728 x 90

Hướng dẫn cách phối quần short nam cho mùa hè tự tin

Hướng dẫn cách phối quần short nam cho mùa hè tự tin
Hiện nay phối đồ với quần short đang là xu hướng thời trang nam hè 2021 được các anh em yêu thích và phối đồ theo.
fatoda
Hiện nay phối đồ với quần short đang là xu hướng thời trang nam hè 2021 được các anh em yêu thích và phối đồ theo. Mặc dù quần short nam phối đồ rất đơn giản dễ dàng nhưng nếu anh em muốn trở nên trẻ trung năng động cuốn hút thì anh em cần phải am hiểu sâu hơn về những cách phối đồ phong cách thời trang nam. Vì vậy hôm nay Ngọc Quang chúng tôi sẽ cùng đồng hành với bạn đi tìm hiểu sâu sắc hơn về từng cách phối đồ với quần short nam nhé:

Hướng dẫn cách phối quần short nam cho mùa hè tự tin
1. Kết hợp quần short và áo sơ mi
Mix áo sơ mi với quần short nam là một sự kết hợp tuyệt vời mang đến cho anh em một phong cách thời trang nam trẻ trung năng động, thanh lịch và tràn đầy cá tính nhìn rất là cuốn hút.


Khi kết hợp set đồ này anh em cần phải lưu ý tới những điều sau đây:

Khi lựa chọn áo sơ mi thì chọn áo sơ mi ngắn tay hay áo sơ mi dài tay? Nếu bạn thích nhấn mạnh sự trẻ trung năng động thì nên chọn áo sơ mi ngắn tay. Còn nhấn mạnh vào sự sang trọng thanh lịch thì nên chọn áo sơ mi dài tay.

Chú ý tới màu sắc của áo sơ mi, màu sắc của quần short và màu da của mình. Nên chọn màu quần và màu áo có gam màu ton-sur-ton với nhau và làm nổi bật nền da của bạn. Không nên mặc quần short nam với áo sơ mi có quá 3 màu như thế sẽ bị lố.

2. Phối hợp quần short nam với áo thun nam
Vào mùa hè nóng nực thì phối đồ với quần short chúng ta chọn cho mình những chiếc áo thun là hợp lý. Những chiếc áo thun nam form dáng áo rộng rãi mang đến cho anh em sự thoải mái năng động.

Hướng dẫn cách phối quần short nam cho mùa hè tự tin
Khi phối quần short với áo thun nam anh em có kết hợp thêm với phụ kiện thời trang nam khác như đồng hồ đeo tay, balo, mũ…. Kiểu phối thêm phụ kiện sẽ mang đến cho anh em một sự độc đáo, ấn tượng với phong cách thời trang đường phố trẻ trung năng động giúp anh em tăng thêm sự tự tin.

3. Phối hợp quần short nam với áo vest
Phối hợp quần short nam với áo vest thường được các anh chàng dân công sở văn phòng yêu thích và phối theo là chủ yếu. Cách phối đồ này mang đến một làn gió mới về phong cách thời trang cho anh em dân công sở. Vừa sang trọng thanh lịch mà lại năng động trẻ trung.

Điểm khó khăn đối với anh em khi kết hợp quần short với áo vest là lựa chọn màu sắc hài hòa giữa áo vest và quần short nam. Thường nếu không biết lựa chọn tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo vest và quần cùng có gam màu trầm, trung tính nhé.

4. Phối đồ với quần short kaki
Quần short kaki có rất nhiều loại màu như: xanh, đỏ, nâu, cam, tím… Phối đồ với quần short kaki thật sự mang đến cho anh em nhiều sự lựa chọn, tạo các kiểu phong cách thời trang đậm chất riêng cho mình.

Lưu ý cách phối đồ với quần short nam kaki là anh em phải biết lựa chọn quần short nam kaki phù hợp với dáng người như anh em có chiều cao khiêm tốn thì không nên chọn những chiếc quần short kaki quá đầu gối, anh em có danh cao thì không nên chọn cho mình những chiếc quần short kaki quá nắng trông sẽ rất kịch cỡm.

Anh em phải am hiểu về sự phối hợp màu sắc, sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc độc đáo của quần kaki, mà áo chính, màu da là yếu tố quyết định tới sự thành công trong cách phối đồ này.

5. Phối đồ với quần short nam jeans
Quần short jeans dễ mặc, có rất nhiều gam màu trầm, các kiểu quần jeans nam đơn giản dễ phối đồ với các loại áo như áo sơ mi, áo thun vào mùa hè mang đến một phong cách thời trang dạo phố tuyệt vời.

Khi phối đồ với quần short jeans nam thì anh em nên phối thêm các phụ kiện thời trang nam khác để bản thân trở nên cuốn hút, ngầu hơn.

6. Phối đồ với quần short nỉ
Nhắc đến quần short nỉ thì chắc chắn 99% anh em nghĩ là quần short nỉ chỉ mua để mặc ở nhà thôi. Những chiếc quần short nỉ được lựa chọn để phối hợp với các chiếc áo thun trở thành phong cách thời trang đường phố đang được anh em lựa chọn và yêu thích nhất.

Sự thoải mái của chiếc áo thun và chiếc quần short nỉ không gò bó như những chiếc quần short jeans và quần short kaki khiến anh em cảm thấy tự tin thoải mái khi đi dạo ngoài đường.

7. Lựa chọn giày đi với quần short nam
Điều quan trọng cuối cùng trong cách phối đồ với quần short đó chính là lựa chọn cho mình những đôi giày đi với quần short nam hợp lý.

Có rất nhiều các loại giày khác nhau như giày lười, giày thể thao, giày da, giày cao cổ…Việc lựa chọn một đôi giày phù hợp phụ thuộc vào set đồ của bạn như: loại quần short nam bạn chọn? Bạn chọn thể loại áo nào? Nhưng để tránh bị lố thì điều quan trọng là áo, quần short và giày phải hài hòa màu với nhau.

Trên là 7 cách phối đồ với quần short nam cho mùa hè 2017 mang đến những thay đổi ấn tượng về phong cách thời trang, vẻ bề ngoài của anh em. Ngọc Quang hi vọng đọc xong bài này bạn có thể lựa chọn cho mình được những cách phối đồ phù hợp với bản thân.

>>> Bạn đang tìm nơi sửa cân điện tử tphcmkiểm định cân điện tửcân điện tử chính hãng uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé