728 x 90

Cách chọn quần tây nam đẹp và giày phù hợp

Cách chọn quần tây nam đẹp và giày phù hợp
Áo sơ mi nam và quần tây thêm đôi giày luôn là những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ người đàn ông nào
fatoda
Áo sơ mi nam và quần tây thêm đôi giày luôn là những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ người đàn ông nào. Từ những chàng trai mới tốt nghiệp đại học hay đến người đàn ông trưởng thành đều không thể thiếu chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối kết hợp chúng với nhau thật “chuẩn chỉ”. Bài viết này của Vmanly sẽ đưa cho bạn cái nhìn tổng quan nhất, chuẩn nhất trong việc mix & match quần tây nam đẹp với áo sơ mi. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn mặc gì khi đến công sở, đi chơi hay đi đám cưới nữa!

1. Công thức phối đồ với quần tây nam
- Theo màu sắc: Sự kết hợp nhờ vào sự tương phản màu sắc luôn giúp các bạn tránh được những sai lầm thường gặp phải khi kết hợp áo sơ mi và quần tây. Hơn nữa, chúng còn tạo ra hiệu ứng màu sắc khiến các chàng trai trông rất ổn trong mắt người đối diện. Nếu bạn cần một sự thay đổi phá cách nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ. Hãy thay đổi màu sắc sáng sang áo tối màu bằng việc chuyển sang áo sơ mi tối màu. Áo sơ mi: Bạn nên chọn những tôn màu như: màu tím đậm, xanh navy, màu đen, màu đỏ đô.

- Quần tây: Các bạn nên thử màu be, xanh dương, màu kem, màu vàng kaki hay màu ghi xám.

- Theo họa tiết: Không thể lúc nào các bạn cũng diện những chiếc áo sơ mi hay quần tây màu trơn cả tuần, cả tháng thậm chí cả năm được. Nó sẽ rất nhàm chán! Chính vì vậy, những chiếc áo sơ mi họa tiết như kẻ ca rô hay kẻ sọc sẽ là item cứu cánh cho các chàng trai trong trường hợp này. Khi lựa chọn những họa tiết này, các chàng trai mảnh khảnh nên lưu ý mặc những họa tiết ca rô, kẻ sọc to một chút, nó sẽ giúp bạn trông đỡ gầy hơn trong mắt người đối diện. Với các bạn nam cao to thì hãy chọn những họa tiết nhỏ hơn để tạo hiệu ứng ngược lại.
Cách chọn quần tây nam đẹp và giày phù hợp

Thời trang nam thì tất nhiên không chỉ có đôi giày và quần tây. Khi mà bạn nữ có thể nhìn thấu tâm tư của một anh chàng qua đôi tất và bộ suit anh ta mặc nữa cơ mà. Thế nhưng hôm nay hãy bắt đầu từ chiếc quần tây và giày trước, vì chúng là cặp đôi.

Xem thêm: Biến hình với Outfit cực đẹp cùng áo khoác măng tô

2. Cách chọn quần tây nam đẹp
Từ thuở sơ khai, những chiếc quần tây đã sớm thể hiện sự linh hoạt của nó khi đáp ứng được vóc dáng của nhiều người. Thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình chiếc quần tây phù hợp với vóc dáng thân hình của mình.

– Dải lưng quần chắc chắn: Một thợ may lành nghề hay một thương hiệu mà chú ý đến chi tiết này quả thật rất xứng đáng để các bạn đầu tư. Dải lưng rất quan trọng trong việc giữ form cho chiếc quần tây. Những đường khâu nổi chữ V ở sau lưng có thể giúp các chàng trai điều chỉnh được độ rộng chật cho phù hợp với dáng người nữa.

– Đường may nối: Đường may nối sẽ được ép thẳng. May chắc chắn và viền lại để gia cố sẽ giúp ống quần luôn đứng và đẹp. Chưa kể chi tiết này được chú trọng cũng giúp tăng độ bền của quần tây nam đẹp lên.

