728 x 90

10 mẫu xe NVX độ cá tính nhất Việt Nam năm 2019

10 mẫu xe NVX độ cá tính nhất Việt Nam năm 2019
Các phiên bản NVX độ đẹp nhất Việt Nam năm 2019 hiện nay của cộng đồng đam mê NVX độ có rất nhiều hình thức độ khác nhau tùy theo sở thích của chủ xe từ độ kiểng, độ tem, độ dàn áo, độ pô cho đến độ dàn chân….
fatoda
Các phiên bản NVX độ đẹp nhất Việt Nam năm 2019 hiện nay của cộng đồng đam mê NVX độ có rất nhiều hình thức độ khác nhau tùy theo sở thích của chủ xe từ độ kiểng, độ tem, độ dàn áo, độ pô cho đến độ dàn chân….

10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
10 mẫu xe NVX độ đẹp nhất Việt Nam năm 2019​

Những mẫu xe NVX độ đẹp nhất Việt Nam năm 2019 của Yamaha đươc lấy cảm hứng từ mẫu xe NVX cao cấp với thiết kế hoàn toàn mới cùng nhiều công nghệ tiên tiến, đột phá trong phân khúc, NVX độ là mẫu xe tay ga tiên phong mở cánh cửa mới cho thiết kế truyền thống của các mẫu scooter hiện hành trên thị trường. NVX độ đẹp với các phiên bản xe độ từ hầm hố đến nhẹ nhàng trong năm 2019 thể hiện rõ sự quan tâm của cộng đồng đam mê xe độ đối với dòng xe này.

NVX độ 3 bánh đẹp nhất 2019 dưới đây với dàn chân hầm hố được độ lại phong cách 3 bánh với dàn khung sườn sắt của bánh trước cứng cáp. Hai phuộc trước đến từ thương hiệu Gazi một thương hiệu đến từ đất Thái Lan. Mẫu NVX độ đẹp nhất này nổi bật với bộ mâm đúc 12 inch bản lớn lấy từ xe ATV, đi kèm với lốp bản 200/30/12, tay thắng được thay thế bằng tay thắng của xe Aerox Indo. Phần đuôi sau của chiếc NVX độ này khá đặc biệt khi bỏ hẳn cặp phuộc truyền thống, thay vào đó là phuộc bình dầu cứng cáp được đặt nằm 1 lệch một bên theo phong cách PKL của Ducati, bánh sau được lắp đặt một bộ số lùi vận hành bằng điện với nguồn lấy từ ắc quy.
10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ 3 bánh đẹp nhất 2019​

NVX độ ABS dàn chân sau đẹp nhất của Biker Sài Thành dưới đây được xem là một trong những siêu phẩm trong thời gian gần đây khi được trang bị bộ dĩa sau ABS. Mẫu NVX độ đẹp này vẫn giữ nguyên dàn áo trắng nguyên bản nhưng lại được nâng cấp lên một tầm cao mới đẳng cấp và chất hơn nhiều với hàng loạt những món đồ chơi hàng hiệu như dàn ốc Proti Titanium khắp xe, cặp cùm tay thắng ISR đươc CNC nguyên khối sắc xảo, bao tay Rizoma Lux, cụm đồng hồ Koso DB-03R kết hợp với trợ lực trung tâm Ohlins. Dàn chân NVX độ càng nổi bật hơn khi có sự xuất hiện của heo dầu Brembo, dĩa Braketech, bộ dây dầu EARL’S, lon pô MIVV… Điểm đặc biệc đến từ dàn chân sau khi được trang bị hẳn bộ thắng dĩa sau ABS, đây được xem là chiếc NVX độ đầu tiên sỡ hữu.

10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ ABS dàn chân sau ​

NVX độ đẹp nhất 2019 với loạt đồ chơi khủng được hoàn thành trong vòng 8 tháng theo chủ nhân mẫu xe cho biết. Mẫu NVX độ đẹp này được lấy ý tưởng từ chiếc nón AGV của tay đua Valentino Rossi với 2 tông màu Xanh – Vàng làm chủ đạo kết hợp cùng bộ phuộc USD trước và giảm sốc sau Nitron tạo điểm nhấn cho xe. Những trang bị tiêu chuẩn trên mẫu NVX độ này đều được thay thế hoàn toàn như cặp tay thắng Brembo Rossi, bảo vệ tay thắng Driven, heo Brembo Moto3, dĩa thắng Braketech, ngắt dầu nhanh Staubli, pass DMV, lon pô MIVV kết hợp cổ pô Titanium giúp tăng thêm uy lực cho xe.

10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ đẹp nhất 2019 với loạt đồ chơi khủng​

NVX độ đẹp với phong cách Z1000 độc đáo tuy không được trang bị những món đồ chơi hàng hiệu như những bản xe NVX độ khác nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cá tính riêng của mính. Mẫu NVX độ đẹp này vẫn giữ nguyên dàn áo zin nguyên bản nhưng được thay đổi bộ tem trùm phong cách GHOST đầy ma mị. Dàn chân của xe nổi bật với phuộc Monosock đến từ thương hiệu Ohlins giúp dàn đuôi trở nên thể thao hơn, heo dầu Brembo 2piston đối xứng cùng dĩa thắng Boushi. Ngoài ra còn được trang bị lon pô Z1000 sáng bóng giúp tăng phần mạnh mẽ cho xe, tất cả giúp cho xe có cái nhìn hài hòa nhất.
10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ đẹp với phong cách Z1000 độc đáo​

NVX độ ghi đông trần đẹp nhất 2019 có thiết kế tổng thể thật sự phá cách khi khoác lên mình dàn áo được sơn AirBrush tem đấu cũng như trang bị cho xe bộ ghi đông Biker thay thế cho ghi đông zin, cặp cùm CNC ISR tạo điểm nhấn cho xe khi kết hợp cùm ốp đầu chắc gió phong cách moto. Dàn chân chiếc NVX độ ghi đông trần cũng được tạo điểm nhấn với cặp mâm sơn đỏ kết hợp phuộc trước USD ty vàng cùng cặp dĩa đôi Cacbon.
10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ ghi đông trần đẹp nhất 2019​

NVX độ kiểng đẹp nhất 2019 tại Hà Nội đã được chủ nhân độ lại và trang bị rất nhiều đồ chơi “hàng hiệu” như tay thắng Brembo RCS 19, tay côn CRG Cacbon, bình dầu Rizoma, gù Driven, bao tay Rizoma Sport, phuộc sau Ohlins, lon pô SBK full Cacbon kết hợp cùng cổ Titanium. Bộ tem mới phong cách trẻ trung với hình ảnh chú mèo Garfield, có thể đổi màu theo góc nhìn.

10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ kiểng đẹp nhất 2019​

NVX độ phuộc Monosock cực ngầu dưới đây là chiếc xe NVX độ đẹp nhất trong cuộc thi "NVX độ - Dẫn đầu xu hướng" do hãng Yamaha tổ chức trong thời gian gần đây. Khoác lên mình dàn áo được sơn Airbrush với tông màu vàng đen nổi bật cùng hệ thống phuộc sau thay thế bằng phuộc Monosock thể thao. Dàn chân nổi bật với hệ thông phanh đĩa trước sau Boushi size lơn cùng heo Brembo 2 piston đối xứng giúp chiếc xe nỗi bật hơn giữa đám đông.

10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ phuộc Monosock cực ngầu​

NVX độ đẹp nhất với bản độ Aerox được chủ nhân giữ nguyên bản dàn áo zin chỉ thay đổi thiết kế bộ tem theo phong cách tem zin Aerox ( mẫu xe NVX được sản xuất ở Indonesia) kết hợp với lon pô Yoshimua tạo ra âm thanh cực kỳ kích thích. Hệ thống phuộc sau của chiếc xe NVX độ này cũng đã được thay thể phuộc zin nguyên bản bằng phuộc Gazi cũa Thái Lan giúp ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao.
10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ đẹp với bản độ Aerox​

NVX độ chính hãng Yamaha xuất hiện lần đầu tiên tại triễn lãm VietNam Motorcycle Show 2019 được độ lại đầy hầm hố từ các nhà độ xe bên Philippines biến hóa với dàn áo tông màu trắng xanh xen kẽ xuyên suốt từ trước ra sau đã được thiết kế lại hầm hố gai gốc hơn cùng 1 số phụ kiện thay thế và thay đổi khiến ngoại hình nó thật khác biệt với những chi tiết phá cách độc đáo không đụng hàng với bất cứ chiếc NVX độ nào khác tại nước ta. Một loạt những thay đổi của bản NVX độ đẹp này như dàn đèn được loại bỏ theo style xe đua, mặt nạ được chế gù lên tăng thêm phần góc cạnh cho xe. Dàn chân trước 2 dĩa đi phuộc Upside down cùng heo dầu Brembo 4piston, dè trước được chế lại mang hơi hướng của CBR 600
10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ chính hãng Yamaha​

NVX độ đẹp với kiểu dáng PKL được thiết kế lại theo sở thích cá nhân của chủ xe mang hơi hướng những mẫu xe tương lai khi bỏ hẵn hệ thống phuộc đôi truyền thống mà thay bằng hệ thống phuộc Monosock, dàn đuôi sau được chế mũ bỏ hẳn chắn bùn và dè sau, tích hợp đèn LED vào trong đuôi sau. Mẫu NVX độ nổi bật vối dàn chân được sơn vàng cùng hệ thống dĩa trước sau với cặp heo dầu Adelin cùng căp phuộc USD ty vàng. Phần gắp sau được phay với nhiều góc cạnh hầm hố, ngoài ra phần phuộc sau đã chế lại một phuộc cực chất với phuộc độ chân được cnc sắc nét.

10 mẫu xe nvx độ cá tính nhất việt nam năm 2019
NVX độ đẹp với kiểu dáng PKL

>>> Hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân bàn 300kg , cân bàn 500kg giá tốt tại HCM