728 x 90

Bí quyết phối quần jeans nam đẹp mạnh mẽ

Bí quyết phối quần jeans nam đẹp mạnh mẽ
Dù đã xuất hiện từ rất lâu, song quần jeans nam đẹp vẫn nghiễm nhiên gây “sốt” trên mọi mặt trận
fatoda
Dù đã xuất hiện từ rất lâu, song quần jeans nam đẹp vẫn nghiễm nhiên gây “sốt” trên mọi mặt trận. Quần jeans nam chưa bao giờ lỗi mốt với những anh chàng biết phối đồ chuẩn.Hãy cùng Vmanly tìm hiểu Bí quyết phối quần jeans nam đẹp đơn giản 2021 nhé!

Bí quyết phối quần jeans nam đẹp đơn giản 2021
Phối quần jeans nam đẹp cùng áo thun
Phối quần jeans nam đẹp cùng T-shirts
Đây là cách phối rất dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày. 1 chiếc quần jeans xanh đi kèm cùng áo thun phông cho ta một bộ độ không quá cầu kì mà vẫn cực hợp thời trang. Các chàng cũng không phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn. Thật đơn giản và tiện lợi nếu bạn là một chàng trai không quá cầu kì về việc ăn mặc. Bạn có thể chọn tông màu lệch với quần để làm nổi bật khác biệt giữa 2 món đồ khác nhau.

Ví dụ: Quần jean xanh nhạt - áo thun phông đen, hoặc có thể quần jean xanh đậm - áo phông trắng.

Thời trang đâu cần phải quá màu mè và nổi bật. Set đồ đơn giản này mang một phong cách riêng vô cùng nam tính cho các chàng. Quần jean xanh khi kết hợp hợp cùng áo thun sẽ tạo cảm giác vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung và năng động.

Bí quyết phối quần jeans nam đẹp mạnh mẽ

Phối quần jeans nam đẹp cùng áo polo
Áo polo là kiểu áo có cổ khá lịch sự. Một chiếc quần jean xanh đi kèm với áo thun polo cũng được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Không khó để kết hợp 2 món đồ này với nhau. Phong cách này đã xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt. Nếu biết cách kết hợp, bạn sẽ có một bộ quần áo vô cùng gọn gàng, dễ nhìn và thể hiện được sự trẻ trung, nam tính, mạnh mẽ. Set đồ đa năng này hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi làm hoặc có thể đi hẹn hò xem phim. Với những anh chàng đơn giản thì set đồ này quá tuyệt vời rồi!

Bí quyết phối quần jeans nam đẹp mạnh mẽ

Phối quần jeans nam đẹp cùng áo sơ mi
Phối quần jeans nam đẹp cùng áo sơ mi công sở
Thông thường mọi người hay nghĩ áo sơ mi công sở chỉ có thể kết hợp với quần âu, quần vải, quần kaki, hay các mẫu quần đứng dáng khác. Nhưng thực chất, kết hợp quần jeans nam cùng áo sơ mi là một sự kết hợp thông minh nếu bạn là một chàng trai tinh tế trong thời trang.

Ngoài ra, bạn nghĩ áo sơ mi chỉ được mặc trong những dịp đặc biệt như lễ tết, hội họp? Đó là do bạn chưa biết cách phối đồ thật chuẩn để áo sơ mi phù hợp với mọi hoàn cảnh thôi. Hãy thử phối sơ mi trắng với quần jeans xanh-đen xem, đảm bảo bạn sẽ có phong cách ăn mặc như một model chính hiệu.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với sơ mi các màu đi kèm với áo vest giúp bộ đồ trở nên lịch lãm hơn. Trẻ trung hơn thì bạn có thể kết hợp cùng blazer thay vì áo vest.

Bí quyết phối quần jeans nam đẹp mạnh mẽ

Phối quần jeans nam đẹp cùng áo sơ mi mang phong cách bụi bặm streetwear
Bạn không muốn quá an toàn với áo sơ mi công sở và quần âu, nhưng bạn cũng không muốn quá phá cách? Hãy thử mĩ quần jean xanh rách với sơ mi kẻ, hoặc một chiếc áo denim. Set đồ lạ mắt này có thể sẽ làm bạn thích thú. Những người thích phong cách bụi luôn tìm ra cho mình những cách phối đồ theo cái nhìn riêng của mình không giống bất kì ai. Chính nhờ sự khác biệt mà họ luôn nổi trội giữa đám đông, thu hút mọi ánh mắt từ những người xung quanh.

Các kiểu quần jeans nam đẹp đơn giản 2021
Dù ngành thời trang có cho ra đời bao nhiêu mẫu quần jeans đi chẳng nữa thì tựu chung lại quần jeans nam cũng chỉ có một vài dáng quần cơ bản. Quần jean nam về cơ bản có 2 dáng chính là Slim fit và Straight fit.

Phụ thuộc vào từng kiểu dáng người mà các nhà thiết kế tăng giảm một vài kích thước các phần trên quần jeans và cho ra đời nhiều kiểu quần jean với tên gọi mới.

Hãy cùng Vmanly tìm hiểu để nắm rõ hơn các kiểu quần jeans khi đi chọn quần áo phù hợp nhé.

Skinny fit Jeans (quần jeans ôm sát chân)
- Skinny jeans ôm sát vào hông và đùi làm nổi bật đôi chân săn chắc.

- Phần ống quần hẹp từ đầu gối trở xuống nhưng không ôm quá sát.

- Phù hợp với người dáng cao gầy.

Slim fit jeans (quần jeans ôm vừa đôi chân)
- Dáng quần Slim fit jeans cũng ôm sát phần hông và đùi giống với quần skinny fit

- Phần ống quần từ đầu gối trở xuống thì hẹp nhưng rộng hơn quần skinny fit một chút xíu.

- Phù hợp với người dáng cao gầy.

>>> Đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần áo nam đẹpáo thun nam đẹpáo sơ mi nam đẹp kiểu dáng mới nhất tại Việt Nam.