728 x 90

Top những mẫu thắt lưng “ngon – bổ – rẻ” thanh lịch

Top những mẫu thắt lưng “ngon – bổ – rẻ” thanh lịch
Dây lưng mặt 01 (DLM-01) là mẫu thắt lưng nam có mặt khóa tự động cao cấp. Chất liệu chính của dây lưng là da bò thật 100%, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền đẹp và sự mềm mại tối đa.
fatoda
Thắt lưng mặt 01
Dây lưng mặt 01 (DLM-01) là mẫu thắt lưng nam có mặt khóa tự động cao cấp. Chất liệu chính của dây lưng là da bò thật 100%, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền đẹp và sự mềm mại tối đa.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm dây lưng này chính là bản dây nguyên miếng màu đen, các góc được bo gọn gàng bởi công nghệ ép nhiệt hiện đại. Nhờ đó mẫu thắt lưng nam cao cấp DLM-01 có được vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.
Top những mẫu thắt lưng ngon bổ rẻ thanh lịch
Mẫu thắt lưng mặt 01 (DLM-01) có kiểu dáng đơn giản, sang trọng
Trên mặt thắt lưng được thiết kế các họa tiết tráng gương tinh tế, giúp tăng sự sang trọng, kháng nhăn xước và tạo điểm nhấn thời trang đẹp mắt. Cộng thêm chất liệu cao cấp chống gỉ và chịu được ngoại lực từ bên ngoài, tăng độ bền tối đa.

Ngoài chức năng giúp người dùng trở nên gọn gàng, chỉn chu hơn, dây lưng mặt 01 (DLM-01) cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho người thân, cấp trên và đồng nghiệp của bạn.

Thắt lưng mặt 02
Dây lưng nam mặt (DLM-02) là phụ kiện thời trang phù hợp với các quý ông lịch lãm, chỉn chu. Với chất liệu da bò nguyên tấm, mẫu thắt lưng này đảm bảo được tính mềm mại, dẻo dai, co dãn và chịu nhiệt tốt. Cộng thêm gam màu đen tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và không quá cầu kỳ. Bề mặt da bò có các vân dày đặc, xếp xen kẽ nhau tạo điểm nhấn nổi bật.
Top những mẫu thắt lưng ngon bổ rẻ thanh lịch
Mẫu thắt lưng mặt 02 (DLM-02) màu đen có khóa cài tiện lợi
Mặt thắt lưng có khóa kéo cài hiện đại, không mất thời gian như sử dụng dây lưng khóa lỗ thông thường. Ngoài ra, mặt dây còn được trang trí thêm một số họa tiết nhỏ giúp giảm bớt sự đơn điệu và tăng tính thẩm mỹ.

Đây là mẫu dây lưng phù hợp để bạn diện hàng ngày, từ đi làm, đi chơi tới tham dự sự kiện, hội họp,… Dây lưng mặt (DLM-02) góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự chỉn chu, thời trang và lịch lãm cho phái mạnh.

Thắt lưng mặt 03
Nhắc tới những mẫu thắt lưng “ngon – bổ – rẻ” tại Smartmen, chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiếc dây lưng mặt 03 (DLM-03). Đây là mẫu dây nịt được cánh mày râu yêu thích nhờ chất liệu da bò cao cấp sang trọng.

Qua quá trình xử lý da nghiêm ngặt, dây lưng da có độ mềm dẻo cao, bền bỉ và hạn chế nhăn xước trong quá trình sử dụng. Cộng thêm các đường vân tự nhiên của da bò, tạo nên vẻ đẹp trang nhã, trẻ trung và thời trang hơn.
Top những mẫu thắt lưng ngon bổ rẻ thanh lịch
Mẫu thắt lưng mặt 03 (DLM-03) có họa tiết trang trí nổi bật, thời trang
Ngoài ra, mặt khóa của dây lưng mặt 03 còn được làm từ inox cao cấp, với họa tiết trang trí là một lớp nhám tinh tế giúp kháng nhăn, chống xước, chống han gỉ và tăng tính thẩm mỹ.

Đây là mẫu thắt lưng có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với mọi outfit thời trang của cánh mày râu. Do đó, người dùng có thể diện chúng trong mọi hoàn cảnh và dành tặng cho bạn bè, người thân của mình.

Thắt lưng mặt 04
Dây lưng mặt 04 (DLM-04) là một trong các mẫu thắt lưng bán chạy nhất Smartmen. Với tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”, sản phẩm này có thiết kế cực thời trang, nam tính và tiện dụng.
Top những mẫu thắt lưng ngon bổ rẻ thanh lịch
Mẫu thắt lưng mặt 04 (DLM-04) cực nhã nhặn, đẹp mắt với chất liệu da bò thật
Chất liệu của dây lưng là da bò tự nhiên, qua quá trình thuộc da và nhuộm màu tỉ mỉ giúp đảm bảo những đặc trưng vốn có như mềm mại, bền, co giãn, hạn chế phai màu và không bị bong nổ bề mặt trong quá trình sử dụng.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu của dây lưng mặt 04 (DLM-04) là mặt khóa tự động với chất liệu inox cao cấp. Họa tiết trang trí trên mặt dây cũng được bố trí đẹp mắt, trang nhã cùng khả năng chống han gỉ và xước tuyệt đối.

Với gam màu đen nhã nhặn, sang trọng, DLM-04) có thể diện diện cùng với mọi kiểu quần từ quần jeans, quần âu, kaki tới quần short năng động.

Trên đây là Top 4 mẫu thắt lưng “ngon – bổ – rẻ” nhất tại Smartmen. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn kiểu dây lưng cao cấp, chất lượng, độ bền hoàn hảo để tôn lên vẻ ngoài nam tính, sang trọng của mình thì đừng nên bỏ lỡ những siêu phẩm này nhé!

>>> Bạn đang tìm hãy đến áo namquần namquần áo nam ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.