728 x 90

Lưu Hương Giang lộ dấu hiệu tuổi tác

Lưu Hương Giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Một trong những nguyên nhân gây nhăn khóe mắt nhất chính là việc phái nữ không kiểm soát được cơ mắt khi cười.
fatoda
Lưu Hương Giang hiếm hoi lộ nhược điểm lão hóa tố cáo tuổi thật của người phụ nữ. Chị em xem mới thấy trên gương mặt cần tập trung nuôi dưỡng vùng da này.
Sau 1 năm vắng bóng trong tất cả hoạt động và 5 năm im ắng trên mặt trận âm nhạc thì mới đây, bà mẹ 2 con đã chính thức tái xuất với dự án mới. Nữ ca sĩ khi trở lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng vì lùm xùm của ông xã Hồ Hoài Anh. Người đẹp xuất hiện trong 1 đêm giao lưu cùng với những vị khách mời là bạn bè thân thiết với bài hát mới lay động người nghe. Bên cạnh giọng hát thì phong cách lẫn sắc vóc của quý cô cũng là đề tài bàn luận xôn xao
Lưu Hương Giang xuất hiện trong các poster, hình ảnh truyền thông cho dự án âm nhạc mới với màu ảnh khá trầm buồn. Người đẹp vẫn lựa chọn trang phục lẫn cách trang điểm nhẹ nhàng, tối giản như thường thấy.
Mới đây, trang cá nhân của Thanh Vân Hugo vừa mới đăng tải lại hình ảnh chụp cùng với Lưu Hương Giang và Diễm My 9X. Dàn người đẹp cùng rạng rỡ khoe góc nghiêng thần thánh liền nhận được lượng tương tác "khủng" chỉ trong thời gian ngắn đăng tải.
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Vân Hugo đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích như ẩn ý động viên người bạn đồng nghiệp thân thiết: "Phụ nữ đẹp nhất khi họ yêu bản thân".
Dàn người đẹp đều đã bước qua tuổi 30, mỗi mỹ nhân đều tạo được dấu ấn thành công nhất định trong công cuộc làm nghệ thuật của mình. Không hẹn mà gặp, cả 3 quý cô đều lựa chọn tone make-up nhẹ nhàng với đôi môi tô son bóng. Bên dưới bài đăng của "chị Kính Hồng", dân tình dành lời khen không ngớt.
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tácLưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Còn có ý kiến cho rằng, Vân Hugo trẻ đẹp nhất trong bộ 3.
Không thể phủ nhận vẻ đẹp mặn mà, thần thái cũng như khí chất mạnh mẽ, nữ quyền của bộ 3 mỹ nhân. Song spotlight của tấm hình còn là sự xuất hiện của bà xã Hồ Hoài Anh. Tấm hình của Vân Hugo vô tình bóc ra làn da lão hóa của bà mẹ 2 con.
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Lưu Hương Giang lộ phần mắt chi chít vết chân chim, phần bọng mắt của quý cô cũng khá lớn.
Dường như Thanh Vân Hugo đã đăng tải tấm hình chụp cắt từ clip quay chụp của buổi diễn Live Performance của Lưu Hương Giang. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa còn như thể hiện cho những gì mà bà xã Hồ Hoài Anh đã trải qua suốt 1 năm đầy sóng gió.
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Hình ảnh được chủ nhân hit Mất anh em tìm lại thấy chính mình đăng lên trang cá nhân được trau chuốt kĩ càng.
Thực tế, nếu xem lại clip cô trình diễn bài mới trên youtube, không khó để nhận ra nhược điểm này của nữ ca sĩ. Năm nay, bà mẹ 2 con cũng bước sang tuổi 39, sắp sửa đầu 4 nên có thể nói không còn trẻ để kèn cựa lại lão hóa. Mắt lại là bộ phận dễ bị ảnh hưởng nhất bởi lối sống. Làn da mắt mỏng manh còn dễ thể hiện tinh thần của khổ chủ. Lưu Hương Giang lại vừa trải qua 1 năm sóng gió chẳng kém, cô gần như không có hoạt động gì và lựa chọn cuộc sống "ẩn dật".
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Nếp nhăn khó lòng nào che giấu được bằng kem che khuyết điểm.
 
Năm xưa, U40 từng phải trốn ông xã Hồ Hoài Anh đi Hàn trùng tu lại nhan sắc và lúc về cô bị ông xã tức giận cả tuần và mẹ ruột suy sụp, khóc liên tục 3 ngày. Quá trình đẽo gọt lại nhan sắc có vẻ gian nan nhưng đổi lại, giờ đây nữ ca sĩ lại sở hữu diện mạo xinh đẹp, mặn mà.
Trở về từ công cuộc trùng tu, nữ ca sĩ còn tiết lộ vướng phải rắc rối khi bị hải quan giữ lại vì gương mặt khác lạ so với giấy tờ. Hiện tại, nhan sắc huấn luyện viên Giọng Hát Việt nhí đã lột xác hoàn toàn. Nữ ca sĩ chia sẻ cô chưa bao giờ hối hận về quyết định dao kéo nhan sắc của mình. Bởi vì khi đẹp lên, thì bản thân cô tự tin, làm mọi điều dễ dàng hơn, cơ hội và thành công cũng dễ đến với mình.
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Một trong những nguyên nhân gây nhăn khóe mắt nhất chính là việc phái nữ không kiểm soát được cơ mắt khi cười. Việc cười thả ga làm cho làn da tại đây nhăn cũng dễ sản sinh ra thêm nhiều vết li ti gọi là chân chim.
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Lưu Hương Giang khi tiết chế lại việc cười và dùng cơ mắt thì làn da của cô mịn màng và trẻ trung hơn.
Thực tế, việc nhăn khóe mắt vốn dĩ là điều bình thường với phụ nữ. Người nổi tiếng thường nhạy cảm hơn trong câu chuyện sắc đẹp nên khi lộ vùng da này thường dễ nhận sự bất ngờ hơn. Vùng da của nữ ca sĩ quanh mắt có phần yếu nhưng vùng da trán, má lại khá mịn màng.
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Dẫu công nhận bản thân lên hương vì dao kéo nhưng quý cô hoàn toàn không ỉ lại mà rất nỗ lực cải thiện sắc vóc của mình. Suốt nhiều năm qua, người đẹp chăm chỉ thể dục thể thao và không ngại show cận cảnh mặt mộc của mình.
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Tập kháng lực có công dụng rất lớn trong việc cải thiện hệ tiêu hóa, thúc đẩy sản sinh lợi khuẩn đường ruột, từ đó, vóc dáng, làn da phái nữ thêm phần khỏe và trẻ đẹp với thời gian.
Lưu hương giang lộ dấu hiệu tuổi tác
Cô không chỉ kết thân với yoga mà còn cả golf. Người đẹp mỗi khi đi chơi thể thao ngoài trời đều mũ nón và chống nắng đầy đủ.
Dù đã trải qua 1 năm đầy sóng gió nhưng nhìn cách Lưu Hương Giang vực dậy, ra sản phẩm âm nhạc và chăm chỉ sống healthy, người hâm mộ tin rằng, cô sẽ phong độ, tỏa sáng trong mọi mặt.