728 x 90

Top 5 cách phối sơ mi nam cá tính

Top 5 cách phối sơ mi nam cá tính
Áo sơ mi là một trong những món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo của mỗi người, đặc biệt với phái mạnh vì đây là một item thiết yếu, có tính ứng dụng cực cao trong từng hoàn cảnh, từng công việc của bạn
fatoda
Áo sơ mi là một trong những món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo của mỗi người, đặc biệt với phái mạnh vì đây là một item thiết yếu, có tính ứng dụng cực cao trong từng hoàn cảnh, từng công việc của bạn. Và trong các loại áo sơ mi thì không thể không nhắc đến áo sơ mi caro nam - mẫu áo đem đến sự thanh lịch, nhã nhặn, tuỳ với áo sơ mi từng kiểu phối đồ mà nó trở nên đẹp theo cách khác nhau. Vậy thì bạn đã biết cách phối đồ với áo sơ mi caro nam sao cho đẹp và độc đáo chưa? Nếu chưa thì ngày hôm nay hãy cùng với Vmanly đến với bài viết sau đây để nắm rõ những kiểu phối đồ đang được nhiều bạn nam ứng dụng này nhé.

1. Vấn đề cần chú ý khi chọn áo sơ mi caro nam
1.1. Về hoạ tiết trên áo
Với những chàng trai có chiều cao hơi khiêm tốn thì hãy chọn những chiếc áo có kẻ sọc để trông dáng người được cao hơn một chút nhé.
Còn những ai trong hơi đậm người nên chọn áo có đường kẻ sọc tối màu một chút, lúc đó thì trông bạn sẽ nhỏ hơn đấy.
Ngược lại, những bạn nam có dáng người nhỏ nhắn, thì không nên chọn áo có đường kẻ to và áo bó sát người, nên chọn áo sơ mi có dạng rộng và mặc trông thoải mái.

Top 5 cách phối sơ mi nam cá tính
1.2. Về màu sắc trên áo
Hãy chọn những chiếc áo sơ mi có màu trang nhã, phù hợp với từng hoàn cảnh bạn mặc nó. Cần có sự đồng nhất giữa nền áo với màu đường kẻ, giữa các đường kẻ với nhau. Hãy thử tưởng tượng một chiếc áo nền xanh mà kẻ màu đỏ và vàng, trông sẽ quá sặc sỡ và làm đối phương mất thiện cảm đấy.

2. Top 5 cách phối đồ với áo sơ mi caro nam mà bạn không thể bỏ lỡ
2.1. Phối áo sơ mi caro nam theo kiểu layer
Đây là phong cách được du nhập từ nước ngoài, được giới trẻ của nhiều nước phương Tây ưa chuộng. Và có vẻ như khi du nhập vào Việt Nam thì nó lại khá lạ và chưa được phổ biến. Nếu như các bạn muốn trải nghiệm sự mới mẻ với kiểu phong cách này thì đừng bỏ qua nhé.

Bạn có thể phối một chiếc thun trắng ở trong cùng, tiếp đến là một chiếc áo sơ mi caro, ngoài cùng là một chiếc áo jacket bụi bặm phong trần. Kiểu phối đồ này rất hợp với những bạn nam có thân hình nhỏ, dáng slimfit, vì khi bạn mặc nhiều layer lên thì che được khuyết điểm của cơ thể hơi gầy của bạn.
Top 5 cách phối sơ mi nam cá tính
Phối áo sơ mi caro nam theo kiểu layer

2.2. Phối áo sơ mi caro nam với quần jeans
Đây là một kiểu phối đồ khá phổ biến và quen thuộc đúng không nào. Rất đơn giản, chỉ là sự kết hợp của một chiếc áo sơ mi caro cùng một chiếc quần jeans, đã tạo thành một set đồ cực kì hoàn hảo, ăn điểm trong mắt phái nữ. Tuy nhiên cần lưu ý màu sắc trên áo và màu quần jeans để chúng ăn khớp với nhau nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ cùng áo khoác da nam cực chất

2.3. Phối áo sơ mi caro nam với quần short
Lại là một cách phối đồ cực kì đơn giản, đến từ những chiếc quần short đã quá quen với chúng ta. Tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán, kiểu phối này làm cho người mặc bứt phá lên đấy. Hơn nữa mùa hè phối set này sẽ cực kỳ thoải mái và không bị gò bó trong những chiếc quần dài. Bạn hãy phối với những chiếc quần short màu basic như trắng hay đen, để bộ đồ không bị kệch cỡm, và đừng quên diện chúng trong những lần hẹn hò cùng bạn bè hay cô bạn gái của mình nhé.

2.4. Phối áo sơ mi caro nam với áo vest
Nếu bạn đã thấy quá nhàm chán với kiểu mặc áo trắng cộng với áo vest thông thường thì bạn nghĩ sao nếu đổi ở bên trong là một chiếc áo sơ mi caro nam nhỉ? Tuy nhiên là bạn nên cân nhắc kĩ từng màu sắc chiếc áo sơ mi caro nhé, không nên chọn màu quá nổi bật mà hãy chọn màu áo kẻ màu ghi hoặc nâu, kết hợp thêm các loại phụ kiện như cà vạt để một set này không bị nặng nề cho người mặc.
Top 5 cách phối sơ mi nam cá tính
Phối áo sơ mi caro nam với áo vest

2.5. Phối áo sơ mi caro với quần kaki
Nhiều bạn sẽ bất ngờ với kiểu match đồ này, tuy nhiên không có gì lạ đâu khi bạn diện chúng vào những ngày đi làm đấy. Thay vì chiếc áo trắng quen thuộc thì hãy thử đổi sang áo sơ mi caro để bộ đồ trông phá cách hơn cho người mặc nhé.

Set đồ này sẽ tạo điểm nhấn, giúp phái đàn ông trở nên cuốn hút, hấp dẫn và phóng khoáng, tạo nên giá trị riêng của bản thân. Đứng quên đeo thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ và một đôi giày da để tăng độ hoàn hảo lên bạn nhé.
Top 5 cách phối sơ mi nam cá tính
Phối áo sơ mi caro với quần kaki

Phối đồ trước giờ chưa bao giờ là khó, nếu như bạn biết quy tắc và cách phối đồ sao cho đúng và chuẩn. Một chiếc áo sơ mi caro nam chắc chắn sẽ trở thành một công cụ đắc lực cho những set đồ của bạn khi bạn kết hợp chúng với những món đồ phù hợp. Trên đây là tổng hợp năm cách phối áo sơ mi caro nam, hy vọng bài viết này của Vmanly có thể đem lại thông tin hữu ích cho mọi người.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa áo khoác namsuit namáo len nam ,đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.