– Lớp vải lót dày dặn: Những chiếc quần tây nam đẹp, chất lượng sẽ luôn có lớp vải lót được may từ lưng quần cho đến đầu gối. Lớp vải lót này có chức năng tạo sự êm ái, thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, nó còn làm tăng độ bền cho quần.

– Gấu quần: Phần gấu quần quyết định khá nhiều việc các bạn nam trông có phong cách với quần tây hay không. Nếu những bạn không được cao ráo cho lắm, hãy bỏ qua phần xắn gấu. Những chiếc quần có thể xắn thường có viền may thẳng, còn không dùng để xắn gấu vạt sau sẽ dài hơn một chút.

Cách chọn quần tây nam đẹp và giày phù hợp

3. Quần tây nam đẹp nên kết hợp giày gì?
Để có một diện mạo đẹp mắt trong những bộ trang phục ưng ý. Giày là một phụ kiện không thể thiếu. Giày thì ai cũng có, thế nhưng để kết hợp thế nào cho chuẩn thì không phải ai cũng biết. Cuộc sống ngày càng trôi nhanh, vì vậy bạn lúc nào cũng cần phải làm là hòa nhập với nó. Hãy trở nên hợp xu hướng và sống cùng các công thức chọn giày cho quần tây nam đẹp này.

Quần đen
– Giày đen: Quy tắc này khá là đúng. Một đôi giày sáng màu như nâu, xám vẫn có thể diện với chiếc quần tây được nhưng hiệu quả đem lại không mấy cao. Đặc biệt là khi bạn áp dụng với suit cả cây. Chúng làm mất cân bằng của bộ trang phục và phá vỡ tôn nghiêm của sự kiện. Nếu các chàng trai muốn tạo điểm nhấn thì nên dựa vào kiểu dáng của đôi giày.

Quần xanh navy
– Giày đen, nâu, đỏ rượu: Đây là những sắc màu có chiều sâu và khá linh hoạt nên các chàng cứ thoải mái mà diện cùng nhiều thể loại giày thôi. Không một đôi giày nào xấu khi kết hợp với chiếc quần tây nam đẹp. Bạn có thể diện bất kỳ màu nào cho những sự kiện bình thường. Còn vào dịp trang trọng thì vẫn cứ nên là ưu tiên màu đen.

Quần xám đậm
– Giày đen, đỏ rượu, nâu đậm: Xám có nhiều sắc độ khác nhau và thật thiếu sót nếu các bạn đã bỏ qua nó. Một chiếc quần tây nam đẹp màu xám nền nã sẽ mang lại một cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát chứ không nặng nề như quần màu đen. Các bạn nam cũng có nhiều sự lựa chọn về giày hơn hẳn.
Cách chọn quần tây nam đẹp và giày phù hợp
Quần xám nhạt
– Giày nâu nhạt, đỏ rượu, đen, xanh, xám…: Thật lạ khi màu xám nhạt lại phù hợp với hầu hết tất cả các màu giày. Sự kết hợp màu giày đi kèm với nó luôn là không hạn chế. Bạn có thể thoải mái phối kết hợp và thử nghiệm mà vẫn đảm bảo được cá tính của riêng mình.

Quần kem, be
– Giày nâu nhạt, nâu đậm, trắng: Để đảm bảo cảm giác nhẹ nhàng cho bộ trang phục này thì bạn nên sử dụng các gam màu trên. Và đó nên là những màu của brogue, oxford, loafer… Các quý ông cũng có thể tạo phong cách riêng trong những sự kiện thông thường lẫn trang trọng cùng công thức này được.

Với những chia sẻ trên của Vmanly về vấn đề cách chọn quần tây nam đẹp và giày hợp xu hướng cho các quý ông. Hy vọng các quý ông sẽ lựa chọn cho mình một chiếc quần tây nam đẹp phù hợp, kết hợp thêm đôi giày thật lịch lãm và đầy cuốn hút. Sự thành công của người đàn ông có đóng góp rất lớn từ một ngoại hình chỉn chu. Chúc bạn thành công!

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa shop quần namquần áo nam đẹpáo thun nam đẹp đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.