728 x 90

Linh Rin xinh đẹp với váy cúp ngực

Linh Rin xinh đẹp với váy cúp ngực
Nàng dâu hào môn diện chiếc váy với phần áo cúp ngực,
fatoda
Nàng dâu hào môn diện chiếc váy với phần áo cúp ngực, khoe trọn đôi vai thon gọn cùng nước da trắng mịn.
Đính hôn với thiếu gia Phillip Nguyễn - một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, Linh Rin luôn được nhiều người hâm mộ quan tâm. Chuyện tình của chàng thiếu gia gia tộc nghìn tỷ và cô hotgirl Hà Thành đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhiều năm nay. Đặc biệt, mới đây, sau chia sẻ về ngày cưới được ấn định vào cuối tháng 3, Linh Rin càng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. 
Trên trang cá nhân, nàng dâu hào môn vừa chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng sắc sảo của mình. Trong loạt ảnh, Linh Rin diện chiếc váy hở vai khoe vóc dáng "mình hạc xương mai" quyến rũ.
Linh rin xinh đẹp với váy cúp ngực
Hình ảnh mới nhất của Linh Rin sau khi chia sẻ chi tiết ngày cưới của mình với thiếu gia Phillip Nguyễn. Nhan sắc ngày càng lên hương của mỹ nhân Hà thành nhận về mưa lời khen từ đông đảo fan hâm mộ.
Linh rin xinh đẹp với váy cúp ngực
Nàng dâu hào môn diện chiếc váy với phần áo cúp ngực, khoe trọn đôi vai thon gọn cùng nước da trắng mịn. Đặc biệt, nhiều chị em không khỏi khen tỵ với thân hình mảnh mai, đúng chuẩn tiểu thư quyền quý của Linh Rin. 
Có thể thấy, từ khi công khai hẹn hò với thiếu gia nhà hào môn, Linh Rin gần đây định hướng bản thân phát triển theo style một cô nàng quý phái. Dù ít khi diện táo bạo khoe vóc dáng nhưng với số ít hình ảnh diện trang phục kiểm vải, dễ nhận thấy vóc dáng của Linh Rin là điều mà bao cô nàng ao ước có được.
Linh rin xinh đẹp với váy cúp ngực
Sở hữu nét đẹp chuẩn Á Đông cùng vóc dáng mảnh mai, Linh Rin quả thật rất phù hợp với định hướng phát triển hình ảnh của bản thân theo phong cách một quý cô sang chảnh.
Linh rin xinh đẹp với váy cúp ngực
Bên cạnh làn da trắng hồng mịn màng, Linh Rin còn khiến bao chị em ghen tỵ khi sở hữu vóc dáng vô cùng mảnh mai, không chút mỡ thừa.
​​​​​Linh rin xinh đẹp với váy cúp ngực
Nàng dâu hào môn hiếm hoi diện đồ quá táo bạo. Dù vậy, cô vẫn luôn khéo léo khoe vóc dáng "mình hạc xương mai" trong những chiếc váy ôm. Đặc biệt, đôi vai thon cùng cặp xương quai xanh quyến rũ của phu nhân Phillip Nguyễn là điều mà bao chị em ao ước.
Linh rin xinh đẹp với váy cúp ngực
Linh Rin dường như được "ấn định" làm dâu hào môn từ trong trứng nước khi sở hữu những đường nét sắc sảo, mặn mà cùng vóc dáng "mình hạc xương mai" chẳng khác những mỹ nhân trong hoàng tộc thời xưa.
Linh rin xinh đẹp với váy cúp ngực
Có lẽ, vóc dáng bao người mê này là do một phần bẩm sinh. Dù vậy, phần còn lại vẫn phải nhờ mỹ nhân Hà thành chăm chỉ tập luyện. Cô thường duy trì thói quen tập thể dục mỗi tối, giúp đốt cháy năng lượng dư thừa trong một ngày.
Linh rin xinh đẹp với váy cúp ngực
Đồng thời, vợ sắp cưới của Phillip Nguyễn cũng duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh. Cô thường ngủ đúng giờ và dậy sớm khoảng 4h30 sáng. Điều này không những tốt cho sức khoẻ mà cũng rất tốt cho vóc dáng và làn da.