728 x 90

Đầm khoe đùi của Ngọc Trinh trên sân khấu hoa hậu Hàn Quốc

 Đầm khoe đùi của Ngọc Trinh trên sân khấu hoa hậu Hàn Quốc
Người mẫu chọn váy ngắn, chưa phù hợp nguyên tắc đảm bảo độ dài dưới gối của trang phục tại một sự kiện trao giải.
fatoda
Xuất hiện trên sân khấu trong đêm chung kết cuộc thi nhan sắc Hàn Quốc , ngọc trinh chọn chiếc đầm đỏ của Đỗ Long. Bộ váy được tạo dáng ôm khít cơ thể, ngắn ngang đùi và khoét ngực. Nhà thiết kế thực hiện thêm phần áo choàng đi kèm với váy song trang phục vẫn bị đánh giá là chưa phù hợp.
 đầm khoe đùi của ngọc trinh trên sân khấu hoa hậu hàn quốc
Ngọc Trinh trong bộ váy ngắn do đỗ long thực hiện ở sự kiện nhan sắc của Hàn Quốc.
Theo quy tắc bất thành văn, ở những sự kiện trang trọng như các lễ trao giải, sao nữ tham dự có thể diện váy gợi cảm như khoét lưng, khoét ngực, xẻ đùi, nhưng thường vẫn phải đảm bảo độ dài dưới đầu gối để tôn trọng người nhìn.
Trong đêm chung kết National Beauty Korea (tạm dịch: Hoa hậu quốc gia Hàn Quốc), Ngọc Trinh tham gia cùng hai khách mời khác là Miss World China - Yu Weiwei và Wang Hyun - Miss World Korea , người từng sang Việt Nam tham dự Đêm hội chân dài 10. Cả hai đều chọn váy dạ hội dài.
 đầm khoe đùi của ngọc trinh trên sân khấu hoa hậu hàn quốc
Ngọc Trinh lạc điệu bên cạnh dàn người đẹp và ban tổ chức trên sân khấu.
Ngọc Trinh không phải là người đẹp duy nhất mắc lỗi chọn trang phục không hợp sự kiện. Đây là một trong những lỗi phổ biến của nhiều sao Việt. Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My từng diện mốt không quần đi ăn cưới bạn. Diễn viên Yaya Trương Nhi diện đồ tập thể dục đi họp báo phim. Người mẫu Kiều Ngân mặc cả bộ nội y lên thảm đỏ...
 đầm khoe đùi của ngọc trinh trên sân khấu hoa hậu hàn quốc
(Từ trái qua) Yaya Trương Nhi, Huyền My, Kiều Ngân chọn sai trang phục khi đi sự kiện.