728 x 90

Mặc Vest nam chuẩn phong cách Ý mạnh mẽ

Mặc Vest nam chuẩn phong cách Ý mạnh mẽ
Đẳng cấp và phong độ của một người đàn ông được thể hiện rõ nét trên chính bộ vest mà họ mặc
fatoda
Đẳng cấp và phong độ của một người đàn ông được thể hiện rõ nét trên chính bộ vest mà họ mặc. Hiện nay, trên thế giới có 3 phong cách vest đang thống trị làng thời trang bao gồm: phong cách Mỹ, phong cách Anh và cuối cùng đặc biệt nhất là phong cách Ý đại diện cho châu Âu.
Theo giới mộ điệu thời trang, các bộ vest theo phong cách Ý được cho là vest nam đẹp nhất và đầy sự tinh tế nhất. Nó đòi hỏi sự tỷ mỉ và hài hòa về màu sắc, chất liệu cũng như các phụ kiện đi kèm.
Mặc vest nam chuẩn phong cách ý mạnh mẽ
Áo vest nam phong cách Ý đòi hỏi sự tinh tế về chất liệu, màu sắc
Như đã nói, bộ vest kiểu Ý với những đường cắt may hiện đại luôn được yêu thích, đến nỗi nó trở thành một xu hướng trong mua sắm và ảnh hưởng lớn đến hai phong cách còn lại. Với bộ vest kiểu Ý, bạn sẽ có phần cầu vai lớn hơn, không có xẻ phía sau, phần túi không có nắp. Phần eo được cắt ôm khá sát, tạo thành chữ V tôn dáng. Bộ vest kiểu Ý thường được làm từ những loại vải nhẹ, phù hợp với khí hậu ấm áp của châu lục này.
Khi bạn nhắc tới các chàng trai Ý, mọi người sẽ ngay lập tức liên tưởng tới quý ông mặc bộ suit, sọc hoặc kẻ caro được cắt với các đường may ôm sát cơ thể mà hầu như rất khó để họ di chuyển. Họ có thể mặc một chiếc áo ghi lê với các kết cấu cà vạt độc đáo. Họ không sử dụng quần áo để che giấu cơ thể của mình mà sử dụng nó để phô diễn nó. Nếu bạn để ý, những người đàn ông ở Pitti Uomo thuộc nước Ý không mấy khi xuất hiện một mình mà họ thường đi thành các nhóm nhỏ.
Mặc vest nam chuẩn phong cách ý mạnh mẽ
Hình ảnh các chàng trai Ý trong trang phục vest làm si mê bao cô gái
Ngoài Ra Bạn Còn Có Thể Áp Dụng Một Số Tips Sau Để Có Bộ Vest Đẹp Đúng Chuẩn:
  • Một bộ Vest nam đẹp đúng chuẩn cần phải vừa vặn với thân hình và tôn lên vóc dáng của bạn. Ngoài ra, áo phải phẳng mà không được nhăn nhúm khi bạn mặc cài khuy.
  • Khi nhìn vào một bộ Vest, bao giờ người ta cũng nhìn cầu vai đầu tiên, chính vì thế cầu vai áo Vest phải vừa vặn với tư thế và tôn lên dáng điệu của người mặc. Một yêu cầu khác nữa của chiếc áo Vest chuẩn là miếng đệm vai không được trễ xuống hay tạo vết lõm trên vai mà cần phải vừa vặn trên vai bạn.
  • Vai áo Vest phải ôm vào vai chứ không được ép chặt hay thừa ra. Độ xuôi vai cũng cần phải lưu ý, nếu độ xuôi vai không đúng sẽ làm vạt áo bị tỏa ra thành hình chữ V khi không cài nút chứ không thẳng như dáng người hoặc khi cài nút thì hai vạt áo sẽ bị loe ra, bị xô lệch chứ không thẳng xuôi theo thân áo.
  • Cổ áo cũng là điểm cần lưu ý khi chọn Vest. Cổ áo phải ôm sát gáy kết hợp với cổ áo sơ mi đi kèm cao hơn khoảng 1cm.
  • Phần tay của bộ Vest phải phẳng phiu, mộng vai tròn đều, không nhăn nhúm. Khi chọn áo vest, các chàng nên để ý chiều dài của áo. Chiều dài chuẩn cho một chiếc áo vest lịch sự là tay có thể chạm vào đuôi áo khi duỗi thẳng. Với những kiểu vest khoác mùa hè hoặc phá cách để trẻ trung hơn thì có thể thu ngắn chiều dài áo lại.
  • Những bộ vest nam đẹp thì chiều dài cổ tay áo sơ mi trong nên lộ ra so với chiều dài tay áo comple khoảng 1 đến 2cm. Còn chiều dài của quần đi kèm nên để ngắn đến 2 đường dây buộc giày từ trên xuống vì nếu dài hơn, ống quần sẽ gẫy và không đẹp mắt.
  • Hãy áp dụng những tips trên cùng những định hướng về phong cách vest Ý bạn sẽ trở thành một quý ông cực kỳ phong cách và đẳng cấp.
    >>> Bạn đang tìm shop áo khoác namáo vest namshop áo len hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.