728 x 90

Cách phối đồ với quần jean ống suông nam mạnh mẽ

Cách phối đồ với quần jean ống suông nam mạnh mẽ
Quần áo là một thứ không thể thiếu đối với mỗi chúng ta, mặc quần áo thì đơn giản nhưng mặc sao cho đẹp thì không hề dễ, cùng tìm hiểu cách phối đồ với quần jean ống suông nam cực chất dưới đây nhé.
fatoda
Quần áo là một thứ không thể thiếu đối với mỗi chúng ta, mặc quần áo thì đơn giản nhưng mặc sao cho đẹp thì không hề dễ, cùng tìm hiểu cách phối đồ với quần jean ống suông nam cực chất dưới đây nhé.

Để phối đồ cho nam sao cho đẹp thật chẳng phải chuyện dễ dàng bởi vì mỗi người sẽ có vóc dáng cũng như phong cách ăn mặc khác nhau, không phải người này mặc đẹp là người kia sẽ mặc đẹp, cùng tìm hiểu 9 cách phối đồ với quần jean ống suông nam cực chất.

1 Phối đồ theo phong cách casual
Cách phối đồ với quần jean ống suông nam mạnh mẽ
Phong cách quần jean ống suông cực kỳ năng động có thể kết hợp với bất kỳ mẫu áo nào nhưng để tạo điểm nhấn bạn nên chọn một chiếc áo khoác len màu tối, đi một đôi giày thể thao trắng thì bạn sẽ “đẹp trai” lên trông thấy đấy. Một phong cách casual vô cùng đơn giản nhưng cũng định hình được phong cách.

2 Phối quần jean ống rộng kèm áo khoác cardigan tối màu
Cách phối đồ với quần jean ống suông nam mạnh mẽ
Phong cách này cũng khá tương đồng với phong cách casual, sự đơn giản được đặt lên hàng đầu, sự nổi bật là chiếc quần jean ống rộng phối hợp với một chiếc áo thun phông trắng hay bất kỳ áo thun nào cũng đều đẹp, khoác lên một chiếc cardigan tối màu là đủ khiến bạn trở nên chất lừ không hề luộm thuộm, vừa đơn giản vừa gọn gàng.

3 Phối quần jean cùng áo sweater

Đây là phong cách kết hợp với những chiếc quần có form loose-fit rộng rãi, sự thoải mái được đề cao, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu áo hoodie, sweater tối màu đều rất thích hợp với quần jean ống rộng, những gam màu trung tính sẽ giúp bạn dễ mix đồ hơn bao giờ hết.

4 Phối quần jean cùng áo khoác kaki

Điểm đặc biệt của cách phối đồ này là nằm ở chiếc áo khoác kaki màu xanh rêu, hoặc bất kỳ áo khoác kaki gam màu nổi bật khác, kết hợp với một chiếc quần jean ống dài xắn lai, bên trên mặc một chiếc áo font trắng đi kèm giày thể thao trắng thì sẽ vô cùng hoàn hảo.

5 Phối quần jean cùng áo thun kẻ sọc

Cách phối đồ này sẽ vô cùng thích hợp cho những bạn thích phong cách trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động, mặc một chiếc áo thun dài tay kẻ sọc kèm quần dài kaki ống rộng màu sáng, phối thêm đôi giày trắng là cực kỳ phù hợp.

6 Phối quần jean cùng áo khoác dạ ngắn

Với cách phối đồ này, bạn cần chuẩn bị một quần jeans trơn ống suông, áo pull kẻ sọc kèm áo khoác dạ dáng ngắn, đi kèm đôi giày thể thao màu trắng nữa là đúng bài, cách phối đồ này sẽ làm bạn trẻ ra vài tuổi đấy.

7 Phối quần jean kèm áo len màu đất

Chỉ cần một chiếc áo len màu đất, quần jean ống rộng đi với đôi giày thể thao trắng nữa là nhìn bạn chẳng khác gì những chàng trai Hàn Quốc soái ca đấy, vừa đơn giản vừa phá cách.

8 Phối quần jean kèm áo thun trơn tay ngắn

Nếu bạn là một người thích phong cách công sở gọn gàng thoải mái để làm việc thì nên lựa chọn cách phối đồ với một chiếc quần jeans trơn ống suông kèm theo chiếc áo ngắn tay trơn tối màu, kết hợp đôi giày thể thao nữa là thích hợp.

9 Phối quần tây kem kèm áo khoác cardigan màu tối

Một phong cách vô cùng fashion nữa không thể không áp dụng đó chính là mặc một chiếc quần tây màu kem kèm một cái áo sweater tối màu là trông bạn bảnh bao hơn bao giờ hết rồi đấy.

>>> Bạn đang tìm thắt lưng nam da thậtví da nam cao cấpcà vạt hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.