728 x 90

4 kiểu thời trang ‘cưa sừng làm nghé’ cho nàng 30+

4 kiểu thời trang ‘cưa sừng làm nghé’ cho nàng 30+
Ngoài sự tươi trẻ, các mẫu quần này còn toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng, hợp diện từ công sở ra phố.
fatoda
Tốt nhất, nàng 30+ nên tránh 4 kiểu trang phục này để không bị mất điểm phong cách.
Nếu muốn hoàn thiện được phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch, các chị em đừng chỉ "chăm chăm" tìm kiếm những món đồ hợp mốt, hãy tính đến sự phù hợp của item đó đối với lứa tuổi. Cụ thể, khi đi shopping, nàng 30 thường nhắm tới các thiết kế trẻ trung, giúp "ăn gian" vài ba tuổi. Điều này rất hợp lý, nhưng hãy cẩn thận! Nếu chị em chọn nhầm món thời trang quá trẻ so với tuổi, vẻ ngoài có thể trở thành "cưa sừng làm nghé". Nét thanh lịch và sang trọng vì thế cũng "mất sạch". Dưới đây chính là 4 kiểu trang phục rất "lệch pha" đối với tuổi 30, chị em lưu ý để không đưa ra lựa chọn sai lầm khi đi mua sắm nhé!

Áo thun họa tiết đáng yêu
 
4 kiểu thời trang cưa sừng làm nghé cho nàng 30
Từ hè sang thu, áo thun luôn là món thời trang được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu áo này đem lại cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái khi diện. Quan trọng không kém, áo thun diện lên rất trẻ trung và năng động, giúp người mặc dễ dàng ghi điểm sành điệu. Áo thun không bao giờ lỗi mốt, nhưng vẫn có vài phiên bản mà nàng 30 đừng nên đầu tư, một trong số đó là mẫu áo mang họa tiết ngộ nghĩnh. Kiểu áo thun "kẹo ngọt" này rất trẻ trung, nổi bật, nhưng lại không phù hợp với tuổi 30. Món thời trang này không giúp chị em trông thời thượng hơn mà trái lại, nhìn khá lạc điệu.
Kiểu áo thun phù hợp với nàng 30 nên là những thiết kế trơn màu trang nhã, hoặc nhấn nhá họa tiết kinh điển như kẻ ngang, in chữ vintage… Lên đồ với mẫu áo thun này, nàng 30 không chỉ ghi điểm trẻ trung, mà còn có được vẻ ngoài sang xịn mịn.
Váy cotton
4 kiểu thời trang cưa sừng làm nghé cho nàng 30
Không khó để chị em bắt gặp những mẫu váy cotton dài tay/váy nỉ mỏng khi đi mua sắm đồ cho mùa thu. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, kiểu váy này đã gây ấn tượng ở sự năng động, ngọt ngào, ai diện lên cũng trẻ ra vài tuổi. Dẫu vậy, đây vẫn không phải là lựa chọn lý tưởng cho nàng 30. Váy cotton sẽ khiến vẻ ngoài của nàng 30 trông "cưa sừng làm nghé", chứ không có được vẻ thanh lịch, trang nhã. Muốn trẻ hóa phong cách nhưng vẫn đúng tuổi 30, chị em có rất nhiều kiểu váy để lựa chọn. Đó có thể là váy hoa tươi tắn, váy màu pastel hay váy denim đơn giản… Đừng quên ưu tiên các dáng váy có chi tiết nhấn eo. Như vậy, bạn sẽ có được vẻ ngoài chỉn chu, tôn dáng.
Quần yếm
4 kiểu thời trang cưa sừng làm nghé cho nàng 30
Quần yếm cũng được coi là một trong những món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Thế nhưng, item này sinh ra là để dành cho những nàng tuổi đôi mươi, chứ không phù hợp với các quý cô 30. Nếu diện quần yếm, vẻ ngoài của nàng ngoài tuổi băm dễ mang đến cảm giác nhí nhảnh, không đúng tuổi. Vì thế, quần yếm không phải là khoản đầu tư sáng suốt. Rất dễ để chị em tìm thấy những kiểu quần trẻ trung. Nàng 30 nên lưu tâm đến quần jeans xanh, quần trắng, quần màu be hay quần pastel… Ngoài sự tươi trẻ, các mẫu quần này còn toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng, hợp diện từ công sở ra phố.
Chân váy ngắn bồng xòe
4 kiểu thời trang cưa sừng làm nghé cho nàng 30
Tủ đồ của nàng 30 nếu thiếu vắng một vài chiếc chân váy ngắn, thì sẽ thiệt đi rất nhiều outfit đẹp. Chân váy ngắn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, đã vậy còn rất trẻ trung, quyến rũ. Giống như chân váy dài, chân váy ngắn cũng có rất nhiều mẫu mã, dễ khiến chị em bối rối mà chọn nhầm kiểu không phù hợp. Tốt nhất, chị em hãy tránh các mẫu chân váy ngắn bồng xòe. Mẫu váy này trông hơi lỗi mốt, và còn tạo cảm giác "cưa sừng làm nghé". Khi chọn mua chân váy ngắn, chị em nên ưu tiên mẫu mã đơn giản, dáng suông. Kiểu chân váy này siêu trẻ trung, nhưng không "lệch pha" so với tuổi 30.
Ảnh: Sưu tầm