728 x 90

Acubi Style hot trend 2023

Acubi Style hot trend 2023
Trend mới của 2023 gọi tên Acubi Style - trào lưu gây sốt khiến giới trẻ đồng loạt ''đu'' theo.
fatoda
Trend mới của 2023 gọi tên Acubi Style - trào lưu gây sốt khiến giới trẻ đồng loạt ''đu'' theo.
Phủ sóng trên khắp các mạng xã hội từ Instagram cho đến TikTok, Acubi Style hiện đang là trào lưu gây sốt đối với giới trẻ. Những nội dung về Acubi Style, cụ thể hơn là Acubi aesthetic đã xuất hiện và nổi lên từ tháng 8 năm ngoái. Hashtag #acubi tính đến thời điểm hiện tại đã thu về gần 1 tỷ lượt xem và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu vẫn chưa biết Acubi Style là gì, mời bạn cập nhật thông tin ngay để không tụt lại phía sau, bở lỡ xu hướng hay ho này.
Acubi style hot trend 2023
Acubi Style - sự phối hợp từ 3 aesthetic kinh điển
Acubi là phong cách thời trang tối giản, sử dụng chính những item rất cơ bản tạo nên 1 outfit thời thượng và cá tính. Xu hướng này ban đầu hot lên nhờ các cô nàng Hàn Quốc, được lấy tên dựa theo thương hiệu thời trang xứ kim chi: Acubi Club. Acubi Style là sự kết hợp giữa 3 phong cách kinh điển: Minimalist, Y2K và Subversive Basic. Mặc dù là bản giao thoa giữa 3 aesthetic nhưng Acubi Style lại mang những đặc trưng rất riêng biệt.
Acubi style hot trend 2023
Khác với Minimalist không giới hạn về sự phối màu, Acubi Style thường sẽ tập trung vào những tông trang phục trung tính như trắng, đen, xám, be... Acubi Style không nổi loạn và ''lồng lộn'' như Y2K với đa dạng các chi tiết bắt mắt, nó tối giản và trưởng thành hơn - nhưng không hề đơn điệu! Phong cách gần nhất với Acubi Style chắc có lẽ là Subversive Basic. Nhưng, Subversive Basic lại mang những chi tiết cắt xẻ, chồng lớp nổi loạn còn Acubi Style lại giản dị và dễ ứng dụng hơn, tập trung vào sự thoải mái của người mặc.
Acubi style hot trend 2023
Tạo nên cơn sốt chỉ sau nửa năm
2 nền tảng Acubi Style chiếm thế thượng phong ở thời điểm hiện tại là TikTok và Instagram. 1 tỷ lượt xem chỉ sau 6 tháng, Acubi Style cho thấy sức hút không hề nhỏ đối với giới trẻ. Bắt nguồn từ Hàn Quốc, xu hướng thời trang này dễ dàng chinh phục hội con gái Việt Nam, khiến các cô nàng sành điệu nhanh tay bắt trend với hàng loạt các bức ảnh sống ảo trên trang cá nhân. Acubi Style trở thành cảm hứng tạo nên đa dạng các outfit xuống phố cuối tuần.
Acubi style hot trend 2023
Acubi Style có tính ứng dụng cao, hướng đến sự thoải mái của người mặc nên nó phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Những khoảng hở ''nhỏ nhưng có võ'' của Acubi Style giúp cho người mặc trở nên gợi cảm và táo bạo theo cách vừa phải, từ đó khiến xu hướng này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.
Acubi style hot trend 2023
Châm ngôn mới về thời trang của giới trẻ
Thông qua Acubi Style, giới trẻ muốn khẳng định rằng mặc đẹp không đồng nghĩa với sự cầu kì và xa hoa. Ngay từ chính các item cơ bản nhưng có độ bền vững cao, các sắc trang phục trung tính không bao giờ lỗi mốt nay được cách điệu đi về phom dáng, cách may... phái nữ hoàn toàn có thể trở nên thời thượng, phóng khoáng, thể hiện cá tính của bản thân theo cách rất rõ ràng.
Acubi style hot trend 2023
Không phải mọi người trẻ đều chạy theo hàng hiệu, vẫn sẽ có những người thích những thứ đơn giản, dễ mặc, dễ phối mang tính ứng dụng cao, và quan trọng hơn hết là phù hợp với bản thân họ. Acubi Style đã thành công chứng minh điều này. Trào lưu này ngày một hot hơn, được đông đảo người trẻ đón nhận và ứng dụng như cách để thể hiện bản thân.
Acubi style hot trend 2023
"Đu'' trend siêu dễ và sang
Như đã nói ở trên, Acubi Style hướng tới sự thoải mái và tối giản, vậy nên các item mà phong cách đòi hỏi không hề cầu kì hay xa lạ. Đặc trưng của Acubi Style là crop top, baby tee, áo len mỏng, cargo pants, chân váy ngắn, cardigan... Về mặt phụ kiện, Acubi Style thường được phối với mũ len, headphone, găng tay, vòng cổ, túi đeo chéo... để tạo điểm nhấn. Đây đều là những món trang phục và phụ kiện dễ tìm thấy trong tủ đồ của mọi cô nàng.
Acubi style hot trend 2023
Với Acubi Style, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo với các đường cut-out độc đáo nhưng không quá rườm rà. Nhìn vào những outfit Acubi Style, người nhìn dễ dàng cảm nhận được nét thời thượng, cá tính, cool ngầu xen lẫn sự thoải mái, một chút lười biếng bất cần rất đặc trưng. Bởi các item của Acubi Style đều có tính ứng dụng cao, vậy nên việc mix&match giữa chúng có thể thực hiện tùy ý mà đảm bảo cho ra giao diện đẹp và sang.
Acubi style hot trend 2023
Theo Thể thao & Văn hóa