728 x 90

Cách phối đồ với quần short nam cho mùa hè năng động tự tin

Cách phối đồ với quần short nam cho mùa hè năng động tự tin
Mùa hè đã đến với hàng loạt xu hướng phong cách thời trang được truyền cảm hứng bởi giới nghệ sĩ không chỉ từ các idol Hàn Quốc
fatoda
Mùa hè đã đến với hàng loạt xu hướng phong cách thời trang được truyền cảm hứng bởi giới nghệ sĩ không chỉ từ các idol Hàn Quốc. Cách phối đồ với quần short nam đang trở thành xu hướng phong cách mới được nhiều bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên lựa chọn. Cùng Biluxury tìm hiểu phong cách phối đồ với quần short nam nổi bật hiện nay nhé!

1. Định nghĩa về quần short nam
Khác với quần short nữ, quần short của nam thường dài và rộng hơn. Chúng thường dài ngang gối hoặc trên gối một chút, rộng rãi, không ôm chặt vào người, tạo cảm giác khỏe khoắn, dễ chịu. Quần short nam được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, kaki, đũi, lanh, jean,... tùy theo mục đích sử dụng và thời gian sử dụng.

Quần short nam là item thời trang, rất dễ phối, có thể mặc suốt 3 mùa xuân, hạ và thu. Có thể nói, quần short không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng.

2. Loại quần short nam nào đang được ưa chuộng?
2.1. Quần jean
Với chất liệu jean, bạn có vô vàn mẫu mã để lựa chọn: nếu bạn thích phong cách “bụi”, bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần short jean rách hoặc jean mài, ngược lại, nếu bạn yêu sự năng động, thoải mái, có thể mua một chiếc quần short jean sẫm màu hoặc sáng màu. Những chiếc quần short jean đều mang lại sự mạnh mẽ, cá tính nhưng lại không kém phần thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Cách phối đồ với quần short nam cho mùa hè năng động tự tin

Quần short nam với chất liệu jean rách đầy cá tính

2.2. Quần kaki
Thông thường, chất liệu kaki mang lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng. Quần short kaki nam thường được may với chiều dài ngang gối hoặc trên gối một chút, quần một màu đơn giản mà lịch sự. Đặc biệt, chất liệu kaki không nhăn, không phai, bạn có thể mặc ngay sau khi giặt mà không cần ủi lại.

2.3. Quần nỉ
Chất liệu nỉ mang lại cảm giác ấm áp, mềm mại, dễ chịu, tuy nhiên lại không có hơi hướng chỉn chu, lịch sự. Vì vậy, quần short nỉ nam thường được mặc ở nhà hoặc mặc đến những cuộc gặp gỡ bạn bè không mấy trang trọng.

2.4. Quần thể thao
Nếu bạn là một người yêu các môn thể thao vận động như bóng đá, bóng rổ hay gym thì một chiếc quần short thể thao nam là item không thể thiếu. Không chỉ mang lại vẻ ngoài năng động mà mặc những chiếc quần này còn có cảm giác thoải mái vì chúng thấm hút mồ hôi, chất liệu thường là vải dù nên rất nhẹ và mỏng.

Cách phối đồ với quần short nam cho mùa hè năng động tự tin

Quần short dáng thể thao mỏng, nhẹ, chống nước, thấm mồ hôi

2.5. Quần túi hộp
Đây cũng là một chiếc quần khá phổ biến và được nhiều đấng mày râu ưa thích, nhất là trong những chuyến du lịch hoặc phiêu lưu, mạo hiểm. Mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, đồng thời những chiếc túi hộp cũng không hề thừa thãi. Bạn có thể cất những món đồ thông dụng như điện thoại, sạc pin, sạc dự phòng hay khẩu trang đấy nhé.

2.6. Quần đi biển
Không chỉ mặc đi biển mà bạn còn có thể sử dụng trong các cuộc đi chơi, dã ngoại vì quần short nam đi biển thường được may rộng, mang lại cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, quần còn có những họa tiết bắt mắt, giúp bạn tự do thể hiện cá tính của bản thân. Loại quần này thường có chun và dây rút, dễ dàng vừa với nhiều size bụng.

Cách phối đồ với quần short nam cho mùa hè năng động tự tin

Quần short đi biển nhiều màu, nhiều họa tiết đầy năng động

2.7. Quần ngắn ngang đùi
Có độ dài khoảng 20cm, ngắn hơn các loại quần short nam thông thường, quần ngắn ngang đùi cho người mặc cảm giác dễ chịu, tuy nhiên, loại quần này thường chỉ được giới LGBT ưa chuộng.

>>> Bạn đang tìm shop áo vest namshop quần jean namquần tây nam đẹp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.