728 x 90

Thương hiệu áo polo nam nổi tiếng được yêu thích đầy trẻ trung

Thương hiệu áo polo nam nổi tiếng được yêu thích đầy trẻ trung
Áo polo nam có thể coi là một trong số những items thời trang quen thuộc nhất. Cho dù bạn ở độ tuổi nào cũng đều có thể mặc được
fatoda
Áo polo nam có thể coi là một trong số những items thời trang quen thuộc nhất. Cho dù bạn ở độ tuổi nào cũng đều có thể mặc được. Những mẫu áo polo hay áo thun cổ bẻ hàng hiệu không chỉ mang tới sành điệu mà còn giúp bạn thể hiện đẳng cấp của bản thân. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết top 20 hãng áo polo nam nổi tiếng hot nhất 2021 nhé.

Thương hiệu áo polo nam nổi tiếng được yêu thích đầy trẻ trung

Áo polo phong cách trẻ trung, lịch lãm

1. Top 20 Hãng Áo Polo Nam Hàng Hiệu Tốt Nhất 2021
1.1. Ralph Lauren
Nhắc tới danh sách các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới thì thật thiếu sót nếu không kể đến cái tên Ralph Lauren. Đây là nhãn hiệu lừng danh của nước Mỹ với logo hình người chơi khúc côn cầu cưỡi ngựa.

Thương hiệu áo polo nam nổi tiếng được yêu thích đầy trẻ trung

Áo polo thương hiệu Ralph Lauren

Áo polo của Ralph Lauren thường mang hơi hướng cổ điển với kiểu cổ bẻ cài nút đơn thuần nhưng form áo và chất liệu vải luôn được chú trọng ưu tiên ở mức cao nhất. Người mặc vừa thể hiện được nét nam tính, vừa toát ra sự lịch lãm và khỏe khoắn.

Áo của Ralph Lauren thường được thêu logo ở bên ngực trái.

1.2. Lacoste
Là một thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất áo polo, Lacoste luôn khẳng định được vị thế của mình trong dòng chảy thời trang. Những chiếc áo thun cổ bẻ in hình cá sấu ở ngực trái chưa bao giờ lỗi mốt và được tiếng về độ bền màu cũng như chất lượng từng đường kim mũi chỉ.

Những chiếc cúc áo của hãng còn được phủ ngọc trai để luôn có được độ sáng bóng lý tưởng nhất. Vải mà Lacoste dùng để may áo polo là chất cotton thấm hút tốt, mặc nhẹ tênh và rất thông thoáng. Chính vì thế những ngôi sao thể thao như quần vợt, golf...thường ưa chuộng áo của hãng.

1.3. Gucci
Nhà mốt đẳng cấp Gucci tới từ Italia chưa bao giờ làm giới mộ điệu thất vọng với đa dạng các dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ giới như giày, túi, áo, quần, thắt lưng… Với dòng sản phẩm áo polo dành cho nam, Gucci cũng để lại rất nhiều dấu ấn của riêng mình.

Thương hiệu áo polo nam nổi tiếng được yêu thích đầy trẻ trung

Thiết kế nổi bật của áo polo Gucci

Không chỉ có các mẫu áo classic, Gucci còn đặc biệt phá cách cho áo polo với các loại họa tiết, hoa văn, đặc biệt là những loại độc quyền của hãng. Logo Gucci cũng linh hoạt thay đổi theo từng loại áo polo, có dòng in ở giữa ngực áo, có dòng in ở vai áo...để tạo sự cá tính cho người mặc.

1.4. Burberry
Các tín đồ hàng hiệu hẳn không xa lạ gì với hãng thời trang hàng hiệu danh tiếng Burberry tới từ nước Anh. Bên cạnh chiếc áo măng tô chống nước danh tiếng, hãng còn ghi dấu ấn với đủ các items thời trang cho cả nam và nữ, trong số đó không thể thiếu những chiếc áo polo sang trọng.

Thương hiệu áo polo nam nổi tiếng được yêu thích đầy trẻ trung

Áo polo Burberry sành điệu

Thiết kế dáng áo cũng như màu sắc của Burberry thường mang xu hướng đơn giản nhưng đạt tới sự tinh tế và đẳng cấp riêng. Bên cạnh chiếc logo ở ngực trái - dấu hiệu nhận biết quen thuộc - hãng còn chăm chút đến cả ve áo với họa tiết kẻ sọc độc quyền hay những chiếc cúc được khâu tay tỉ mỉ.

Không chỉ riêng ở Anh, tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam đều yêu thích và săn lùng những chiếc áo polo của hãng như một cách để thể hiện đẳng cấp của mình.

1.5. Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana hay thường được viết tắt là D&G là hãng thời trang danh tiếng tới từ nước Ý. Những items của hãng từ giày dép, váy áo cho nữ đến áo quần cho nam hay nước hoa, túi xách...đều được các ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng.

Thương hiệu áo polo nam nổi tiếng được yêu thích đầy trẻ trung

Áo polo Dolce & Gabbana độc đáo, phá cách

Sản phẩm áo polo của hãng không chỉ mang tới chất lượng đỉnh cao từ chất liệu vải, màu sắc tinh tế mà còn đặc biệt bởi các họa tiết phá cách, cá tính. Người mặc không chỉ thoải mái bởi chất liệu áo thoáng nhẹ mà còn thể hiện rõ đẳng cấp thời trang của bản thân khi khoác lên mình những chiếc polo của hãng.

>>> Bạn đang tìm áo namquần namquần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.