728 x 90

Công dụng của áo khoác dù mà bạn chưa biết

Công dụng của áo khoác dù mà bạn chưa biết
Vải dù là chất liệu được sử dụng rất nhiều và được ứng dụng trong ngành sản xuất công nghiệp và các sản phẩm thời trang gồm quần, áo, túi xách, balo và áo mưa
fatoda
Vải dù là chất liệu được sử dụng rất nhiều và được ứng dụng trong ngành sản xuất công nghiệp và các sản phẩm thời trang gồm quần, áo, túi xách, balo và áo mưa. Vải dù có nguồn gốc từ đâu, xuất hiện khi nào, các phân loại ra sao và áo khoác dù có công dụng gì là điều được nhiều bạn đọc quan tâm. Bởi vậy mời bạn tham khảo bài viết dưới đây cùng Vmanly để có được câu trả lời chính xác nhất.

Vải dù là vải gì?
Vải dù là dòng sản phẩm cao cấp được gia công từ các chất liệu như: nylon, polyester, cotton và tơ nhân tạo. Chính nhờ sự kết hợp từ các chất liệu này mà vải dù có ưu điểm vượt trội là thoáng khí, vải sợi thô và thời gian sử dụng dài, khả năng chống thấm nước rất cao.

Vải dù bền, dai và nhẹ nên có thể dễ dàng được lắp ở những vị trí cao nhất mà không gây khó khăn cho quá trình thi công.

Công dụng của áo khoác dù mà bạn chưa biết

Phân loại vải dù
Trên thị trường hiện nay, vải dù được chia thành 3 loại vải 210T, 420T và 650T được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay với 2 mặt tráng PU và Uli. Mục đích của việc phân loại vải dù để giúp những người không chuyên về vải có thể phân biệt được các loại vải khác nhau để phục vụ cho mục đích sử dụng riêng.

Vải dù 210T
- Có kết cầu bằng sợi vải đúc dạng 210, đặc tính của loại vải này là dùng để che mưa, che nắng nhỏ với diện tích 25m trở lại.

- Màu sắc vải 210T rất đa dạng gồm: màu đỏ, màu xanh dương, màu xanh lá, màu cam, màu vàng, màu trắng,...

Vải dù 420T
- Có cấu tạo bằng vải sợi đúc dạng 420T, lớp tráng phủ PU đều trên mặt của vải. Loại vải này thích hợp để che nắng, che mưa với diện tích khoảng 30m, dù chịu được lực của gió mạnh.

- Màu sắc của vải 420T gồm: Màu xanh dương, xanh lá, màu vàng, màu đỏ, màu cam,...

Vải dù 650T
- Được tráng uli đầy là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, được cấu tạo bằng sợi vải đúc dưới dạng 650, với lớp tráng uli tráng chính xác trên từng kẽ của sợi vải. Thích hợp để sử dụng ở ngoài trời liên tục, và sử dụng trang trí trong các resort hoặc trong khách sạn 5 sao.

- Màu sắc: Tương tự với màu sắc của vải dù 420 tráng PU

Công dụng của áo khoác dù mà bạn chưa biết

Công dụng của áo khoác dù
Chống nắng, chống gió bụi ngày trời nắng nóng
So với nhiều chất vải thông thường, vải dù luôn mang khả năng chống nắng, chống gió cực tốt. Chất vải đặc biệt nhiều lỗ thoát khí, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái dưới trưa hè oi bức.

Giữ ấm, chống thấm nước ngày mưa
Lại là một tính năng siêu việt mà sản phẩm áo khoác vải dù mang lại cho bạn. Ngoài khả năng chống gió thì lớp phủ ngoài còn được tích hợp khả năng chống thấm nước. Hoặc sử dụng thêm chất vải Teflon và công nghệ Waterproof làm tăng khả năng chống lại sự xâm nhập của chất lỏng.

Áo khoác dù có độ bền cao
Các sản phẩm áo khoác dù chính hãng với chất lượng cao luôn rất khó bị hư hỏng khi sử dụng bình thường. Bạn có thể mặc một chiếc áo khoác bằng vải dù vài năm hoặc hơn.
Một số thương hiệu áo khoác dù nổi tiếng như: Uniqlo, Humbgo,…còn tích hợp nhiều tính năng vào sản phẩm. Giúp nó trở thành vật dụng thời trang không thể thiếu khi ra ngoài.

Công dụng của áo khoác dù mà bạn chưa biết

Dễ dàng thiết kế và đa dạng mẫu mã
Thật vậy, chất vải dù cho phép các nhà thiết kế dễ dàng hơn trong việc tạo ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Có mũ, không mũ, có túi, không túi,…rất nhiều kiểu dáng được thiết kế dựa theo nhu cầu người sử dụng.

Đa số người mặc áo khoác dù ở Việt Nam hiện nay lựa chọn áo khoác dù có mũ và túi. Bởi tiện ích nó mang lại, mũ trùm đầu chống nắng, chống thấm nước toàn diện hơn. Túi và khóa kéo tiện lợi để đựng vật dụng mang theo như: điện thoại, tai nghe,…

Bên cạnh đó thì những chiếc áo khoác dù trơn – không mũ, không túi cũng mang lại sự gọn gàng, năng động. Dành cho những ai yêu thích phong cách cá tính, dễ thương.

Phù hợp với mọi lứa tuổi
Tại sao mặc áo khoác dù? Trẻ em, người lớn với mọi dáng người đều luôn có size phù hợp. Vì Áo khoác dù không kén chọn người mặc nên bạn có thể tự tin sắm ngay cho mình và người thân. Ngoài ra, cũng rất phù hợp với các cặp đôi đang tìm cho mình những mẫu áo khoác đôi đẹp.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa shop quần namquần áo nam đẹpáo thun nam đẹp đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.