728 x 90

Cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng người

Cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng người
Cách chọn áo sơ mi phù hợp với từng hoàn cảnh. Tùy thuộc vào từng không gian, hoàn cảnh sẽ có cách chọn áo sơ mi nam khác nhau. Cụ thể như sau:
fatoda
Cách chọn áo sơ mi phù hợp với từng hoàn cảnh. Tùy thuộc vào từng không gian, hoàn cảnh sẽ có cách chọn áo sơ mi nam khác nhau. Cụ thể như sau:

Chọn áo sơ mi nam khi làm việc công sở
Áo sơ mi có sọc kẻ ca rô hoặc sọc kẻ chìm là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới làm việc trong môi trường công sở. 

Cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng người

Đặc biệt, tùy theo tính chất công việc cũng như môi trường mà các chàng trai có thể chọn sơ mi họa tiết hoặc trơn. Tuy nhiên, giới chuyên gia về thời trang cũng khuyên bạn, với dân công sở thì cần tránh những mẫu áo in nhiều họa tiết hoặc màu sắc lòe loẹt. 

Cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng người

Ngoài ra, nếu bạn là người đứng tuổi thì nên lựa chọn những chiếc sơ mi vải trơn, tông màu trầm để toát lên vẻ lịch sự, đứng đắn, phù hợp với môi trường công sở cũng như tính chất công việc. 

Chọn áo sơ mi nam khi đi tiệc
Cách chọn áo sơ mi nam cho những buổi tiệc sang trọng là các mẫu áo trẻ trung có thể ngắn tay hoặc dài tay. Để tạo sự sang trọng và hiện đại, bạn có thể mix áo cùng với quần jean hoặc quần kaki. 

Cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng người

Tuy nhiên, cần chú ý các họa tiết, hoa văn cũng như màu sắc áo sao cho “tông xuyệt tông”, tránh sự lòe loẹt và gây phản cảm với người đối diện. Ưu tiên những chiếc áo sơ mi màu trắng hoặc đen bởi nó rất dễ phối đồ. 

Cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng người

Ngoài ra, chọn áo sơ mi khi đi tiệc, các chàng trai nên chọn những thương hiệu áo có uy tín trên thị trường. Chất liệu vải phù hợp, đường may tinh tế, sắc sảo và cẩn thận. 

Cách chọn áo sơ mi phù hợp với từng người
Bất cứ chàng trai nào cũng mong muốn sở hữu một vóc dáng chuẩn để mặc quần áo đẹp và cân đối nhất. Tuy nhiên, dù bạn sở hữu thân hình cao ráo hay thấp bé thì nếu biết cách ăn mặc phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện được nhiều khuyết điểm trên cơ thể. 

Dưới đây là cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng vóc dáng người mà bất cứ chàng trai nào cũng cần hiểu rõ. 

Người có bắp tay bé
Sở hữu phần bắp tay to và bờ vai rộng là mơ ước của nhiều chàng trai. Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn ấy. 

Cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng người

Do đó, nếu bạn là người có bắp tay bé, khi lựa chọn áo sơ mi bạn cần tìm cách “đánh lạc hướng” của mọi người đến cánh tay. Hãy lựa chọn những chiếc áo cổ chữ V và đưa mọi người tập trung tới phần ngực và cổ của mình. 

Ngoài ra, với những chàng trai có phần tay khá khiêm tốn thì luôn nói không với những chiếc áo sơ mi ôm sát người, ưu tiên các loại áo có ống tay dài và chất liệu vải dày. Đây là cách chọn áo sơ mi nam đúng chuẩn nhất. 

Người ngực phẳng
Sự khỏe khoắn và mạnh mẽ của đàn ông được thể hiện nhiều nhất ở phần ngực. Do đó, tiêu chuẩn đẹp của nam giới là bộ ngực nở nang, săn chắc và thể hiện sự nam tính. 

Tuy nhiên, nếu không may bộ ngực của bạn khá phẳng thì những chiếc áo sơ mi có thể là “cứu cánh” và giúp bạn che giấu khuyết điểm hoàn hảo đấy. 

Cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng người

Phần ngực của bạn sẽ được “ăn gian” và độn lên nếu biết cách lựa chọn những chiếc áo nhiều lớp. Chẳng hạn, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi kết hợp với áo ba lỗ hay len mỏng ở phía trong. 

Chất liệu áo càng dày, vải càng nặng thì sẽ giúp bạn độn thêm phần ngực đồng thời tạo cảm giác ngực nở nang, săn chắc hơn. 

Người to con, mập mạp
Kẻ thù của những người có thân hình mũm mĩm là các loại áo sơ mi sọc ngang. Thay vào đó, hãy chọn quần dài và áo sơ mi sọc dọc bởi những đường kẻ dọc sẽ tạo cảm giác kéo mắt người nhìn xuống từ đó khiến cơ thể bạn thanh mảnh, dài hơn. 

Cách chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng người

Đặc biệt, nên ưu tiên áo sơ mi tối màu như: đen, xám. Áo sọc nhỏ cũng vô cùng hoàn hảo khi mix cùng quần jean. Ngoài ra, cần tránh áo xẻ tà đôi hoặc các loại áo khoác ngoài sơ mi như Jacket. 

Bên cạnh đó, cách chọn áo sơ mi nam cho người to con, mập mạp là tránh áo cổ lọ. Tốt nhất, nên chọn áo kiểu chữ V, tay dài vì nó khiến cổ bạn trông cao hơn, người mảnh hơn. 

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua hải sản , nơi cung cấp pg , cân điện tử giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé