728 x 90

KTM 390 DUKE ABS độ Pô Akrapovic titanium mạnh mẽ

KTM 390 DUKE ABS độ Pô Akrapovic titanium mạnh mẽ
Gần đây có quá nhiều hãng xe môtô cho ra xe mới, thông tin cứ như tràn ngập khắp các trang báo điện tử. Nhưng mình thấy giá tiền của mấy em này khá cao. Mà mua về thì cũng phải lên chút chút đồ chơi thì nhìn mới đẹp được.
fatoda
Gần đây có quá nhiều hãng xe môtô cho ra xe mới, thông tin cứ như tràn ngập khắp các trang báo điện tử. Nhưng mình thấy giá tiền của mấy em này khá cao. Mà mua về thì cũng phải lên chút chút đồ chơi thì nhìn mới đẹp được. Trong khi chờ đợi những chiếc xe mới này nhập về thì lâu lâu chúng ta tranh thủ cùng nhìn ngắm lại những mẫu xe mới về Việt Nam được 1 -2 năm gần đây như Duke 390, xem chủ xe đã lên đồ gì cho xế cưng nhé:

Ktm 390 duke abs độ pô akrapovic titanium mạnh mẽ
KTM 390 DUKE ABS 2014 độ Pô Akrapovic titanium kèm K&N USA

Theo trên mạng thì KTM Duke 390 sử dụng động cơ mới hoàn toàn, được thiết kế lại để có dung tích lớn hơn, với 373cc cho công suất tối đa 43 mã lực ở vòng tua máy 9500 vòng/phút. Hãng xe đến từ Áo cho biết, ban đầu họ định trang bị cho 390 Duke động cơ xy lanh đơn dung tích 350cc lấy từ chiếc xe địa hình 350 SX-F, tuy nhiên sau đó động cơ xy lanh đơn dung tích 373cc lại được chọn bởi nó phù hợp hơn cũng như chứa đựng nhiều công nghệ mới hơn.

Ktm 390 duke abs độ pô akrapovic titanium mạnh mẽ
- Pô Akrapovic titanium , Lọc gió K&N USA
- Bugi Irium, Cặp vỏ Michelin Road 4
Ktm 390 duke abs độ pô akrapovic titanium mạnh mẽ
- Đầu đèn mod đèn led Audi đã làm hazzad đi tour
- Pass inox chống mất nắp bình nước phụ
- Pad gắn thùng sau Givi ( k có thùng )
- Cặp led rời đi tour siêu sáng​

- Đã thay quạt giải nhiệt xịn + câu dây quạt riêng + làm lại đường nước làm mát ko nóng như xe zin.

À quên mất lúc nãy em thấy lạ cái là hình như thằng KTM 390 có vẻ như xe zin còn nhiều khuyết điểm lắm hay sao mà thấy chủ xe khắc phục bằng nhiều món ăn chơi quá vậy ta? Bác nào từng sử dụng qua KTM 390 thì cho em xin cái ưu nhược điểm của xe này nha. Tai em tính mon men lên môtô mà ít tiền và thiếu hiểu biết nên thấy lo lo, muốn hỏi rõ. Thanks các bác.


>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 40kg , cân 30kg giá tốt tại HCM