728 x 90

Chọn áo phông/áo thun nam giới dáng người gầy

Chọn áo phông/áo thun nam giới dáng người gầy
Chọn áo phông/áo thun nam giới dáng người gầy
fatoda
Áo phông nam (hay áo thun nam – theo cách gọi miền Nam) là một món đồ cơ bản trong phong cách tối giản, có thể phối cùng nhiều món đồ khác hoặc mặc độc lập. Cũng vì lẽ đó mà chàng trai nào cũng đã sở hữu cho mình một vài mẫu áo thun trong tủ đồ của mình.

Tuy nhiên…

Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu rằng những chiếc áo thun hiện tại có thực sự phù hợp với mình hay không?

Nam giới dáng người gầy vẫn có thể mặc đẹp áo thun/áo phông nếu áp dụng những quy tắc sau đây khi mua sắm:
Nếu sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, thư sinh hay thậm chí có phần hơi gầy gò thì chàng hãy đọc ngay bài viết dưới đây để chọn được những chiếc áo phông phù hợp nhất với mình nhé.

Tránh xa những mẫu áo thun ngoại cỡ (Oversize)
Những mẫu áo thun oversize có thể khiến bạn trở nên “lọt thỏm” trong set đồ, tạo cảm giác như bạn đang bơi trong áo. Vì vậy, hãy tránh xa những mẫu áo thun oversize nếu như bạn không muốn “phơi bày” trước mắt mọi người hình ảnh về một cậu bé đang mặc đồ-của-bố nhé!

Chọn áo phôngáo thun nam giới dáng người gầy

Lời khuyên cho bạn là nên chọn những chiếc áo thun vừa vặn với thân hình của mình. Không quá rộng thùng thình cũng không nên bó sát.
Chọn áo phôngáo thun nam giới dáng người gầy
Nên tránh những chiếc áo thun oversized kiểu này vì trông bạn như mặc lại chiếc áo của bố hay chú mình vậy.
Lựa chọn áo thun cổ tròn sát lên trên
Các bạn nam sở hữu vóc dáng thư sinh hoặc hơi gầy có một nhược điểm khá lớn là không có cơ ngực để thể hiện sự khỏe khoắn và nam tính; thậm chí có thể bị lộ xương quai xanh, trông rất thiếu sức sống.

Chọn áo phôngáo thun nam giới dáng người gầy
Hãy chọn những chiếc áo thun nam cổ tròn, có thiết kế ôm sát lên trên. Thiết kế này che được hầu hết cơ ngực, đồng thời làm ngắn lại phần cổ, tạo cảm giác thân hình của bạn mũm mĩm hơn.
Tuyệt đối bạn không nên lựa chọn cho mình những chiếc áo thun cổ tim hoặc áo cổ tròn quá rộng, trễ xuống bên dưới nhé!

Không chọn áo thun ba lỗ hoặc áo thun sát nách
Những kiểu áo thun ba lỗ hay sát nách vốn chỉ dành cho những anh chàng có body chuẩn mà thôi. Với bạn nam chưa sở hữu một thân hình như ý, hãy tập luyện dần để có được cơ bắp nhất định rồi hãy diện áo thun ba lỗ hay áo thun sát nách, nếu không bạn sẽ giống như một…”bộ xương di động” bên trong những chiếc áo thun này đấy.

Chọn áo phôngáo thun nam giới dáng người gầy

Lựa chọn an toàn vẫn là những mẫu áo thun kiểu dáng basic với cổ tròn, ngắn tay và ôm vừa sát cơ thể của bạn.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân xe tải điện tử , cân móc điện tử uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé