728 x 90

Mẹo giúp bạn cắt tóc ngắn mà không mắc sai lầm

Mẹo giúp bạn cắt tóc ngắn mà không mắc sai lầm
Mẹo giúp bạn cắt tóc ngắn mà không mắc sai lầm. Có cả một tỉ lý do khiến bạn phải thay đổi ý kiến từ mái tóc dài thướt tha thành mái tóc ngắn đầy cá tính.
fatoda
Mẹo giúp bạn cắt tóc ngắn mà không mắc sai lầm
Mẹo giúp bạn cắt tóc ngắn mà không mắc sai lầmTóc ngắn không nặng nề như tóc dài
Điều hiển nhiên này có vẻ sẽ khiến bạn bật cười nhưng đó lại là sự thật. Việc cắt tóc ngắn bớt sẽ khiến đầu bạn trở nên nhẹ nhàng hơn và vai bạn không cần làm điểm tựa cho mái tóc dài, dày và nặng như trước kia nữa.
Mẹo giúp bạn cắt tóc ngắn mà không mắc sai lầmKhông lo bị nóng
Việc xõa tóc trong những ngày trời nắng nóng gần 40 độ C không phải là một câu chuyện dễ dàng đối với những cô nàng sở hữu mái tóc quá dày. Cắt tóc ngắn cũng là một hình thức “giải thoát” cho chính bạn và khiến những ngày nóng trở nên đáng yêu hơn.
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); Mẹo giúp bạn cắt tóc ngắn mà không mắc sai lầmKhông mất nhiều công sức cho mái tóc
Đó là một điều chắc chắn rồi! Khi bạn tóc ngắn, việc tạo kiểu, chăm sóc cho mái tóc bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không mất công gội sấy đợi tóc khô. Còn khi ra đường, bạn chỉ cần chải lược vài cái hoặc vuốt thêm gel tạo dáng là đã đủ tự tin xuống phố rồi.
Mẹo giúp bạn cắt tóc ngắn mà không mắc sai lầmTóc ngắn thời thượng cá tính
Những kiều nữ đã từng rất quyến rũ lôi cuốn với mái tóc dài gợn sóng đều đã nhất loạt xuống tóc và trở nên thời thượng hơn rất nhiều cùng mái tóc ngắn được tạo kiểu. Bạn cũng có thể hấp dẫn như họ chỉ với vài đường lược chải và những nhúm gel tóc mượt mà mỗi sáng 5 phút trước gương.
5 tips phối đồ đơn giản giúp cô gái 1m56 mặc đẹp như 1m65