728 x 90

Ấm áp mùa đông với áo khoác vest mỏng cardigan

Ấm áp mùa đông với áo khoác vest mỏng cardigan
Áo khoác vest mỏng cardigan nam đẹp cá tính không lạnh đông 2015 – 2016 trước đây ta thường cho rằng Cardigan là thời trang dành cho phái đẹp, với sự thay đổi rất nhanh thì cardigan không...
fatoda
Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngủ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 
Đến với 4MEN bạn sẽ chọn lựa được mẫu áo sơ mi nam phong cách Hàn Quốc yêu thích, hay mua sắm phụ kiện chất lượng: túi xách nam da thật, đồng hành với dòng hàng hot số 1 của 4MEN: áo khoác nam Hàn Quốc.
Mọi chi tiết vui lòng truy cập website: www.4menshop.com. Xin cảm ơn quí khách.

Áo ấm mùa đông mỏng cardigan nam đẹp cá tính không lạnh đông 2017 trước đây ta thường cho rằng Cardigan là thời trang dành cho phái đẹp, với sự thay đổi rất nhanh thì cardigan không còn là mẫu áo “độc quyền” của phái đẹp. Trong nhiều năm gần đây, cardigan đã và đang trở nên rất quen thuộc với các chàng trai bởi sự đơn giản, dễ dàng kết hợp cùng các trang phục khác và đặc biệt.
Mua sản phẩm thời trang nam tại 4MEN(R)


Chúng rất đa năng khi các chàng hoàn toàn có thể sử dụng cardigan tới công sở hay các buổi dạo phố cùng bạn bè trong những ngày thu mát mẻ hay những buổi tối se lạnh.
Hãy cùng Fatoda.com tìm hiểu thêm về cách phối đồ nam với cardigan đẹp nhất.
Màu sắc dễ kết hợp
Các chàng trai thường không phải người dành quá nhiều thời gian cho việc chọn và mix quần áo mỗi sáng như các cô gái.
Việc chọn cardigan cũng như bất kỳ trang phục nào cho các chàng cần ưu tiên sự đơn giản và nhanh gọn, giúp các chàng có thể kết hợp một bộ đồ thật ra dáng mà không mất quá 10 phút.
Bỏi vậy, áo cardigan thích hợp cho phái mạnh là những chiếc cardigan có màu sắc cơ bản (trắng, đen, lông chuột) và kiểu dáng không quá rườm rà. Một chiếc cardigan có thể kết hợp hoàn hảo với bất kỳ màu sắc áo sơ mi hay áo pull nào là trang phục các chàng cần trong mùa thu này. Những màu sắc sáng như xanh da trời, cobalt, beige cũng rất phù hợp với chàng.
Ấm áp mùa đông với áo khoác vest mỏng cardigan
Ấm áp mùa đông với áo khoác vest mỏng cardigan
Với những mẫu Cardigan trắng và đen giúp bạn dễ dàng mix đồ hơn, chúng hầu như hợp với các style khác nhau
Ấm áp mùa đông với áo khoác vest mỏng cardigan
Màu beige và ghi xám cũng dễ kết hợp với áo pull và sơ mi
Chọn áo đi cùng
Muốn mặc đẹp áo cardigan nam, việc chọn các kiểu áo đi cùng là điều hết sức quan trọng. Cho dù cardigan là trang phục cực kỳ dễ mặc và dễ phối đồ, bạn cũng không thể bỏ qua yếu tố áo mặc trong cho mỗi lần ra phố.
Ấm áp mùa đông với áo khoác vest mỏng cardigan
Áo pull hoặc áo ba lỗ sáng màu hoặc áo thun họa tiết đơn giản là những trang phục luôn hợp với cardigan. Ngoài ra, nếu muốn mặc cardigan cùng chiếc áo sơ mi quen thuộc tới công sở, các chàng thật phối màu sao cho chuẩn, chọn giày và quần kiểu cách hơn để thêm lịch lãm và hợp thời trang.
Ấm áp mùa đông với áo khoác vest mỏng cardigan
Việc chọn áo trong để mặc cùng cardigan cũng quan trọng như việc chọn sơ mi và blazer
Nhẹ nhàng nhưng vẫn nam tính
Áo cardigan mùa thu thường đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho cả phái mạnh và phái yếu. Nhưng với phái mạnh, yếu tố nam tính vẫn cần đặt lên đầu khi chọn lựa phục trang.
Ấm áp mùa đông với áo khoác vest mỏng cardigan
Dù là một trang phục mang dáng dấp của phái yếu như cardigan, chàng trai mặc nó vẫn cần khiến mình toát lên vẻ mạnh mẽ và “đàn ông”. Điều này các chàng sẽ có được nếu biết chọn các trang phục đi kèm áo khoác cardigan.
Ấm áp mùa đông với áo khoác vest mỏng cardigan
Quần jeans, giày thể thao và một vẻ ngoài có chút “bụi bặm” là những gì các chàng cần.
Các chàng trai thấy sao sau khi tham khảo xong những cách mix áo vest mỏng cardigan tuyêt đẹp cho chàng trong mùa thời trang năm nay. Hãy thử mix áo vest mỏng cardigan khi đi ra ngoài trong mùa thời trang này nhé. Chúc bạn thành công.