728 x 90

Top 5 món quà phù hợp tặng cho nam

Top 5 món quà phù hợp tặng cho nam
Đây là hai phụ kiện không thể thiếu của mọi anh chàng. Chất liệu chính của chúng thường là da, do đó khi diện kèm với bộ quần áo phù hợp sẽ tôn lên vẻ sang trọng và lịch sự của phái mạnh.
fatoda
1. Thắt lưng, ví da
Đây là hai phụ kiện không thể thiếu của mọi anh chàng. Chất liệu chính của chúng thường là da, do đó khi diện kèm với bộ quần áo phù hợp sẽ tôn lên vẻ sang trọng và lịch sự của phái mạnh.
Top 5 món quà phù hợp tặng cho nam
Thắt lưng và ví da là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho phái mạnh
Dù chúng chỉ là những phụ kiện nhỏ bé nhưng sự tiện lợi của thắt lưng và ví da là điều không thể phủ nhận. Thắt lưng giúp điều chỉnh độ rộng chật của quần, nhờ vậy giúp bộ trang phục được thời trang và lịch sự hơn.

Bên cạnh đó, ví da có tác dụng đựng tiền và những giấy tờ quan trọng. Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng dễ dàng mang theo bên mình. Hai món đồ này sẽ vô cùng phù hợp để làm quà tặng cho nam.

2. Quần áo thời trang
Không chỉ riêng phụ nữ, phái mạnh cũng là đối tượng rất thích những bộ quần áo mới. Do đó, bạn có thể mua quần áo để làm quà tặng cho nam.

Tùy vào đặc thù công việc, bạn nên lựa chọn những concept thích hợp để dành tặng cho anh ấy. Ví dụ, bạn muốn mua quà tặng khách hàng nam, bạn nên chọn quần âu, sơ mi. Bên cạnh đó, nếu anh ấy làm công việc sáng tạo và môi trường làm việc thoải mái, hãy tinh ý chọn một bộ đồ đơn giản như quần jeans, áo phông,…

3. Một cuốn sách hay
Bạn đang đau đầu về quà tặng cho nam, nhưng vừa phát hiện ra đối phương rất thích đọc sách. Lúc này, việc lựa chọn một cuốn sách để tặng sẽ khiến anh ấy phải “xiêu lòng”.
Top 5 món quà phù hợp tặng cho nam
Dành tặng sách làm món quà cho phái mạnh
Sách là món quà tinh thần mang giá trị kiến thức vô hạn, chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu xem người đó yêu thích lĩnh vực gì, từ đó có thể tìm ra cuốn sách “chân ái” nhất.

Đừng quên gói ghém chúng thật cẩn thận và chuẩn bị thêm một tấm thiệp nhỏ xinh để viết lên lời chúc tình cảm của mình nhé!

4. Sáp vuốt tóc
Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, bởi vậy bạn có thể chọn sáp vuốt tóc để làm quà tặng khách hàng nam. Điều này không chỉ giúp tạo thiện cảm, mà còn thể hiện bạn là người biết quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất của đối phương.

Với tác dụng tạo kiểu và giữ cho dáng tóc được cố định, sáp vuốt tóc còn giúp phái mạnh có được kiểu tóc gọn gàng và phù hợp với phong cách của mình. Ngoài ra, sáp vuốt tóc tạo mùi hương cũng đang được cánh mày râu ưa chuộng, tạo nên sự cuốn hút và sạch sẽ cho người sử dụng.

5. Giày da
Nếu 4 món đồ trên vẫn chưa đủ làm bạn ưng ý, hãy chọn ngay một đôi giày da nam để tặng cho đối phương. Bởi đây là phụ kiện thời trang được phái nam yêu thích và ưu tiên sử dụng.
Top 5 món quà phù hợp tặng cho nam
Nên lựa chọn giày da đảm bảo độ êm ái, chất lượng và tính thẩm mỹ
Với những anh chàng công sở, mẫu giày da công sở sẽ là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn kiểu giày da thể thao cho các chàng yêu thích sự trẻ trung, năng động. Chất liệu da cao cấp sẽ giúp người diện đảm bảo được bộ bóng đẹp và bền bỉ cao. Đặc biệt, bạn có thể tinh tế tặng kèm thêm những đôi tất đơn giản.

Trên đây là Top 5 món quà tặng cho nam cực độc và phù hợp. Hy vọng những gợi ý của Smartmen sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà bất ngờ và ý nghĩa nhất cho những ngày đặc biệt.

>>> Bạn đang tìm cà vạt namví dathắt lưng nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.