728 x 90

Cách phối đồ với quần short nam nhanh chóng độc đáo

Cách phối đồ với quần short nam nhanh chóng độc đáo
Quần short nam là gì? Quần short là những chiếc quần ngắn từ đầu gối trở lên và được thiết kế từ nhiều chất lượng khác nhau
fatoda
Quần short nam là gì? Quần short là những chiếc quần ngắn từ đầu gối trở lên và được thiết kế từ nhiều chất lượng khác nhau. Quần short vốn là một biến tấu của chiếc quần dài. Quần short được sinh ra để phù hợp với mùa hè oi bức, giúp người mặc cảm thấy mát mẻ, thoải mái.

Cách phối đồ với quần short nam nhanh chóng độc đáo
Phối đồ với quần lửng nam
Quần short nam là món đồ thời trang mang đến cảm giác thân thiện và thoải mái nhất với đấng mày râu, đặc biệt là cho trang phục của những ngày hè nóng bức và những kì nghỉ bên gia đình và bạn bè.

Chiếc quần short chắc chắn là món đồ mà bạn nam nào cũng có trong tủ quần áo của mình. Nam giới đặc biệt thích quần short vì nó có thể được dùng cho nhiều hoàn cảnh, và đi chung với nhiều loại phong cách trang phục khác nhau.

Cách phối đồ với quần short nam nhanh chóng độc đáo
Mùa Hè đã đến và tất nhiên không thể không kể đến những chiếc quần short – người bạn đồng hành của phái mạnh.

Các loại quần short nam phổ biến hiện nay
Ngày nay, chiếc quần short có thể. nếu biết cách biến hóa, bạn hoàn có thể diện quần short trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn đảm bảo tính lịch sự và thời trang. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các nhà thiết kế đã thiết kế ra nhiều mẫu quần với nhiều kiểu dáng, chất liệu. Quần short nam được làm bằng nhiều chất liệu như vải nỉ, kaki, jeans… Tạo nên những loại quần short đẹp và mới mẻ hơn.

Quần short kaki
Quần short chất liệu kaki dày dặn, bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng lửng có hai túi trước và hai túi sau đơn giản, nên phối đồ với quần short kaki nam cùng áo thun, áo ba lỗ để mặc nhà, chơi thể thao, đi dã ngoại…

>>> Bạn đang tìm áo namquần namquần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.