728 x 90

Tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm ?

Tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm ?
Đây chính là salon tóc nổi tiếng từng được nhiều nghệ sĩ nhắc đến trên các clip TikTok cực viral trên mạng xã hội!
fatoda
Đây chính là salon tóc nổi tiếng từng được nhiều nghệ sĩ nhắc đến trên các clip TikTok cực viral trên mạng xã hội!
Thời gian gần đây, salon tóc Chic Cut bỗng trở thành điểm đến thu hút giới trẻ muốn "F5 bản thân". Đây cũng chính là salon "ruột" thường xuyên được dàn sao Việt lui tới, chia sẻ thông tin rầm rộ trên các trang mạng xã hội.
Tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm
Những kiểu tóc thời thượng GenZ yêu thích được các "cây kéo" chuyên nghiệp của Chic Cut nắm bắt và cập nhật liên tục. Đặc biệt, kỹ thuật tẩy nhuộm cao cấp tại đây sẽ không làm khách hàng tổn thương tóc hay da đầu. Chuyên gia tại Chic Cut luôn nhận thức được liều lượng thuốc nhuộm hợp lý, tránh để tình trạng nồng độ thuốc quá mạnh so với da đầu khách hàng gây ra hậu quả rụng tóc về sau. Có thể thấy, Chic Cut rất chú trọng về những chi tiết nhỏ để chăm sóc khách hàng lâu dài. Đây cũng chính là phương châm của salon tóc nổi tiếng để được nhiều nghệ sĩ tin cậy như ở thời điểm hiện tại.
Tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm
Đến Chic Cut, khách hàng cũng không còn nỗi lo "tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm". Với từng khách hàng khác nhau, Chic Cut sẽ tìm ra những đặc điểm riêng ở tỷ lệ cơ thể để giới thiệu kiểu tóc phù hợp. Vấn đề của da đầu và chu kỳ có thể nhuộm tóc đều được salon tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng với quan điểm "một kiểu tóc đẹp chính là một mái tóc khỏe, được chăm sóc, bảo vệ từ trong ra ngoài".
Không phải tự nhiên mà Chic Cut được các nghệ sĩ tin tưởng đến thế. Ông chủ của ChicCut - Fay (Dương Tấn Huy) chính là người Việt theo học và được Học viện Vidal Sassoon Anh Quốc, chi nhánh Thượng Hải giữ lại làm giảng viên quốc tế nhờ năng lực đáng gờm. Đây là lý do anh có kiến thức dồi dào không những về kỹ thuật cắt tóc mà còn cách chăm sóc tóc kỹ lưỡng tận sâu đến ngọn.
Tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm
Sở hữu được loạt kinh nghiệm về salon tóc và cả dạy nghề sau khoảng thời gian học tập và làm việc tại ở Vidal Sassoon, Fay đã mang tất cả kiến thức mình tích lũy được trở về Việt Nam để "đầu tư" vào ChicCut. Tính từ năm 2015 đến thời điểm hiện tại, ChicCut đã có 8 năm hoạt động, Fay cũng đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong nghề nhưng chính niềm đam mê, sự tận tâm của anh đã khiến nhiều sao Việt tin tưởng, thường xuyên lui đến salon tóc này.
Đến nay, Chic Cut đã góp phần đem lại vẻ đẹp hoàn hảo ở từng chi tiết mái tóc cho các nghệ sĩ như siêu mẫu Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Ngọc Phước, Duy Khánh, Cẩm Đan,... để khi các ngôi sao xuất hiện trước công chúng sẽ luôn giữ vững được sự tự tin.
Tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm
Với kinh nghiệm salon sau khi theo học tại Học viện quốc tế, ông chủ Chic Cut sẽ mở Học viện tóc lớn ở Việt Nam để truyền đạt kinh nghiệm trong ngành cầm kéo cho nhiều thế hệ trẻ có đam mê tạo mẫu tóc. Khóa học gần nhất kéo dài 5 ngày, dành cho những người có kinh nghiệm làm tóc trên 5 năm nâng cao tay nghề, hứa hẹn sẽ bắt đầu sau tháng 7 năm nay.
Tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm
Theo dõi fanpage CHIC CUT để biết thêm thông tin về khóa học, đồng thời lưu ngay địa điểm 489 Hồng Bàng, P.14, Quận 5, TP.HCM để trải nghiệm salon tóc được dàn sao hạng A tin tưởng nhé!
Theo Trí Thức Trẻ