728 x 90

Tips phối quần ống rộng nam cực đỉnh cho chàng Genz

Tips phối quần ống rộng nam cực đỉnh cho chàng Genz
Một sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc áo sơ mi cổ trụ để toát lên vẻ lịch sự, với chiếc quần ống rộng nhẹ nhàng sẽ làm outfit của bạn trông thật đẹp mà còn đảm bảo sự thoải mái!
fatoda
Tips phối quần ống rộng nam cực đỉnh cho chàng genz
Một sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc áo sơ mi cổ trụ để toát lên vẻ lịch sự, với chiếc quần ống rộng nhẹ nhàng sẽ làm outfit của bạn trông thật đẹp mà còn đảm bảo sự thoải mái!
Bạn có thể kết hợp cùng với những đôi sandal nam hoặc dép được làm từ chất liệu da lộn hoặc sợi đan để giúp outfit này trở nên tuyệt vời hơn. Nếu đến những nơi trang trọng, bạn có thể kết hợp với một đôi sneaker nam màu trắng sẽ là lựa chọn an toàn và tiện lợi.
Phối quần ống rộng nam với áo thun trơn
Áo thun trơn màu được biết đến là một item khá dễ phối đồ bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng, cá tính. Khi kết hợp quần ống rộng nam với chiếc áo thun trơn màu sẽ giúp bạn có một outfit trở nên đơn giản nhất có thể. Bạn cũng có thể phối thêm những phụ kiện đi kèm như: Vòng cổ, túi tao, túi đeo chéo,...để outfit trở nên bắt mắt và đỡ đơn điệu hơn.
Tips phối quần ống rộng nam cực đỉnh cho chàng genz
Để trông chân dài hơn, các đấng mày râu có thể sơ vin áo thun vào trong hoặc phá cách chọn những item áo thun ngắn hoặc croptop.
Phối áo hoodie với quần ống suông nam
Tips phối quần ống rộng nam cực đỉnh cho chàng genz
Nếu bạn là tín đồ của phong cách streetstyle và thể thao thì mẫu outfit này sẽ hoàn toàn thích hợp để bạn hoạt động ngoài trời và nên thử. Bạn nên kết hợp 1 chiếc áo hoodie cùng màu với màu chiếc quần và đi thêm 1 đôi giày trái ngược với gam màu của bộ quần áo để làm nổi bật tổng thể trang phục của bạn hơn.
Phối quần ống rộng nam với phong cách layering
Tips phối quần ống rộng nam cực đỉnh cho chàng genz
Đây là outfit gây sốt đối với giới trẻ trong những năm trở lại đây. Vừa lịch sự lại có chút thoải mái, không quá cứng nhắc như khi mặc cả cây comple. Set đồ này là lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi mới bước chân vào thị trường việc làm. Đơn giản, nhìn năng động nhưng vẫn có sự nghiêm túc.