728 x 90

Cách giúp người mẫu U70 vẫn giữ được làn da căng bóng

Cách giúp người mẫu U70 vẫn giữ được làn da căng bóng
Không chỉ giúp da căng bóng, những món ăn này còn giúp dưỡng trắng da, chống nắng từ sâu bên trong rất hiệu quả.
fatoda
Không chỉ giúp da căng bóng, những món ăn này còn giúp dưỡng trắng da, chống nắng từ sâu bên trong rất hiệu quả.
Eiri Nakamura là một trong những người mẫu Nhật Bản, nổi tiếng bởi làn da căng bóng, không nếp nhăn. Bước chân vào sự nghiệp người mẫu ở tuổi 50, bà vẫn được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi phong cách, thần thái, sự trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.
Ở tuổi 66, bà vẫn có mái tóc dày mượt, làn da cực ít lão hóa, căng bóng như gái trẻ. Trả lời phỏng vấn, người mẫu U70 cho biết bí quyết làm đẹp chủ yếu từ thói quen ăn uống hàng ngày. Trong đó, Eiri Nakamura thích ăn 3 món rất tốt cho sức khỏe, lại có công dụng phòng chống lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh, ngăn tia UV cực tốt.
Cách giúp người mẫu u70 vẫn giữ được làn da căng bóng
Eiri Nakamura vẫn có làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 66. (Ảnh: Internet)
1. Nước quả la hán
Người mẫu U70 cho biết, bà uống nước quả la hán đều đặn mỗi ngày. Là một người hảo ngọt, Eiri Nakamura cũng không dám ăn nhiều đồ ngọt vì lo sợ da lão hóa, chảy xệ hơn bình thường. Thay vào đó, nữ người mẫu chọn uống nước quả la hán để thỏa mãn cơn thèm đồ ngọt của mình.
Cách giúp người mẫu u70 vẫn giữ được làn da căng bóng
Người mẫu U70 cho biết, bà uống nước quả la hán đều đặn mỗi ngày. (Ảnh minh họa)
Nước quả la hán chứa các chất chống oxy hóa và vitamin C, có thể giúp bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do và hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Nó cũng có thể giúp làm dịu da và giảm viêm.
Ngoài ra, độ ẩm tự nhiên trong nước quả la hán cũng có thể giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Hàm lượng vitamin C dồi dào giúp tăng sinh collagen, cho làn da căng bóng, khỏe mạnh, giảm thiểu tác hại của tia cực tím lên da.
Thay vì uống nước ngọt, trà sữa gây già nhanh, chị em thích uống đồ ngọt vào mùa hè có thể dùng nước quả la hán. Không chỉ tốt cho da, chúng còn rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và có thể giảm căng thẳng.
2. Nấm tuyết
Người phụ nữ U70 chia sẻ, nấm tuyết là món được bà dùng đều đặn mỗi ngày. Đây chính là món ăn giúp bà giữ đươc da căng bóng, không nếp nhăn bất chấp tuổi lão niên.
Cách giúp người mẫu u70 vẫn giữ được làn da căng bóng
Người phụ nữ U70 chia sẻ, nấm tuyết là món được bà dùng đều đặn mỗi ngày. (Ảnh minh họa)
Nấm tuyết xuất hiện trong nhiều món mỹ phẩm nhờ khả năng dưỡng ẩm cho da vô cùng tuyệt vời. Chúng rất giàu axit hyaluronic, một thành phần quan trọng giúp da giữ ẩm, tăng cường độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.
Nấm tuyết là thực phẩm chứa rất nhiều chất keo, có thể dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp da bạn đàn hồi, mịn màng.
Nấm tuyết cũng rất giàu collagen, có thể giải độc. Nó không có bất kỳ chất phụ gia nào và là một thực phẩm tốt cho sức khỏe. Phụ nữ yêu thích làm đẹp nên ăn thường xuyên.
Đặc biệt, các chất chống oxy hóa trong nấm tuyết có thể tăng cường khả năng chống tia cực tím từ bên trong cơ thể, thông qua cách giảm thiệt hại do các gốc tự do gây ra.
3. Sữa chua
Eiri Nakamura thích ăn sữa chua mỗi ngày để làn da căng bóng. Sữa chua giàu probiotics, loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cải thiện tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Sữa chua cũng giàu protein, canxi và vitamin D, rất tốt cho xương, răng. Ngoài ra, sữa chua còn có thể giúp giảm cân và kiểm soát lượng đường trong máu.
Cách giúp người mẫu u70 vẫn giữ được làn da căng bóng
Eiri Nakamura thích ăn sữa chua mỗi ngày để làn da căng bóng. (Ảnh minh họa)
Ăn sữa chua đặc biệt tốt cho làn da. Chúng giàuprobiotics, protein, và axit lactic. Probiotics trong sữa chua có thể giúp cân bằng vi khuẩn trên da, giảm viêm và giảm mụn. Protein cung cấp độ đàn hồi cho da, làm săn chắc da. Axit lactic, một loại alpha hydroxy axit (AHA), giúp làm mờ các vết thâm, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn.
Sữa chua giàu protein và axit lactic, có thể giúp làm dịu, phục hồi da sau khi tiếp xúc với nắng, cũng như cung cấp độ ẩm, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da. Để làn da được tăng cường bảo vệ, học cách ăn sữa chua như người mẫu U70 là ý tưởng vô cùng hay ho.
(Nguồn: Edh, Health)