728 x 90

Mách bạn cách lựa chọn áo cổ tim phù hợp phong cách

Mách bạn cách lựa chọn áo cổ tim phù hợp phong cách
Áo cổ tim được biết đến là sự lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế nổi bật với nhiều mẫu mã khác nhau được bày bán hiện nay trên thị trường
fatoda
Áo cổ tim được biết đến là sự lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế nổi bật với nhiều mẫu mã khác nhau được bày bán hiện nay trên thị trường. Hôm nay, VManly sẽ giúp bạn tìm hiểu một số cách lựa chọn áo cổ tim chuẩn và phù hợp nhất với mỗi người, đảm bảo được thời trang nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, sản phẩm áo cổ tim được nhiều người lựa chọn bởi những mẫu áo cổ tim được thiết kế với nhiều kiểu mẫu khác nhau, đáp ứng nhu cầu của sở thích mỗi người. Đặc biệt với những chàng trai có khuôn mặt tròn, trái xoan thì áo thun cổ tim là sự lựa tuyệt vời nhất giúp bạn có thể hiện thân với dáng mẫu đẹp và thể hiện được nét đẹp cơ thể tốt nhất, Thế nhưng, nếu như bạn biết cách lựa chọn áo cổ tim sao cho phù hợp với mình chúng sẽ giúp bạn có một giao diện tuyệt vời hơn hẳn. Chính vì thế, hôm nay hãy cùng VManly tìm hiểu một số tiêu chí cơ bản bạn nên nhớ khi chọn mua áo cổ tim nhé.

1. Độ dài của áo cổ tim
Mách bạn cách lựa chọn áo cổ tim phù hợp phong cách
Một chiếc áo thun cổ tim được đánh già là có độ dài phù hợp khi chúng ở giữa phần eo và phần mông. Có nghĩa là chúng không được ngắn hơn phần eo và cũng không được dài quá phần mông. Đặc biệt, bạn cần phải chú ý để tìm được độ dài áo phù hợp bởi nếu như bạn mặc áo quá dài, chúng sẽ khiến bạn trở nên "cồng kênh"; ngược lại nếu như quá ngắn sẽ khiến bạn trở nên buồn cười. Cho nên, khi chọn mua áo cổ tim hay bất kỳ mẫu áo nào, việc đầu tiên bạn cần chú ý là tìm được áo có độ dài phù hợp với mình nhất nhé.

2. Chất liệu áo cổ tim
Bên cạnh về độ dài của áo, bạn cần ghi nhớ lựa chọn chất liệu áo sao cho phù hợp nhất. Bởi lẽ khi chọn được mẫu áo và chất liệu đẹp sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi mặc. Hiện nay, chất liệu may áo thun nói chung và áo cổ tim vô cùng đa dạng. Thông thường, áo cổ tim cao cấtp sẽ được may với chất liệu cotton bởi chúng có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, cùng với đó là độ bền vượt trội giúp bạn có thể thả ga chọn mặc. Một số chất liệu cotton cao cấp thường hay được các nhà sản xuất lựa chọn để may nên những mẫu áo đẹp, chất lượng như cotton pima, cotton supima, cotton mercerised...

Ngoài ra với chất liệu Poly-cotton và sợi tổng hợp cũng được lựa chọn khi may áo cổ tin. Mặc dù so với chất liệu vải cotton 100%, vải tổng hợp với độ bền, màu sắc tươi hơn hay có lợi thế hơn về giá thành. Tuy nhiên khi mặc lên, chúng lại kheiesn bạn cảm thấy nóng bức, khó chịu hơn khi mặc vào những ngày nắng nóng oi ả ngày hè.

3. Độ rộng của áo
Mách bạn cách lựa chọn áo cổ tim phù hợp phong cách
Bên cạnh hai yếu tố trên thì bạn nên lưu ý về độ rộng của áo cổ tim. Bạn nên chọn độ rộng áo phù hợp, không nên quá chật hay quá rộng. Bởi lẽ nếu như áo cổ tim quá chật sẽ khiến bạn bị "bó thịt" và lộ những điểm xấu trên cơ thể, đặc biệt với những cánh mày râu nếu như bạn chọn áo cổ tim quá chật sẽ khiến bạn lộ bụng bia hay lộ vài điểm xấu khác... Không những thế, chúng còn khiến chiếc áo trở nên mất giá trị và không tôn hết được vẻ đẹp.

Ngược lại, nếu như áo quá rộng sẽ khiến bạn trở nên cồng kềnh, thùng thình và mất cân đối. Chính vì thế nếu như bạn đang quan tâm và cần tìm mua bất kỳ sản phẩm nào dù quần hay áo, hãy đến trực tiếp cửa hàng để có thể thử, mặc trực tiếp và chọn được những sản phẩm đẹp và phù hợp với mình nhất.

Với những chia sẻ trên, hi vọng VManly đã giúp bạn hiểu cũng như có kinh nghiệm để chọn mua được mẫu áo cổ tim đẹp và phù hợp nhất. Nếu như bạn đang quan tâm và cần tìm mua sản phẩm chất lượng, hãy đến với VManly để tìm mua được mẫu áo cổ tim với nhiều mẫu mã đa dạng và được tư vấn chọn mua áo đẹp.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa shop áo thun namáo sơ mi nam đẹpáo thun nam có cổ đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.