728 x 90

Cách chọn áo sơ mi nam cực chuẩn

Cách chọn áo sơ mi nam cực chuẩn
Cách chọn áo sơ mi nam cực chuẩn
fatoda
Phái mạnh làm sao có thể thiếu chiếc áo sơ mi trong tủ đồ bởi đây là items thời trang vừa thanh lịch, vừa cá tính. Thế nhưng, chọn áo sơ mi sao cho chuẩn theo màu da không phải là chuyện dễ dàng. Một chiếc sơ mi có màu sắc phù hợp theo nước da sẽ tôn được vóc dáng của người mặc dù cho đó không phải là chiếc áo hàng hiệu đắt đỏ. Khám phá ngay cách chọn áo sơ mi nam theo màu da để mặc đẹp và đẳng cấp hơn mỗi ngày cùng chúng tôi bạn nhé!

Cách chọn áo sơ mi nam cực chuẩn

Chọn chiếc áo phù hợp với màu da vóc dáng của bạn sẽ được tôn lên

1. Phân loại màu da
Việc chọn áo sơ mi chuẩn theo màu da đòi hỏi trước hết bạn phải hiều về làn da của mình. Theo mức độ sáng tối thì da của người được chia làm 3 loại chính là da đen, da trắng và da vàng (trung tính). Bạn có thể kiểm tra da của mình thuộc loại nào bằng cách đứng trước gương vào ban ngày, có ánh sáng đầy đủ hoặc dựa vào các loại trang sức đeo trên người (vàng hay bạc) để tìm được màu sắc áo sơ mi chuẩn nhất.

2. Cách chọn áo sơ mi nam theo màu da
Để tìm được chiếc áo sơ mi dành riêng cho bạn thì việc xác định mức độ sáng, tối của da và tìm màu sắc phù hợp cực kỳ quan trọng. Theo đó, áo sơ mi tông lạnh sẽ “ăn rơ” hơn với chàng trai có làn da tối. Ngược lại, chọn áo sơ mi tông ấm sẽ thích hợp cho chàng trai sở hữu nước da trắng hoặc vàng. Tuy nhiên, dựa vào mức độ đậm nhạt về màu sắc cũng ảnh hưởng khá lớn đến việc chúng có thật sự dành cho bạn hay không.

Cách chọn áo sơ mi nam cực chuẩn
a. Chọn màu áo sơ cho phái mạnh da trắng
Với làn da trắng bạn có thể trải nghiệm đủ loại sơ mi từ áo sơ mi tay dài , áo sơ mi nam tay ngắn hay áo sơ mi họa tiết với nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt, những chiếc áo sơ mi trắng hoặc màu dịu nhẹ như xanh, hồng hay be sẽ tôn lên vóc dáng của bạn rõ nét hơn. Với những màu áo sơ mi này bạn có thể chọn kết hợp cùng quần jean hoặc quần kaki tông tươi sáng. Thêm một đôi giày lười hoặc sneaker trẻ trung là có thể khiến không ít cô gái đổ mà chẳng cần cưa.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân bàn , hải sản cấp đôngcân đếm giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé