728 x 90

Tuyệt chiêu đẹp từ trong ra ngoài cho mùa lễ hội

Tuyệt chiêu đẹp từ trong ra ngoài cho mùa lễ hội
Việc uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày là rất cần thiết để giúp bạn duy trì một làn da tươi tắn, ẩm mượt. Tuy nhiên, với đặc điểm thời tiết lạnh và áp lực công việc mùa cuối năm khiến nhiều người lười uống nước.
fatoda
Giữ chế độ ăn uống lành mạnh
Trong suốt mùa tiệc tùng cuối năm, bạn sẽ phải nạp một lượng lớn rượu bia và thực phẩm không có lợi vào cơ thể. Bên cạnh đó, việc thường xuyên tiệc tùng thâu đêm khiến sức khỏe làn da cũng giảm rõ rệt, tạo điều kiện cho vấn đề lão hóa xuất hiện nhiều hơn.
Một chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm các thực phẩm giàu dinh dưỡng như cá, rau quả có màu xanh, trứng gà, đậu nành, sữa chua… sẽ giúp phái đẹp cân bằng lại lượng chất béo tiêu thụ. Một mẹo nhỏ là sau những bữa tiệc khuya, một ly nước chanh mật ong ấm vào sáng hôm sau sẽ giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, đồng thời bổ sung thêm vitamin C giúp chống lại quá trình oxy hóa.
Tuyệt chiêu đẹp từ trong ra ngoài cho mùa lễ hội
“Biệt đãi’’ làn da và nhan sắc với một chế độ dinh dưỡng đầy đủ
Duy trì lượng nước nạp vào cơ thể mỗi ngày
Việc uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày là rất cần thiết để giúp bạn duy trì một làn da tươi tắn, ẩm mượt. Tuy nhiên, với đặc điểm thời tiết lạnh và áp lực công việc mùa cuối năm khiến nhiều người lười uống nước. Một gợi ý nhỏ là hãy bổ sung các loại hoa quả mọng nước như cam, bưởi, dâu tây… nếu bạn không có điều kiện uống nhiều nước. Các loại quả này vừa giúp cấp thêm độ ẩm cho da mà còn chứa một lượng lớn vitamin C có  khả năng làm sáng da cực kỳ hiệu quả.
Tăng cường các hoạt động thể chất
Phần lớn chúng ta đều cho rằng các hoạt động thể thao chỉ nhằm mục đích giảm cân, giữ dáng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, duy trì tập luyện thể chất đều đặn mỗi ngày còn đem đến rất nhiều lợi ích cho làn da. Hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp và duy trì tập thường xuyên sẽ có tác dụng kích thích cơ chế sản sinh collagen và elastin trong cơ thể - vốn nổi tiếng với khả năng duy trì độ căng mịn, sáng khỏe và săn chắc.
Ngoài ra, các bài tập có sự phối hợp chặt chẽ giữa tinh thần và thể chất như yoga còn có thể giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi gây ra do áp lực công việc – một trong những nguyên nhân gây lão hóa da thường gặp vào mùa cuối năm.
Tuyệt chiêu đẹp từ trong ra ngoài cho mùa lễ hội
Tập luyện mỗi ngày để duy trì làn da khỏe đẹp
Tiếp thêm năng lượng cho làn da
Cũng như cơ thể chúng ta, làn da cũng cần năng lượng để rạng rỡ và tươi tắn hơn. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện lành mạnh thì siêu phẩm tinh chất truyền năng lượng ULTIMUNE của  Shiseido sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng để mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, căng mịn mùa lễ hội này.
Sau hơn 20 năm nghiên cứu về chức năng tự bảo vệ của làn da, tinh chất truyền năng lượng ULTIMUNE chính là hiện thân của công nghệ chăm sóc da từ thương thiệu danh tiếng Shiseido. Sản phẩm với công thức độc đáo giúp kích hoạt khả năng tự bảo vệ của làn da, chống lại các tác hại bên trong lẫn bên ngoài như tia UV, căng thẳng, ô nhiễm môi trường… lên làn da. Bên cạnh đó, ULTIMUNE còn tăng cường hiệu quả của các sản phẩm dưỡng sau đó. Hãy cảm nhận một làn da mịn màng, căng đầy, rạng rỡ chỉ sau một thời gian sử dụng!
Tuyệt chiêu đẹp từ trong ra ngoài cho mùa lễ hội
“Năng lượng cho mùa rực rỡ”
Ngày 16/12 khi đến bất kỳ cửa hàng Shiseido tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm hành trình khám phá các tuyệt chiêu tiếp thêm năng lượng để tận hưởng một mùa lễ hội thật rạng rỡ và tận hưởng những đặc quyền vô cùng hấp dẫn:
1. Tham gia các hoạt động hấp dẫn
- Kiểm tra chỉ số miễn dịch của làn da.
- Massage tiếp năng lượng cho làn da.
- Thưởng thức những loại thực phẩm và thức uống bổ dưỡng có lợi cho hệ miễn dịch của làn da và cơ thể.
2. Quà tặng lên đến 50% giá trị mua hàng
- Với hóa đơn từ 2.000.000VNĐ, nhận ngay voucher quà tặng(*) trị giá lên đến 1.000.000VNĐ
- Với hóa đơn từ 3.000.000VNĐ, nhận ngay voucher quà tặng(*) trị giá lên đến 1.500.000VNĐ
- Với hóa đơn từ 8.000.000VNĐ, nhận ngay voucher quà tặng(*) trị giá lên đến 3.000.000VNĐ
(*)Voucher quà tặng được cung cấp bởi các đối tác của Shiseido Việt Nam.
Link đăng ký: https://shiseidobeauty.com.vn/ultimuneday
(Theo Khám phá).