Ngọc (20 tuổi, biệt danh An Du) đã xuất sắc chinh phục được cả BGK, khán giả để cùng lúc "ẵm" về 3 giải: Hoa khôi ĐH FPT, Miss Ảnh và Hoa khôi tài năng.
fatoda
tân hoa khôi đh fpt nổi bật với nhan sắc sắc sảo
Tân hoa khôi đh fpt nổi bật với nhan sắc sắc sảo
Nguyễn Bảo Ngọc - Tân Hoa khôi ĐH FPT. Ảnh internet
Nguyễn Bảo Ngọc (20 tuổi, biệt danh An Du) đã xuất sắc chinh phục được cả BGK, khán giả để cùng lúc "ẵm" về 3 giải: Hoa khôi ĐH FPT, Miss Ảnh và Hoa khôi tài năng.
Nguyễn Bảo Ngọc (20 tuổi) - Tân Hoa khôi ĐH FPT là một cô gái có cá tính tự tin, độc lập. Dù được sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng cô nàng đã biết tự chi trả mọi thứ mà không muốn phụ thuộc vào bố mẹ.
Tân hoa khôi đh fpt nổi bật với nhan sắc sắc sảo
 
Khi mới nhìn, nhiều người sẽ nghĩ Bảo Ngọc là cô nàng lạnh lùng có chút khó gần bởi gương mặt khá sắc sảo và cách make up theo tông màu nâu trầm. Nhưng chỉ một lúc trò chuyện, Bảo Ngọc khiến người ta cảm nhận được sự sâu sắc có chút nhạy cảm của người con gái có bề ngoài mạnh mẽ.
Bảo Ngọc chia sẻ, cô đã chuẩn bị rất nhiều từ hành trang về kiến thức, ngoại hình rồi mới dám thử sức trong cuộc thi. Đặt mục tiêu dành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Đại học FPT, Bảo Ngọc đã có hành trình giảm hơn 10kg để có ngoại hình chuẩn đẹp hơn. Trước đây cô từng nặng 65kg.
Tân hoa khôi đh fpt nổi bật với nhan sắc sắc sảo
 
Cô nàng có cá tính khá mạnh mẽ, thể hiện ngay từ cách ưa thích kiểu make up với tông màu trầm với ngoại tình khiến người đối diện có cảm giác "già trước tuổi" bởi sự sắc sảo. Cô chia sẻ, từ khi học lớp 4, sáng học võ, chiều học văn hoá. Bản thân tự giặt quần áo, ăn chung, tắm chung, ngủ tập thể. Vì được va chạm với người lạ từ hồi nhỏ và cũng nhờ học võ nên cô trở nên mạnh mẽ, bình tĩnh và chín chắn hơn rất nhiều.
Tân hoa khôi đh fpt nổi bật với nhan sắc sắc sảo
 
if(is_mobile){ var _ase = _ase || []; /* load placement for account: 2sao_vietnamnet_vn, site: https://thegioitre.vn/, zone size : 300x250 */ _ase.push(['1569998648','1570075165']); }
if(is_mobile){ var _ase = _ase || []; /* load placement for account: 2sao_vietnamnet_vn, site: https://thegioitre.vn/, zone size : 640x1280 */ _ase.push(['1569998648','1570074236']); }
Mặc dù chỉ mới 20 tuổi nhưng cô gái đã có công việc và thu nhập để có thể tự chi trả tiền sinh hoạt của bản thân mà không cần phụ thuộc vào gia đình. Cô chia sẻ, hiện tại, bản thân phụ mẹ thiết kế đồ hoạ cho công ty mỹ phẩm của gia đình, bán thêm hàng online và đi dạy nhảy cho các bạn sinh viên cũng có được tổng thu nhập khoảng 15 triệu/ tháng.
Tân hoa khôi đh fpt nổi bật với nhan sắc sắc sảo
 
Bảo Ngọc cho biết, cô sẽ đi du học Mỹ khoảng 1-2 năm sau khi tốt nghiệp ĐH FPT. Khi được hỏi nếu buộc phải chọn thông minh và xinh đẹp, cô nàng cho biết, sẽ chọn thông minh rồi dùng thông minh để kiếm tiền. Có tiền rồi thì nhờ công nghệ thẩm mỹ để có được sắc đẹp.
Tân hoa khôi đh fpt nổi bật với nhan sắc sắc sảo
 
Bảo Ngọc chia sẻ, mặc dù bề ngoài ai cũng ấn tượng với cô bởi cá tính mạnh mẽ trông có vẻ lạnh lùng, thế nhưng thực chất cô rất nhạy cảm, rất xúc động và rất dễ khóc.
Tân hoa khôi đh fpt nổi bật với nhan sắc sắc sảo
 
Khi được hỏi đã có người yêu chưa? Và quan điểm của bản thân về chuyện tình giữa các cô gái đẹp và người đàn ông lớn tuổi giàu có? Cô nàng cho biết đã có người yêu, đó là một người đàn ông trưởng thành, chín chắn, là người biết cảm thông và không ghen tuông vô cớ.
Tân hoa khôi đh fpt nổi bật với nhan sắc sắc sảo
 
Cô chia sẻ thêm, tấm gương là chính từ trong gia đình cô. Mặc dù bố cô hơn mẹ 23 tuổi nhưng chưa bao giờ cô nghĩ mẹ lấy bố về kinh tế mà cô cảm nhận được tình cảm chân thành của bố mẹ mình dành cho nhau. Tuy nhiên, Bảo Ngọc cho biết thêm, mặc dù trong tình yêu, tuổi tác không quan trọng nhưng cô sẽ không lấy chồng hơn tới 23 tuổi như bố mẹ mình.