728 x 90

Dior chốt hợp đồng 20 triệu USD với Johnny Depp

Dior chốt hợp đồng 20 triệu USD với Johnny Depp
Gã khổng lồ thời trang và mỹ phẩm cao cấp của Pháp đã ký với Johnny Depp một thỏa thuận lớn, đánh dấu hiệp ước nước hoa nam lớn nhất từ ​​trước đến nay.
fatoda
Gã khổng lồ thời trang và mỹ phẩm cao cấp của Pháp đã ký với Johnny Depp một thỏa thuận lớn, đánh dấu hiệp ước nước hoa nam lớn nhất từ ​​trước đến nay.
Các nguồn tin của Variety cho biết bản chốt hợp đồng ba năm với Johnny Depp lên tới 20 triệu USD, vượt qua thỏa thuận trị giá 12 triệu USD của Robert Pattinson để làm người phát ngôn cho Dior Homme và thỏa thuận trị giá 7 triệu USD của Brad Pitt để quảng bá Chanel số 5. Một nguồn tin quen thuộc với ngành nước hoa cho biết hầu hết những ngôi sao hạng A với các hợp đồng nước hoa kiếm được khoảng 2 triệu - 4 triệu USD mỗi năm (như Chris Pine, người có hợp đồng với Armani trị giá 4 triệu USD một năm trong vòng 3 năm).
Ngay sau khi thông tin được Variety đăng tải, Dior đã không trả lời yêu cầu bình luận về bản hợp đồng này. Trong khi đó, đại diện cho Johnny Depp đã từ chối bình luận.
 
Dior chốt hợp đồng 20 triệu usd với johnny depp
Kể từ năm 2015, ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribe đã trở thành gương mặt đại diện cho Dior Sauvage, với một chiến dịch quảng cáo dựa trên hình ảnh của anh như một rocker hoang dã. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, có thời điểm Dior đã phải đối mặt với áp lực phải sa thải Depp sau khi một tòa án ở Vương quốc Anh ra phán quyết chống lại anh trong vụ kiện phỉ báng năm 2020. Vụ kiện này Johnny Depp chống lại The Sun vì tờ này đã mô tả anh ta là "kẻ đánh vợ" liên quan đến Amber Heard. Nhưng hình ảnh và khả năng tiếp thị của Depp đã được cải thiện đáng kể vào năm ngoái sau khi anh thắng thế trong một phiên tòa xét xử tội phỉ báng khác chống lại Heard.
Toàn bộ các phiên xử ở Virginia của vụ kiện này đã được phát trực tuyến, kết quả cuối cùng là Depp đã chiến thắng.
Thỏa thuận mới với Dior của Depp trùng hợp với một buổi trình diễn nổi tiếng dành cho anh tại Liên hoan phim Cannes 2023 - nơi Johnny sẽ có mặt trong buổi ra mắt thế giới vào ngày 16 tháng 5 cùng bộ phim lịch sử của Maïwenn "Jeanne du Barry". Trong phim này Johnny đóng vai Vua Louis XV. Anh dự kiến sẽ tham dự một bữa tối của Dior vào ngày 17 tháng 5 trước khi đến London vào ngày hôm sau để tham gia buổi tưởng nhớ Jeff Beck. Tại buổi lễ này, Johnny được cho biết sẽ biểu diễn cùng với Eric Clapton và Rod Stewart.
Thỏa thuận béo bở với Dior, được đàm phán bởi đại diện của Depp tại Range Media, có thể giúp mở đường cho nam diễn viên quay trở lại đóng phim từ các hãng phim lớn.
Theo VTV