728 x 90

Quy tắc chọn quần tây nam cho phái mạnh độc đáo

Quy tắc chọn quần tây nam cho phái mạnh độc đáo
Quần tây là trang phục mà quý ông nào cũng có. Việc lựa chọn một chiếc quần tây nam phù hợp không chỉ giúp các quý ông thoải mái khi mặc mà còn làm nổi bật lên vẻ chỉn chu, lịch lãm.
fatoda
Quần tây là trang phục mà quý ông nào cũng có. Việc lựa chọn một chiếc quần tây nam phù hợp không chỉ giúp các quý ông thoải mái khi mặc mà còn làm nổi bật lên vẻ chỉn chu, lịch lãm.

Nắm được các quy tắc khi lựa chọn quần tây, các bạn đồng thời có thể kết hợp nó với nhiều kiểu áo và phụ kiện khác, giúp cho phong cách của bạn thêm đa dạng, hấp dẫn hơn.

Vmanly sẽ giúp các bạn bỏ túi những quy tắc để lựa chọn những chiếc quần tây nam phù hợp với từng vóc dáng cơ thể.

Quy tắc 1: Lựa chọn chất liệu cho quần tây nam
Việc chọn chất liệu cho quần tây nam là vô cùng quan trọng. Chiếc quần tây với chất liệu may quần tốt sẽ giúp bạn luôn thoải mái khi mặc.

Bên cạnh đó, một chiếc quần có chất liệu tốt cũng sẽ luôn bền hơn so với những chiếc quần âu được may bằng vải kém chất lượng.

Bạn đó, bạn nên chọn loại vải dó độ co giãn một chút để việc vận động, di chuyển được dễ dàng mà không mất đi form dáng của quần.

Quy tắc chọn quần tây nam cho phái mạnh độc đáo

Quy tắc 2: Lựa chọn kích cỡ quần tây nam
Bên cạnh chất liệu thì kích cỡ là yếu tố thứ 2 quyết định một chiếc quần tây nam đẹp hay không bởi quần tây đẹp nhất là khi mặc vừa vặn với cơ thể.

Nhiều người thường đặt may đo quần theo số đo của cơ thể mình. Bạn cần chờ thời gian để chiếc quần của mình được hoàn thiện như ý và giá thành của chiếc quần cũng cao hơn.

Tuy nhiên, nếu không muốn chờ đợi, bạn vẫn có thể chọn cho mình một chiếc quần ưng ý và vừa vặn tại Vmanly. Bạn cần lưu ý tới các mẹo sau:

- Đối với các chàng có vóc dáng có phần khiêm tốn về chiều cao thì một chiếc quần có phần đùi hơi ôm một và ống hơi loe sẽ giúp bạn nhìn trông cao ráo hơn nhiều. Nếu chọn quần ống rộng, nó sẽ khiến chiều cao của bạn thêm “thảm hại”.
Quy tắc chọn quần tây nam cho phái mạnh độc đáo
Vậy nên các chàng phải lưu ý rằng chiếc quần chỉ được hơi loa phần ống thôi nhé!

- Đối với các chàng sở hữu lợi thế về chiều cao thì một chiếc quần tây ôm mông, ống rộng vừa phải là lựa chọn lý tưởng để tôn thêm chiều cao của chàng.

Quy tắc 3: Chọn độ dài của quần tây nam:
Tưởng chừng chiều dài của quần tây nam là vấn đề đơn giản nhất thế nhưng trên thực tế nó lại vô cùng quan trọng, không nên bỏ qua.

Những chiếc quần tây nam với độ dài khác nhau sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.

Đến với Vmanly , các chàng sẽ được tư vấn giúp lựa chọn chiều dài cho từng chiếc quần với mục đích sử dụng khác nhau của mình.

- Nếu chàng cần một bộ đồ để mặc khi đi với giày lười thì chiều dài chiếc quần tây sẽ đến phần mắt cá chân hoặc vừa chạm mắt cá.

- Nếu chàng cần một bộ đồ để mặc khi đi cùng gìay buộc dây thì chiếc quần tây lúc này lại phải dài hơn mắt cá chân.

Một chiếc quần tây nam đẹp chắc chắn phải là một chiếc quần có chiều dài phù hợp, không quá dài cũng không quá ngắn.

Chiếc quần tây quá ngắn sẽ tạo cảm giác kệch cỡm, phản cảm. Còn chiếc quần tây quá dài sẽ tạo cảm giác vướng víu, luộm thuộm và ống quần dễ bị trùng, làm mất đi dáng của quần

Quy tắc chọn quần tây nam cho phái mạnh độc đáo

Quy tắc 4: Lựa chọn trang phục phối đồ với quần tây
Có một chiếc quần tây nam vừa ý là một chuyện. Mặc sao để chiếc quần đó thật đẹp lại nằm ở việc bạn phối hợp chiếc quần đó với các trang phục khác như thế nào.

Một bộ trang phục lịch lãm của các quý ông khi đủ bộ bao gồm: quần tây, áo sơ mi, giày nam, thắt lưng (và bạn có thể khoác thêm vest nếu muốn).

Tất cả những chi tiết trên đều cần có sự kết hợp hài hòa về màu sắc. Nếu không chàng tự biến mình thành “tắc kè hoa”.

Bên cạnh đó, kiểu dáng của mỗi item cũng nên khớp với nhau và tạo nên phong cách riêng của chàng.

Tại Vmanly chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các quý ông với rất nhiều mẫu quần tây nam được may bởi những chất liệu khác nhau. Ngoài ra, khi đến với Vmanly chàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình một chiếc quần tây nam đẹp và tiện lợi nhất.


>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tham quan shop áo khoác namáo vest namshop áo len đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.