728 x 90

Cách Phối Đồ Với Áo Thun Nam Form Rộng phong cách

Cách Phối Đồ Với Áo Thun Nam Form Rộng phong cách
Áo thun nam Form rộng từ lâu đã là một Items thần thánh, kinh điển mà hầu hết ai cũng có sẵn. Kiểu áo có nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại mang đến cho người mặc diện mạo phóng khoáng, năng động hơn.
fatoda
Áo thun nam Form rộng từ lâu đã là một Items thần thánh, kinh điển mà hầu hết ai cũng có sẵn. Kiểu áo có nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại mang đến cho người mặc diện mạo phóng khoáng, năng động hơn. Chưa kể, Items này còn có thể Mix&Match linh hoạt cùng nhiều kiểu trang phục thời thượng khác nữa. Bạn đã biết cách phối đồ với áo thun nam Form rộng chưa? Cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho riêng mình bạn nhé!
Cách phối đồ với áo thun nam form rộng phong cách
Áo thun nam Form rộng với quần Short vải tây
Áo phông cùng quần Short là một trong những công thức cơ bản được sử dụng rộng rãi trong thời trang. Bản phối giữa áo thun Form rộng và Short vải tây sẽ giúp các chàng trai càng thêm năng động, nam tính. Outfit này sẽ vô cùng hoàn hảo nếu bạn Mix thêm đôi giày Sneaker khỏe khoắn, vạt áo đóng thùng “lả lơi” hoặc thả buông.

Short vải tây mang đến cho người mặc vóc dáng cân đối, tôn đôi chân dài và tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối. Giày thể thao, Sneaker, áo thun nam Form rộng và quần Short vải tây chính là bộ Combo thần thánh không thể tách rời cho mọi buổi hẹn hò, dạo phố của bạn đấy.

Áo thun nam Form rộng với quần tây Baggy
Cách phối đồ với áo thun nam form rộng phong cách
Nếu bạn là một chàng trai có thân hình hơi mũm mĩm đầy đặn một chút, thì đừng bỏ qua bộ đôi tuyệt vời này. Quần tây Baggy sẽ là một Items giúp nịnh dáng cực kỳ tốt, đồng thời nó cũng có tác dụng che khuyết điểm hiệu quả. Đặc biệt, khi phối kết cùng áo phông trắng nam với thiết kế form rộng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vì vóc dáng của bạn đảm bảo chuẩn hơn, thân hình quá khổ, gầy gò không còn là nỗi lo đáng ngại.

Một Tips nhỏ cho cách phối đồ với áo thun nam Form rộng cùng quần tây Baggy là nên chọn gam tối màu. Ngoài ra, bạn cũng nên diện theo kiểu sơ vin gọn gàng, đóng vạt áo vào trong quần. Điều này mới khiến bộ đôi phát huy hết công năng của mình mà lại không gây ra Outfit luộm thuộm. Bởi, bản chất của Baggy và áo Form rộng đều thùng thình, không ôm sát.

Áo thun nam Form rộng với quần thun Unisex
Cách phối đồ với áo thun nam form rộng phong cách
Tưởng chừng đây là một sự kết hợp luộm thuộm, khó nhìn, nhưng hãy xem, đó là một sự luộm thuộm hoàn hảo nhất. Đây thậm chí còn là kiểu Mix Match Hot nhất hiện nay trong giới tín đồ thời trang trẻ đấy. Chỉ cần một bản phối nhẹ nhàng, quần thun Unisex với áo thun Form rộng cũng đã mang lại phong cách cá tính, thể thao nổi bật cho người mặc.

Bạn hãy thử bổ sung thêm một chiếc nón và giày Sneakers màu sắc hài hòa xem nhé! Hứa chắc với bạn rằng, bạn sẽ có một Set đồ thời thượng, chất ngất khỏi chê vào đâu.

>>> Bạn đang tìm nơi bán cân điện tửbảo trì trạm cân xe tảisửa chữa cân bàn uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé