728 x 90

Xanh cổ vịt - Làm gió mới trong xu hướng thời trang nam tự tin

Xanh cổ vịt - Làm gió mới trong xu hướng thời trang nam tự tin
Xanh cổ vịt hứa hẹn sẽ trở thành Gam màu hot nhất mùa hè năm nay
fatoda
Xanh cổ vịt hứa hẹn sẽ trở thành Gam màu hot nhất mùa hè năm nay. Ngay đầu năm, các nhà mẫu đình đám liên tục cho ra mắt bộ sưu tập mang sắc xanh cổ vịt kết hợp trong các chất liệu vải khác nhau. Có thể nói, đây là màu sắc cứu tinh cho những chàng trai sở hữu làn da ngăm nam tính, giúp sáng da và trở lên thu hút hơn.
1. Xanh cổ vịt là màu gì?
Xanh cổ vịt có tên chính xác là Mallard dựa theo bảng màu có tên Pantone. Đây là Gam màu dễ dàng gây được ấn tượng với cả phái nam và phái nữ khi mang sắc trung tính, phù hợp với mọi màu da. Đặc biệt, với những chàng trai da ngăm thì đây thực sự là màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, nó không chỉ khiến các anh chàng trở lên nam tính hơn, mà còn giúp tone da đáng kể. Với 4 mùa trong năm, màu sắc này đều vô cùng phù hợp, nó mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn và đặc biệt lại mang sự nổi bật từ nét tinh tế.
Xanh cổ vịt - làm gió mới trong xu hướng thời trang nam tự tin
Màu xanh cổ vịt chính xác nhất theo bảng màu Pantone
2. Màu xanh cổ vịt - Tông màu thời trang mùa hè
Đối với mùa hè, chúng ta thường có xu hướng lựa chọn những gam màu sặc sỡ thuộc nhóm màu tone lạnh để vừa mang lại cảm giác dễ chịu và mát mẻ cho người nhìn. Chính vì vậy, màu xanh cổ vịt chắc chắn là màu sắc bạn không nên bỏ qua trong mùa hè năm nay. 
Xanh cổ vịt - làm gió mới trong xu hướng thời trang nam tự tin
Xanh cổ vịt tạo nên sự hấp dẫn từ sự trẻ trung, năng động
Màu xanh cổ vịt là sự cộng hòa giữa 2 màu xanh dương và xanh lá, chính vì vậy nó đại diện cho sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là mang sự hấp dẫn bởi nét nam tính. 
Một chiếc áo xanh cổ vịt có thể kết hợp với mọi Outfit thường nhật, là 1 màu nổi nhưng nó không hề khó phối đồ. Từ quần âu với quần Jean trẻ trung kết hợp với 1 chiếc áo cộc màu xanh cổ vịt cũng đủ khiến bạn có một Outfit ăn điểm trong mắt mọi cô gái.
3. Biến tấu với họa tiết màu xanh cổ vịt
Bên cạnh những chiếc áo trơn màu xanh cổ vịt, bạn cũng có thể thay đổi bằng những chiếc áo sử dụng họa tiết xanh cổ vịt, lồng ghép trên nền đen hoặc trắng. Nó có thể là sự biến tấu của mẫu áo chấm bi, hoặc lồng ghép họa tiết, hình khối cách điệu. Màu sắc này đã mang lại nhiều nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế, với đồ nam, phải đảm bảo tính nền nã, tinh tế và mạnh mẽ. 
Xanh cổ vịt - làm gió mới trong xu hướng thời trang nam tự tin
Xanh Coban được lồng ghép khéo léo tạo nên tổng thể toàn diện
4. Gam màu xanh cổ vịt cho buổi tiệc
Xanh cổ vịt có thể nói là một gam màu mang lại sự sang trọng và cuốn hút cho người mặc, đặc biệt là nam giới. Việc thiết kế những bộ Vest lồng ghép màu xanh đặc biệt này đang trở lên vô cùng ưa chuộng và ưu tiên sử dụng trong những bữa tiệc đứng sang trọng. Nó đảm bảo được sự trẻ trung nhưng vẫn mang lại sự lịch lãm, bí ẩn và thu hút. 
5. Chiêm ngưỡng tông màu xanh cổ vịt trên các show thời trang
Mỗi năm, các show thời trang ảnh hưởng rất nhiều tới xu hướng màu sắc sẽ lên ngôi trong năm đó. Có thể kể đến từ những ngày đầu năm 2021 đến nay, các show thời trang luôn gây ấn tượng khi lựa chọn nhiều thiết kế lồng ghép màu xanh cổ vịt. 
Xanh cổ vịt - làm gió mới trong xu hướng thời trang nam tự tin
Hermes Fashion show 
Xanh cổ vịt - làm gió mới trong xu hướng thời trang nam tự tin
Màu xanh cổ vịt có thể sử dụng khi kết hợp các phụ kiện
Nó có thể được sử dụng cho màu sắc họa tiết, hình khối hoặc những phụ kiện đi kèm nhằm tăng tính hoàn hảo và ăn ý cho toàn bộ set đồ. Từ những mẫu Vest lịch lãm, Streetwear hay những show thời trang Casual đều không thể thiếu màu sắc huyền ảo này. 
Để chuẩn bị cho bộ sưu tập xuân hè năm nay, Biluxury đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để cho ra mắt bộ sưu tập “ nức lòng người hâm mộ” và đặc biệt không thể thiếu màu xanh cổ vịt đang gây bão năm nay. Hãy ghé ngay các cửa hàng của Biluxury trên toàn quốc để tham quan và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!
>>> Bạn đang tìm quần shortthắt lưng nam đẹpví da nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.