728 x 90

Nàng thơ Hải Tú

Nàng thơ Hải Tú
Có lẽ vì vướng lùm xùm tình ái quá lớn mà Hải Tú để lại dấu ấn không mấy tốt đẹp ngoài chuyện thị phi này
fatoda
Làm "nàng thơ" của sơn Tùng nhưng Hải Tú lại suốt ngày diện đồ cũ, phong cách giản đơn lại còn hơi hướng công sở. Dù cô "xào đi xào lại" đồ, hiếm khi trưng hàng hiệu nhưng lại được lòng chị em.
Có lẽ vì vướng lùm xùm tình ái quá lớn mà Hải Tú để lại dấu ấn không mấy tốt đẹp ngoài chuyện thị phi này. Ít ai biết rằng, profile học vấn của cô nàng trước khi đầu quân về công ty của Sơn Tùng MTP vô cùng đáng nể. Nếu không vì năm 2020 dịch bệnh xảy ra khiến Hải Tú phải hủy việc học tập để trở về Việt Nam, cô đã có thể theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ thú y. Mỹ nhân giành tấm bằng tú tài Pháp thành thạo 3 thứ tiếng giờ vẫn chưa tái xuất nghệ thuật nhưng những bài đăng đời thường khoe style thời trang vẫn nhận về lượt tương tác khủng.
Mới đây, cô nàng vừa đăng tải loạt tấm hình trưng diện dưới nắng. Người đẹp hiếm hoi mặc hở khiến cõi mạng "chao đảo".
Đây có lẽ là lần mặc... hở nhiều nhất của Hải Tú trong số các bài đăng MXH. Cô nàng diện phong cách hơi hướng dân công sở với chiếc quần shorts, áo sơ mi oversized sơ vin gọn gàng mix cùng giày thể thao.
Nàng thơ hải tú
Đôi chân trắng ngần, nõn nà của nữ diễn viên ngay lập tức hút sóng. Điều đáng khen hơn nữa còn là tinh thần tự tin, nụ cười tích cực lan tỏa trong nắng của "nàng thơ" Sơn Tùng MTP.
Nàng thơ hải tú
Cô nàng lần này không đeo túi xách hàng hiệu hay đeo trang sức, đồng hồ sang chảnh mà toàn là những món có thiết kế thông dụng, dễ có thể tìm mua và áp dụng theo.
Như thường lệ, bên dưới bài đăng của chân dài, có hàng nghìn lượt bình luận cùng hàng trăm chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn đăng tải. Điều thú vị là, số bình luận chê bai, chỉ trích về chuyện tình cảm, đời tư nay đã không xuất hiện nhiều. Thay vào đó là những lời khen có cánh cho phong cách cùng nguồn năng lượng tích cực lan tỏa từ nàng mẫu kín tiếng.
Nàng thơ hải tú
Nhiều người gật gù cho rằng, cô nàng có được khí chất thanh tao, thoát tục và sang này là còn nhờ sự tích lũy học vấn, tri thức.
Nàng thơ hải tú
Bên instagram, nữ người mẫu 9X cũng nhận được lời khen rộn ràng. Nhiều người còn đặt câu hỏi xem "50kg đu theo style này có được không các bác?", nhiều câu hỏi xin info set đồ Hải Tú mặc cũng nhiều vô kể.
Nét thú vị trong phong cách thời trang của Hải Tú chính là tính thông dụng. Với 1 set đồ xuống phố cô nàng mặc có thể chọn đi cafe, trà chiều hay thậm chí đi làm cũng đều hợp lý. Là ngôi sao có hàng triệu người theo dõi song style ăn mặc của cô lại gần gũi, thân thiện với giới trẻ lẫn người ở tuổi U30-40. 
Nhiều người cho rằng, phong cách của Hải Tú khi làm "nàng thơ" của Sơn Tùng MTP có phần thiệt thòi khi liên tục mặc lại đồ cũ nhưng đó cũng chính là chất xám của người đẹp.
Nàng thơ hải tú
Thời trang của Hải Tú không màu mè, sặc sỡ hay tạo cảm giác mạnh. Cô nàng chỉ loanh quanh vài tông màu cơ bản, trầm tính và trung tính nhưng cực kì tôn dáng và hack tuổi.
Nàng thơ hải tú
Chiếc đầm hoa mang họa tiết hoa nhí này được thiết kế với form dáng vintage với phần tay bồng, thắt eo cao, chị em béo tròn mũm mĩm hay "nấm lùn" cũng đều có thể áp dụng đẹp. Thay đôi dép lê thành sandals hay giày oxford diện đi làm hè này đều xinh.
Nàng thơ hải tú
Nàng thơ hải tú
Cùng 1 chiếc quần jeans ống suông, Hải Tú gợi ý luôn 2 phương án diện. Một là xuống phố cool ngầu với chất Hip Hop khi mix với áo nỉ, mũ snapback, giày bóng rổ. Hai là mặc với áo cài cúc thanh lịch để đi làm.
Nàng thơ hải tú
Item quốc dân này mặc với áo phông trơn và mix cùng blazer lại không có gì để chê.
Khác với nhiều người đẹp khác, dù sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, làn da lẫn vóc dáng đẹp nhưng Hải Tú lại chọn cách ăn mặc rộng rãi, thoải mái. Thậm chí, nhiều chị em công sở sau sinh hay đã là người của gia đình muốn bản thân trẻ trung và lan tỏa vẻ đẹp tích cực có thể copy. 
Nàng thơ hải tú
Nàng thơ hải tú
Set đồ nỉ này rất thích hợp diện cho những ngày cuối Xuân. Không giày cao gót vẫn tôn dáng và xu hướng. Bí quyết chính là việc cô chỉ chọn mặc đúng 1 màu sắc đồng điệu khiến thân hình liền mạch, tạo cảm giác cao hơn dù hông nở rất lớn.
Nàng thơ hải tú
Không thích mặc lộ eo vì e dè vòng 2? Chị em tham khảo combo này. Bộ đồ được mix theo style layering là áo sơ mi có cổ và áo len, áo nỉ bên ngoài. Chị em miền Bắc hay ở không khí lạnh rất thích cách phối này.
Nàng thơ hải tú
Miền Nam nắng gió hơn có thể thay thế áo nỉ dài tay bằng áo gi-lê hay áo sơ mi, áo phông cộc tay bên trong.
Nàng thơ hải tú
Đâu cần cứ phải gen Z mới có thể trẻ khi nàng đi làm hay xuống phố với chiếc quần treo chất liệu nào cũng đẹp, xinh và phù hợp.