728 x 90

Phối đồ với áo thun form rộng nam và quần short độc đáo

Phối đồ với áo thun form rộng nam và quần short độc đáo
Áo thun form rộng là item thần thánh mà hầu hết mọi chàng trai đều sở hữu. Kiểu áo có thiết kế hiện đại, mang đến vẻ phóng khoáng và năng động không kém phần
fatoda
Áo thun form rộng là item thần thánh mà hầu hết mọi chàng trai đều sở hữu. Kiểu áo có thiết kế hiện đại, mang đến vẻ phóng khoáng và năng động không kém phần. Hơn thế nữa, áo thun form rộng còn có thể mix cùng rất nhiều item khác nhau. Bạn muốn trở nên ấn tượng hơn với những set đồ cùng áo thun form rộng? Tham khảo ngay 5 cách phối đồ với áo thun form rộng nam trong bài viết và sẵn sàng tạo điểm nhấn nào.

Phối đồ với áo thun form rộng nam và quần short
Áo phông và quần short là công thức được sử dụng rất phổ biến trong thời trang phái mạnh. Cách phối đồ với áo thun form rộng nam sẽ giúp các chàng trai càng thêm năng động và nam tính hơn. Để có được outfit hoàn hảo, bạn có thể đóng thùng vạt áo hoặc thả buông đều được. Miễn sao set đồ đó phù hợp với vóc dáng và tạo cảm giác thoải mái nhất.
Phối đồ với áo thun form rộng nam và quần short độc đáo
Phối đồ với áo thun form rộng nam
Công thức phối đồ với áo thun form rộng nam và quần short đơn giản mà hiệu quả
Đối với quần short, các chàng trai có rất nhiều sự lựa chọn. Chúng có thể là chiếc quần kaki, quần caro hoặc quần short chinos đều phù hợp. Những mẫu quần này sẽ giúp tổng thể trang phục thêm khỏe khoắn và nam tính hơn rất nhiều. Ngoài ra, đừng quên diện thêm một đôi giày thể thao cho combo thần thánh này nhé. Đảm bảo bạn sẽ thực sự ấn tượng với bộ 3 không thể tách rời này đâu.

Phối đồ với áo phông rộng nam và quần jeans
Đây là cách mix đồ nam khá quen thuộc trong giới trẻ. Set đồ tuy đơn giản nhưng mang đến hiệu ứng thời trang có sức hút rất mạnh mẽ. Quần jeans cá tính kết hợp với áo thun trẻ trung sẽ làm hài lòng bất cứ chàng trai nào.

Phối đồ với áo phông rộng nam
Set đồ cá tính kết hợp từ áo phông rộng nam và quần jeans.
Các chàng nên chọn mua mẫu quần jeans có màu sắc sáng một chút. Thêm vào đó là áo form rộng với các họa tiết và màu sắc nổi bật hoặc đơn giản là mẫu áo thun trơn basic. Đảm bảo set đồ cá tính này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với cách mix đồ khéo léo.
Phối đồ với áo thun form rộng nam và quần short độc đáo
Cách phối đồ với áo thun form rộng nam và quần baggy
Đối với chàng trai có hơi mũm mĩm một chút, đừng nên bỏ qua bộ đôi thần thánh này nhé. Quần baggy có tác dụng nịnh dáng và che khuyết điểm rất tốt. Đặc biệt, khi kết hợp với áo thun form rộng, bạn sẽ khỏi cần lo lắng về thân hình quá khổ của mình nữa.

Cách mặc áo thun form rộng nam
Combo áo thun form rộng và quần baggy giúp bạn che đi khuyết điểm thân hình mũm mĩm hiệu quả.
Đối với cách phối đồ này, nếu không khéo léo thì bạn sẽ vô tình tạo ra outfit khá luộm thuộm. Tip nhỏ cho cách phối đồ với áo thun form rộng nam này chính là lựa chọn item tối màu. Thêm vào đó là kiểu sơ vin gọn gàng vạt áo thun. Có như vậy thì hai item thần thánh mới tác huy được tác dụng che khuyết điểm tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác nhẹ thêm chiếc áo denim. Hoặc đơn giản là diện kèm những đôi dép sandal để tăng thêm vẻ điển trai không kém phần năng động.

Phối đồ với áo form rộng nam và quần thể thao
Áo thun form rộng cùng quần thể thao là hai item khá thoải mái và không được ưu ái chọn lựa khi đi ra ngoài. Tưởng chừng hai item sẽ khiến các chàng trai thêm luộm thuộm. Thế nhưng, hiệu quả lại khiến bạn vô rất háo hức đấy.

>>> Bạn đang tìm nơi sửa cân điện tử tphcmkiểm định cân điện tửcân điện tử chính hãng uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé