728 x 90

Thời trang của Hoàng Thùy Linh giống Phạm Băng Băng

Thời trang của Hoàng Thùy Linh giống Phạm Băng Băng
Thời trang của Hoàng Thùy Linh giống Phạm Băng Băng. Trang phục nữ ca sĩ diện trong MV "Bánh trôi nước" có kiểu dáng tương tự thiết kế Couture của nhà mốt Valentino.
fatoda
Thời trang của hoàng thùy linh giống Phạm Băng Băng

Chiều 8/8, Hoàng Thùy Linh ra mắt MV mới Bánh trôi nước. Trong video nhạc, để khắc họa hình ảnh "ba chìm bảy nổi" của người phụ nữ giống như bài thơ của Hồ Xuân Hương, nữ ca sĩ chọn nhiều bộ váy với phom dáng, họa tiết mang tinh thần Á Đông.
Thời trang của hoàng thùy linh giống phạm băng băng
Bộ váy kiểu áo choàng chất liệu gấm được cho là giống thiết kế của Phạm Băng Băng.
Một trong số bộ váy nữ ca sĩ mặc bị các tín đồ thời trang phát hiện giống thiết kế phạm băng băng từng mặc khi chụp hình cho tạp chí Vogue Đài Loan số tháng 9/2015. Đây là một sáng tạo của nhà mốt Valentino nằm trong bộ sưu tập Couture Thu Đông 2015.
Theo ca sĩ Hoàng Thùy Linh, trước khi thực hiện các trang phục, cô đã bàn bạc với stylist Hoàng Ku và tin tưởng giao phó cho anh mọi điều. Khi biết chiếc váy bị nghi ngờ sao chép ý tưởng từ nước ngoài, cô cho biết sẽ trao đổi lại với êkíp và sớm có câu trả lời về vụ việc.
Thời trang của hoàng thùy linh giống phạm băng băng
Phạm Băng Băng diện thiết kế dáng cape chụp ảnh cho tạp chí Vogue Đài Loan số tháng 9/2015.
Nếu bạn đang tìm nơi chuyên sỉ quần jean nam.  Hãy đến với xưởng may quần jean bảy thu để có thể hợp tác về việc chuyên sỉ quần jean nữ nam giá ưu đãi nhất.

Nhà thiết kế Tăng Thành Công - người thực hiện bộ váy cho Hoàng Thùy Linh mặc trong MV - chia sẻ anh làm theo mẫu đặt hàng từ stylist Hoàng Ku chứ không tự vẽ mẫu.
Váy áo là phần được Hoàng Thùy Linh đầu tư mạnh ở dự án âm nhạc mới. Stylist Hoàng Ku chuẩn bị 20 bộ trang phục cho cô nhưng êkíp chỉ sử dụng 10 bộ thích hợp.
Thời trang của hoàng thùy linh giống phạm băng băng
Người mẫu trình diễn thiết kế trong bộ sưu tập Couture Thu Đông 2015 của Valentino