728 x 90

Cách mặc áo thun nam form rộng đúng chuẩn

Cách mặc áo thun nam form rộng đúng chuẩn
Cách mặc áo thun nam form rộng đúng chuẩn
fatoda
Chọn được chiếc áo thun nam form rộng đẹp, chất lượng tốt chưa phải là tất cả, đừng bao giờ cho rằng chỉ cần sắm được loại áo thun đẹp thì bạn sẽ phong cách thời trang “chuẩn không cần chỉnh” nhé. Những cách phối trang phục khác nhau sẽ đem lại style khác biệt. Để biết cách mặc áo thun nam form rộng đúng cách hãy xem những chia sẻ dưới đây.

Cách mặc áo thun nam form rộng đúng chuẩn

Với nhiều người khi nhắc đến áo thun nam form rộng đều nghĩ đây là loại áo thun dành cho người mập, người quá khổ, đúng nhưng chưa đủ, những nam giới có thân hình chuẩn hay gầy đều có thể diện loại áo thun này, có thể nói đây là loại áo thun không kén người mặc. Loại áo này được nam giới mọi lứa tuổi lựa chọn, nếu với người trẻ thích sự độc đáo mới lạ kiểu “dân chơi” thì những trung niên lựa chọn nó vì sự thoải mái mát mẻ khi mặc.

Chắc chắn, bạn đã từng ít nhất 1 lần xem những buổi biểu diễn hoặc MV của các ca sĩ hiphop hoặc rock, những trang phục của các ca sĩ này lựa chọn thường là loại áo thun nam form rộng, nó đem lại cho người mặc phong cách bụi bặm và cực ngầu.

Áo thun nam form rộng tay lỡ không kén người mặc nhưng cần chú ý vài điểm khi phối hợp trang phục

Cách mặc áo thun nam form rộng đúng chuẩn

Như đã nói ở trên các loại áo thun nam form rộng tay lỡ cũng không hề kén độ tuổi mặc, tuy nhiên bạn cần chú ý để khi mix trang phục không bị xem là lỗi thời. Loại áo thun với thiết kế này mang đến phong cách thoải mái cho người mặc nên bạn cần kết hợp với các loại trang phục như : quần đùi thun, short ngắn, jean rách, giày thể thao, ...

Áo thun nam form dài không phải là lựa chọn tốt cho những chàng “nấm lùn”

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa áo thun nam form dài và áo thun nam form rộng, những người không sành thời trang thường nghĩ rằng loại form rộng thường cũng dài, tuy nhiên nó không đúng hoàn toàn nhé. Loại thiết kế áo thun nam form dài thường hợp với nam giới có dáng người cao to, còn những chàng có dáng “nấm lùn” thì đây sẽ là lựa chọn khá tệ đấy.

Với những chàng có chiều cao hạn chế nhưng vẫn muốn diện kiểu áo thun nam form rộng thì nên chọn những mẫu mã vừa vặn không quá rộng. Một trong những mẹo để giúp bạn trông cao hơn là diện quần short ngắn hoặc quần dài trên mắt cá chân, bên cạnh đó kết hợp thêm đôi giày tăng chiều cao sẽ vô cùng tuyệt vời đấy.

Các stylish luôn đề cao sự phù hợp cơ thể khi mặc áo thun nam form rộng

Cách mặc áo thun nam form rộng đúng chuẩn

Dù loại áo thun nam form rộng phù hợp với tất cả độ tuổi nam giới, tuy nhiên với các chuyên gia thời trang thì việc diện loại áo thun này cũng phải xem nó có phù hợp với chỉ số cơ thể hay không. Các stylish luôn đề cao sự hoàn mỹ nhất, chẳng hạn như với các quý ông trung niên thì các stylish khuyên chỉ nên mặc áo thun nam form rộng khi ở nhà hoặc đi chơi gần nhà vì nó khiến bạn thoải mái, tuy nhiên những chiếc áo thun vừa vặn cơ thể như áo thun polo sẽ đem lại phong cách thành đạt, chín chắn và lịch lãm hơn.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân sàn giá rẻ , cân móc điện tửcân xe tải điện tử giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé