728 x 90

Lan Khuê cô nàng “vai ác” tới chinh phục khán giả

Lan Khuê cô nàng “vai ác” tới chinh phục khán giả
Lan Khuê cô nàng “vai ác” tới chinh phục khán giả. Dù Phạm Hương cho rằng Lan Khuê “trả thù” mình, khán giả lại đang ngày càng yêu mến Lan Khuê hơn.
fatoda
Lan Khuê  cô nàng “vai ác” tới chinh phục khán giả

Lan khuê cô nàng vai ác tới chinh phục khán giả
>>> Xem thêm:
Những địa điểm  Xưởng bỏ sỉ quần jean nữ uy tín uy tín. xưởng chuyên sỉ quần jean nam cao cấp chuyên xưởng may quần jean nam giá sỉ phù hợp cho những ai đang có ý định mở shop thời trang.

lan khuê đang ngày càng được yêu quý hơn ở The Face
Ở tập 7 the face vừa qua, Lan Khuê đã có được chiến thắng đầu tiên và giành được quyền loại người. Trước một Phí Phương Anh tiềm năng và Diệp Linh Châu cá tính, Lan Khuê đã quyết định loại người của đội Phạm Hương.
Quyết định này khiến phạm hương nổi giận và cho rằng Lan Khuê đang dùng chiêu để “trả thù” cô. Thậm chí chính Hà Hồ cũng cho rằng: “Trong một cuộc chơi, có dằn mặt, có trả thù, có nể nang là chuyện đương nhiên”.
Tuy nhiên, bất chấp những bình luận trái chiều của các huấn luyện viên, màn loại người của Lan Khuê lại được hầu hết cư dân mạng ủng hộ. Chỉ trong một đêm sau khi tập 7 lên sóng, rất nhiều người đã chia sẻ lại kết quả này trên trang cá nhân với những lời chúc giành cho team Lan Khuê. Họ cho rằng, Lan Khuê đã rất công tâm và chiến thắng của đội cô là hoàn toàn xứng đáng.
Lan khuê cô nàng vai ác tới chinh phục khán giả
Quyết định loại người của Lan Khuê được khán giả ủng hộ
Như vậy là sau 7 tập lên sóng, sự yêu mến của khán giả giành cho Lan Khuê ngày càng dâng cao, khác hoàn toàn với thời điểm những tập đầu được phát sóng.
Ở những tập đầu tiên, biểu cảm có phần nghiêm khắc và cách Lan Khuê đáp trả Phạm Hương ở một số thử thách khiến khán giả tin rằng, Lan Khuê đang bị giao vai ác ở The Face.
Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, hoa khôi Áo dài Việt Nam đã chiếm lại được cảm tình của khán giả. Sau tập 2 The Face, hàng loạt bức ảnh chế về biểu cảm dễ thương của huấn luyện viên trẻ nhất này đã được lan truyền trên mạng xã hội và mang lại một hình ảnh gần gũi hơn về Lan Khuê.
Qua nhiều thử thách, không ít khán giả bắt đầu có cái nhìn khác về Lan Khuê. Ở các tập của cuộc chơi, dù trẻ tuổi nhất, Lan Khuê vẫn thể hiện là một huấn luyện viên rất có năng lực và chuyên môn, với những nhận xét mang lại nhiều kiến thức về nghề người mẫu quảng cáo và được các thí sinh trong đội khâm phục.
Lan khuê cô nàng vai ác tới chinh phục khán giả
Lan Khuê bị cho là "vai ác" ở những tập đầu
Lan khuê cô nàng vai ác tới chinh phục khán giả
Tuy nhiên, sau đó, những biểu cảm dễ thương của cô lại khiến khán giả thích thú
Lan khuê cô nàng vai ác tới chinh phục khán giả
Cô cũng được đánh giá là một giám khảo có chuyên môn
Ngay cả khi bị Quỳnh Mai tỏ thái độ không phục trước quyết định đưa cô vào vòng nguy hiểm, Lan Khuê vẫn luôn chia sẻ và thông cảm với hoàn cảnh riêng của thí sinh này và tin tưởng vào khả năng tỏa sáng, khí chất “ngôi sao” của Quỳnh Mai.
Đặc biệt, nhiều khán giả còn cho rằng, đội Lan Khuê đáng lẽ phải giành chiến thắng ở nhiều thử thách catwalk trước đó vì đội chơi của cô luôn nhận được lá phiếu của những người có chuyên môn về thời trang như các người mẫu, nhà thiết kế…
Ở tập 7 The Face, dù đưa ra quyết định loại người của đội Phạm Hương nhưng lời giải thích của Lan Khuê trên truyền hình lại càng khiến cô được ủng hộ nhiều hơn nữa. Lan Khuê khẳng định, cô mong đội mình chiến thắng nhưng còn mong muốn chương trình thành công, tìm được nhân tài nhiều hơn và đó là lý do cô giữ lại Phí Phương Anh, một thí sinh cực mạnh của The Face năm nay, dù điều đó có thể làm tổn hại tới chính đội chơi của mình.
Lan khuê cô nàng vai ác tới chinh phục khán giả
Cảnh Lan Khuê khóc vì bị loại mất thí sinh ở tập trước
Lan khuê cô nàng vai ác tới chinh phục khán giả
Lan Khuê từng giúp đỡ Phí Phương Anh dù cô gái này không thuộc đội mình
Ở tập trước đó, khi Phí Phương Anh của đội Hà Hồ bị khách mời chơi khó, đưa cho những 2 chiếc bát, Lan Khuê đã cầm giúp cô một chiếc để giảm bớt độ khó, dù đó không phải là thí sinh của đội cô.
Những hành động này của Lan Khuê được nhiều khán giả xem truyền hình đánh giá là “chơi đẹp” và càng làm tăng thêm thiện cảm của cô đối với công chúng.
Lan khuê cô nàng vai ác tới chinh phục khán giả
Vẻ nhí nhảnh của Lan Khuê ngoài đời
Lan khuê cô nàng vai ác tới chinh phục khán giả
... và sự nghiêm khắc, có tâm trong chương trình